x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Tủ đồ giống nhau y đúc của Chi Pu và Phí Phương Anh

Xường Xám 08:15 - 31/07/2021

Đôi lần, Xường Xám thắc mắc, liệu rằng có phải Chi Pu và Phí Phương Anh thực chất là chị em thân thiết, chơi siêu thân cùng nhau nhưng trước giờ không công khai hay không? 

Chi Pu
Phí Phương Anh

Chẳng thế mà từ việc chuyển hướng người đẹp sang ca sĩ, cách chọn nhạc và tạo viral na ná nhau, giờ đến cả tủ quần áo cũng y đúc, giống như bạn bè thân thiết rù nhau chọn chung, hoặc là mặc qua mặc lại của nhau không bằng! Xường Xám nghi lắm à nha.

Nói có sách, mách có chứng không người ta lại bảo mình điêu, nhìn mà xem, cùng một kiểu đầm ôm sát, cắt xẻ tứ bề mà cả Phí Phương Anh lẫn Chi Pu đều ưu ái. Body mlem, mặt đẹp, hội chị em gái cứ thế mà nháo nhào ghen tị nhé! 

 Khi khác là outfit da bóng tông màu đỏ siêu kén dáng, cắt trước, xẻ sau tung hoành ngang dọc. Nếu Chi Pu chọn khoe hết tấm lưng thon thì người đẹp họ Phí khoe khéo làn da trắng sứ cùng vòng bụng phẳng lì.

>>Xem thêm: Ngắm nhìn vẻ đẹp sắc lẹm của phu nhân hào môn Hà Tăng

Lại là một chiếc váy cùng lúc được hai cô nàng trót yêu. Nghĩ cũng ngộ, cùng hình tượng người đẹp đi hát, cùng ra những sản phẩm đầu tiên với loạt ý kiến trái chiều nhưng công nhận cực kỳ hot hit, giờ cũng cùng gout ăn mặc thì quả là có duyên thật sự!

 Mặc váy chán thì hai nàng "đu đưa" một tẹo cùng swimsuit, nhưng tuyệt nhiên phải mix cùng quần dài mới vừa ý. Xường Xám thấy phong cách badgirl này khá hợp với hai nàng đó.

 Pha phối đồ đỉnh cao mà vẫn mang dấu ấn riêng là đây: Phí Phương Anh chọn mix chiếc váy loang màu cùng áo "cánh bướm dối gian" thì Chi Pu lại biến nó thành áo, "cắm thùng" siêu chuẩn.

 Cùng tạo hình quyến rũ nhưng "cô Phí" trông ấn tượng với biểu cảm và tóc mái ngang.

Một lần nữa, mẫu áo croptop tôn vinh vòng 1 lọt vào mắt xanh cả 2 người đẹp. Giờ thì Xường Xám hơi khó chọn lựa ai nhất ai nhì à nghen.

Pha đụng hàng đụng cả góc chụp lẫn cách pose dáng, trùng hợp sao mà tài tình thế!

 Hay khi muốn đổi gió với áo dài cách tân thì hai nàng cũng chọn kiểu giống hệt nhau, khác mỗi màu. Thú thật đi, phải chăng là chị em thân thiết mà chỉ là đang giấu đấy hả? Nhìn vào loạt ảnh trên thì Xường Xám đành phải thừa nhận mức độ ăn ý của hai nữ ca sĩ. Dẫu cho nhiều người so sánh về phong cách âm nhạc và con đường trở thành ca sĩ nhưng Xường Xám vẫn tin là, nếu có đam mê thì ta cứ thử hết mình với nó nha.

>>Xem thêm: Bảo Thanh và dàn mẹ bỉm Vbiz phản ứng khi bị chê dáng sau sinh

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.