x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Loạt vai diễn của Trang Mù Tạt - Tình cũ của Đăng ở 11 Tháng 5 Ngày

Thi Zun 08:13 - 28/10/2021

Đảm nhiệm vai diễn tình cũ của Thanh Sơn tại 11 Tháng 5 Ngày, Trang Mù Tạt vừa xuất hiện đã khiến dân tình náo loạn. Bởi chỉ trong vài tập, cô nàng đã gieo không biết bao nhiêu là rắc rối cho cặp đôi chính vốn rất được yêu thích.

Ngay lập tức, profile của cô nàng đã được các “mọt phim" truy lùng ráo riết. Được biết, Trang vốn là một nữ MC đình đám của VTV. Cũng giống như Khả Ngân, tình địch của cô nàng chỉ là một diễn viên tay ngang. Dù vậy, bộ sưu tập của Trang Mù Tạt thì lại đáng nể không kém nàng “hotgirl boxing” đó nha! Để tôi điểm qua sương sương cho các bạn cùng thấy bên dưới nhé!

5Plus Online

Năm 2014, Trang Mù Tạt “chạm ngõ" màn ảnh với series truyền hình đình đám của VTV mang tên 5Plus Online. Cô nàng thay thế Quỳnh Anh Shyn của 2 mùa trước, đảm nhiệm vai diễn “Yến Chi công chúa" - cô nàng nhí nhố, đáng yêu và ngây thơ.

Lần đầu thử sức ở vai trò mới, Trang Mù Tạt đối mặt với khá nhiều hoài nghi. Dù vậy, với nét duyên ngầm và lối diễn ổn định, cô nàng đã dần chinh phục được nhiều khán giả.

Trang Mù Tạt cùng “hội bạn văn phòng" trẻ trung, dí dỏm đã tạo nên nhiều dấu ấn giúp 5Plus Online trở thành sitcom "ăn khách" bậc nhất trên sóng truyền hình. Có thể nói, nữ MC đã có một màn khởi đầu khá thành công tại màn ảnh nhỏ.

 >>> Xem thêm: "Gã lập dị" Doãn Quốc Đam hóa soái ca, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Sắc Màu Phái Đẹp

Sau đó, Trang Mù Tạt được “chọn mặt gửi vàng" trong sitcom Sắc Màu Phái Đẹp. Đảm nhiệm vai Vân - một cô gái cá tính, bướng bỉnh và ngang tàn nhưng cũng rất đỗi vụng về, Trang Mù Tạt đã mang đến một màu sắc vô cùng khác lạ so với nhân vật của mình trước đây.

Qua những tình huống oái oăm, hài hước, cô nàng mang đến tiếng cười cho nhiều khán giả. Thế nhưng, vai diễn này vẫn chưa đủ “nặng ký" để giúp Trang Mù Tạt tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

Mê Cung

Vai Đồng Lan ở Mê Cung có thể được xem là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Trang Mù Tạt. Đây là một tác phẩm hình sự khá đình đám của VTV với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Công Lý, Hồng Đăng, Việt Anh… 

Đồng Lan là con gái của “vua đất" Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) cô được cưng chiều từ bé, có tính cách ngông cuồng và thói ăn chơi liêu lỏng. Tuy không phải nữ chính nhưng Đồng Lan lại có vai trò mang tính nút thắt trong phim.

Nhân vật của nữ MC Bữa Trưa Vui Vẻ có số phận khá bi kịch khi bị tên tội phạm ra tay. Cũng vì thế, Trang Mù Tạt đã đương đầu với nhiều cảnh phim khó nhằn, cô nàng thậm chí đã phải chuẩn bị tâm lý rất kỹ mới dám bước vào cảnh quay.

Mặt Nạ Hạnh Phúc

Đầu năm 2021, Trang Mù Tạt trở lại màn ảnh với vai Hà Vy trong tác phẩm Mặt Nạ Hạnh Phúc. Đây cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân VTV.  

Bộ phim kể về một gia đình gồm 3 thế hệ trông có vẻ hạnh phúc nhưng ẩn sau đó là đầy rẫy những câu chuyện chấn động, đầy lỗi lầm và sai trái. Hà Vy - cô con gái lớn trong nhà, là một nàng tiểu thư hống hách, thích ăn chơi.

Thời gian đầu, vai diễn hỗn láo của Trang Mù Tạt  khiến cô bị nhiều dân tình chê bai, mắng mỏ. Thế nhưng, trải qua nhiều biến cố, Hà Vy đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt, khiến khán giả từ ghét thành thương. Với Trang Mù Tạt, đây là bước đệm lớn để cô theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Tình địch của Nhi (11 Tháng 5 Ngày): Học vấn khủng, là MC đình đám

Có thể thấy, dù hoạt động ở 2 vai trò nhưng Trang Mù Tạt vẫn sở hữu gia tài vai diễn vô cùng đáng nể đấy chứ. Nói về màn hoá thân ở 11 Tháng 5 Ngày, cô nàng cho hay bản thân đã chuẩn bị tinh thần “ăn mắng" khi chen vào chuyện tình của Đăng - Nhi.

Dù vậy, “chị đẹp" vẫn lạc quan và quan niệm rằng vai diễn càng bị "chửi", càng được quan tâm thì mới chứng tỏ những thể hiện của mình ít nhiều đã được khán giả ghi nhận. Bởi thế, cô luôn cố gắng thể hiện hết mình dù đó chỉ là một vai phụ. Cùng tôi xem với tinh thần quyết tâm thế này, Trang Mù Tạt  sẽ mang đến những bất ngờ gì cho chúng ta tại những tập sắp tới nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.