x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đời tư dàn diễn viên Jirisan: Jun Ji Hyun hạnh phúc, Ji Hoon thì sao?

SEIZEDIX 07:30 - 25/10/2021

Mình được biết vào ngày 23 tháng 10 mới đây, nhà đài tvN mới cho lên sóng bộ phim hành động bí ẩn Jirisan, với sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon Sung Dong Il. Vừa mới mở màn trong 2 tập đầu tiên, bộ phim đã khiến khán giả vô cùng hài lòng và hào hứng mong đợi các tập tiếp theo. Nhân dịp này, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống, đời tư của các diễn viên này nhé!

>>> Xem thêm: Tập 1 Jirisan: Jun Ji Hyun suýt mất mạng, Joo Ji Hoon nhập viện

Jun Ji Hyun

Theo mình tìm hiểu, Jun Ji Hyun và chồng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Tuy nhiên, mình tin rằng sẽ có ít người biết rằng nữ diễn viên đã từng dính tin đồn hẹn hò với Bi Rain, thậm chí chuyện tình cảm này còn tốn biết bao giấy mực của giới truyền thông thời điểm đó nữa chứ. Cụ thể, vào tháng 6 năm 2010, truyền thông đã đưa ra một số bằng chứng về mối quan hệ đáng nghi ngờ của cặp đôi này. Báo chí còn cho rằng Jun Ji Hyun và Bi Rain đã hẹn hò được một năm, họ còn từng gặp gỡ tại khu nhà của Jun Ji Hyun ở Samsungdong.

Trước những lời đồn đoán này, phía công ty đại diện của Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức: “Rain không hẹn hò với ai gần đây. Lịch trình bận rộn của cậu ấy không đủ để dành thời gian hẹn hò”. Trong khi đó, phía công ty đại diện của Jun Ji Hyun cũng cho biết rằng đây là lần đầu tiên họ nghe tin đồn này về nữ diễn viên.

Quay trở lại với cuộc hôn nhân tựa truyện cổ tích với bạn thanh mai trúc mã của Jun Ji Hyun, trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên quyết định tiến đến hôn nhân với Choi Joon Hyuk vào tháng 4 năm 2012, khiến không ít người bất ngờ. Được biết, cả Jun Ji Hyun và Choi Joon Hyuk đã từng quen biết nhau từ nhỏ, thậm chí họ còn ở cùng khu nhà và học chung tiểu học. 

Giữa năm 2015, cặp đôi thông báo với báo chí là nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn và tới ngày 10 tháng 2 năm 2016, họ chào đón quý tử ra đời. Sau khi sinh con, Jun Ji Hyun tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất và cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện để tập trung nuôi dạy con và chăm sóc gia đình nhiều hơn. Tới năm 2017, Jun Ji Hyun hạnh phúc thông báo tin vui với mọi người rằng cô đang mang thai lần hai. Sau 2 lần sinh nở, Jun Ji Hyun vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp như thuở còn son.

Nếu bạn là người luôn cập nhật các thông tin về giới showbiz Hàn liên tục, mình tin rằng bạn cũng đã biết rằng vào tháng 6, một cựu phóng viên đã đưa tin rằng Jun Ji Hyun ly hôn vì chồng cô ngoại tình và cô cũng có ý định đưa các con ra nước ngoài sinh sống để đảm bảo cuộc sống các con không bị ảnh hưởng sau này. Tất nhiên, công ty quản lý Culture Depot đã phủ nhận tin đồn, đồng thời mong muốn chấm dứt nguồn tin sai sự thật. Thậm chí, Choi Jun Hyuk cũng viết trên trang cá nhân: "Tôi vẫn muốn làm chồng Jun Ji Hyun", còn mẹ chồng của Jun Ji Hyun tỏ ra bức xúc với thông tin về các con.

Joo Ji Hoon

Phải nói rằng Joo Ji Hoon trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp khi từng nổi tiếng qua vai thái tử Lee Shin trong phim truyền hình Goong, nhưng rồi lại đánh mất hào quang vì lùm xùm tàng trữ, sử dụng chất cấm. Trong 10 năm, Joo Ji Hoon dần lấy lại hào quang đã mất, đưa bản thân trở lại vị trí ngôi sao quyền lực của showbiz Hàn như ở hiện tại.

Sau sự thành công của Goong, diễn xuất của anh được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cực kì cao. Hơn nữa, sức hút của Goong giúp tên tuổi Joo Ji Hoon phủ sóng toàn châu Á, từ Trung Quốc, Nhật Bản đến Việt Nam, Thái Lan... Người hâm mộ yêu mến và thường gọi anh bằng danh xưng “thái tử”. Không chỉ dừng lại tại đó, nam diễn viên cũng tiếp tục góp mặt vào nhiều dự án lớn nhỏ khác như The Devil (2007), Antique (2008) vở nhạc kịch Don Juan (2009).

Giữa lúc sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Joo Ji Hoon vướng vào bê bối tàng trữ và sử dụng chất cấm chấn động. Cụ thể, vào tháng 4 năm 2009, anh bị bắt quả tang và cũng đã nhận tội sau đó. Sự việc này khiến cho các đài truyền hình lớn tuyên bố cấm nam diễn viên đóng phim hay xuất hiện trên mọi chương trình khác, tài tử cũng chính thức bị xóa tên khỏi dự án phim đang tham gia và các nhãn hàng bắt đầu tẩy chay nam diễn viên.

Sau 6 tháng trả giá, một năm quản thúc, 120 giờ phục vụ cộng đồng và phải nộp phạt 360.000 won, Joo Ji Hoon đã mất tất cả: sự nghiệp tiêu tan, người hâm mộ quay lưng, truyền thông bêu rếu. Thậm chí, anh chàng đã phải đăng ký nhập ngũ để tránh dư luận, chờ lùm xùm lắng xuống sau khi kết thúc bản phạt của mình. 

Sau khi xuất ngũ, chỉ có KeyEast Entertainment chịu đón nhận nam diễn viên bởi họ đánh giá thực lực và tiềm năng phát triển sự nghiệp của Joo Ji Hoon ở Hàn Quốc lẫn nước ngoài. Nam diễn viên cũng rất chăm chỉ. Theo mình biết, từ năm 2012 đến 2016, Joo Ji Hoon đóng nhiều phim như I Am The King, Marrige Bule, Five Fingers, Confession, Mask, Medical Top Team, The Treacherous, nhưng tài tử 38 tuổi vẫn bị truyền thông lẫn khán giả lạnh nhạt. 

Phải tới tận thành công của phim điện ảnh Along with the Gods: The Two Worlds (2017) đã tạo một bước ngoặt lần nữa trong sự nghiệp của Joo Ji Hoon. Tác phẩm đã đại thắng phòng vé với doanh thu 109 triệu USD trên toàn cầu, bán được 14,4 triệu vé, đứng thứ 3 trong top phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Hàn Quốc. Hiện tại, Joo Ji Hoon là cái tên được nhiều nhà sản xuất phim cũng như các nhãn hàng săn đón, tất cả có lẽ nam diễn viên phải cảm ơn KeyEast Entertainment rất nhiều đó.

Sung Dong Il

Chắc chắn các bạn vẫn nhớ đến người bố ấm áp của Duk Sun trong Reply 1988 đúng không nào? Mặc dù trước đó, diễn viên gạo cội cũng đã tạo nhiều dấu ấn từ các dự án lớn nhỏ khác nhau, nhưng có vẻ vai diễn người cha đã khiến nam diễn viên đã gắn liền với biệt danh “người cha quốc dân" như hiện tại. 

Bên cạnh gia tài diễn xuất ấn tượng, ít ai biết rằng nam diễn viên cũng đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Được biết, vợ nam diễn viên là Park Kyung Hye và cả hai cũng là một cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí nhờ vào sự bền vững và chăm chỉ làm việc, nói không với lùm xùm, chứ không hề dựa vào sự giàu có hay ngoại hình. Vốn cả hai là những người khá kín tiếng nên cuộc hôn nhân của họ cũng ít được đưa tin trên các mặt báo. Cả hai kết hôn vào năm 2003 sau một thời gian tìm hiểu. 

Mặc dù chúng ta có thể thấy Sung Dong-il trông có vẻ khá cục mịch và khó tính, nhưng thực chất anh lại là một người vô cùng ấm áp và có trách nhiệm. Nam diễn viên cũng đã từng chia sẻ rằng: “Vợ chính là lý do để tôi cố gắng hơn mỗi ngày vì tôi chỉ muốn cô ấy có cuộc sống thật tốt bên cạnh tôi". 

Trong những buổi phỏng vấn, Sung Dong-il cũng không ngần ngại bày tỏ tình yêu và sự biết ơn của mình tới vợ. Bởi vì khi hai người kết hôn, cả hai thực sự khó khăn và lễ cưới không được đàng hoàng, anh cũng thương vợ và lao vào kinh doanh nhưng lại gặp thất bại. Nhưng tại thời điểm đó, vợ luôn là người bên cạnh giúp anh vượt qua.

Ngoài ra, Sung Dong-il cũng chia sẻ rằng sau này khi nam diễn viên đã có danh tiếng và nhận được nhiều dự án hơn, tất cả việc chăm sóc, chỉ dạy ba đứa con đều do vợ anh một tay phụ trách hết. Sung Dong-il nói mỗi khi nhìn vợ già đi, anh không biết bù đắp bằng cách nào vì dù có tiền cũng không mua lại được tuổi trẻ và điều đó khiến anh luôn thấy mình có lỗi.

>>> Xem thêm: Fan Việt thích thú Jirisan của mợ chảnh nhưng than phiền kỹ xảo quá ảo

Và đó là đôi nét về đời tư và cuộc sống cá nhân của ba nhân vật chính của bộ phim Jirisan mới được công chiếu gần đây. Chúng ta có thể thấy có những người đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn và con cái ngoan ngoãn, nhưng có người lại vướng vào lùm xùm và đang từng ngày sửa chữa lỗi lầm của mình. Dù sao đi chăng nữa, chúng ta cũng không thể nghi ngờ tài năng và thực lực diễn xuất của họ đúng không nào? Vì vậy, bạn hãy đừng quên đón xem ngay bộ phim Jirisan ngay và ủng hộ cho họ nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Jirisan, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.