x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn diễn viên My Only One - bản gốc Hương Vị Tình Thân bây giờ ra sao?

Tanpopo 10:30 - 24/08/2021

Ít ai biết rằng Hương vị tình thân - bộ phim đang gây “sốt” thời gian gần đây vốn được làm lại từ phim truyền hình My Only One của Hàn Quốc với sự tham gia của UEE, Lee Jang Woo, Choi Soo Jong… đóng chính. Kết thúc ở tập 106 với rating 49.4% theo AGB Nielsen, My Only One được đông đảo khán giả yêu thích nhờ cốt truyện vừa lạ vừa quen nhưng vẫn vô cùng thu hút. Vậy 4 năm sau khi đóng máy, dàn sao của My Only One đã đạt được cột mốc nào trong sự nghiệp? Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Choi Soo Jong 

Choi Soo Jong - nam diễn viên gạo cội quen mặt với khán giả qua loạt phim Mối tình đầu, The Son and the Daughter và Emperor Wang Gun xuất hiện trong My Only One với vai bố ruột Do Ran - ông Kang Soo II. Vì quá túng quẫn nên Soo Il quyết định cướp tiền để chữa bệnh cho vợ nhưng người vợ vẫn không qua khỏi. Bản án phải nhận đã khiến ông phải chia xa đứa con gái vừa mới lọt lòng, nhiều năm sau gặp lại cũng không dám nhận con vì sợ cô mang tiếng là con của kẻ mang tội.

Choi Soo Jong được khen ngợi không chỉ nhờ ngoại hình phong trần mà nam diễn viên đã chuyển tải thành công nhân vật Kang Soo Il tinh tế, quyết đoán và hết lòng yêu thương con gái. 

Sau My Only One, Choi Soo Jong chỉ nhận vai cameo trong Record of Youth. Ngoài ra tài tử sinh năm 1962 cũng không nhận đóng thêm phim điện ảnh nào khác. 

Ở phiên bản Việt - Hương Vị Tình Thân, NSUT Võ Hoài Nam đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 16 năm với vai ông Sinh - bố ruột của Nam (nữ chính). 

 UEE

My Only One xoay quanh Kim Do Ran (UEE) - cô gái luôn lạc quan, chăm chỉ làm việc dù sinh ra trong gia đình thiếu thốn tình thương và nghèo khó. Cô lớn lên bị mẹ hắt hủi, la mắng nhưng đổi lại, Do Ran lại được bố thương yêu. Tuy nhiên cuộc sống của Do Ran lại bị xáo trộn khi bố ruột - Kang Soo II (Choi Soo Jong) - người bặt vô âm tín 28 năm trời xuất hiện và nhận con. Kể từ đó, những biến cố dồn dập ập đến với Do Ran.

UEE được nhận xét là vào vai Do Ran khá mượt mà, thể hiện được sự yếu đuối của một cô gái nhưng vẫn tràn đầy sự mạnh mẽ, tươi sáng. Nhân vật này giúp UEE nhận được nhiều giải thưởng lớn trong các lễ trao giải cuối năm của giới giải trí Hàn Quốc. 

Sau My Only One, UEE chỉ xuất hiện trong dự án SF8: Love Virtually (2020), lấy bối cảnh trong tương lai gần để truyền tải mơ ước của con người về một xã hội phát triển với những công nghệ vượt bậc và hoàn hảo. 

Năm 2021, UEE ở ẩn, rất ít xuất hiện trước công chúng, dành thời gian để tập luyện, tăng cân. Trước đó, cựu thành viên nhóm After School khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình ngày càng gầy gò, hốc hác. Trong chương trình thực tế I Live Alone, nữ diễn viên tiết lộ cô gặp vấn đề trong việc ăn uống, chỉ dám ăn một bữa/ngày suốt 8 năm liền vì sợ hãi bình luận miệt thị từ công chúng.

Hiện tại, UEE đang cân nhắc lời mời tham gia cùng Bi Rain trong bộ phim Ghost Doctor, nếu đòng ý tham gia thì đây sẽ dự án mới nhất tiếp theo của nữ diễn viên. 

>> Xem thêm: Cái kết khó đoán của Nevertheless: Nữ chính sẽ chọn ai?

Trong phim Hương Vị Tình Thân, vai nữ chính Phương Nam do nữ diễn viên Phương Oanh đảm nhận. Cô hiện đang là gương mặt được quan tâm bậc nhất của phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên VTV, liên tục đắt show phim lẫn sự kiện, hợp đồng quảng cáo.

Lee Jang Woo

Vào vai giám đốc giàu có, điển trai là Lee Jang Woo - nam diễn viên sinh năm 1986. Dù nhận ít hợp đồng đóng phim nhưng Lee Jang Woo vẫn được đánh giá cao nhờ nét diễn xuất tự nhiên, linh hoạt ở nhiều dạng vai khác nhau. Tạm biệt kiểu nhân vật phản diện, nam thứ, Lee Jang Woo hóa thân thành Wang Dae Ryook vô cùng mượt mà.

Cùng với UEE, Lee Jang Woo đã xây dựng mối tình đẹp cho 2 nhân vật Do Ran - Dae Ryook. Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" giữa Wang Dae Ryook (Lee Jang Woo) và Kim Do Ran như một làn gió mới được biên kịch tạo ra song song với tuyến nội dung buồn bã của My Only One. Nhờ tương tác ăn ý, bộ đôi ẵm về giải Best Couple Award tại 2018 KBS Drama Awards. 

Sau khi My Only You kết thúc, Lee Jang Woo đóng thêm 2 phim truyền hình là Graceful Family (2019) và Hommade Love Story (2020 - 2021) nhưng không gây tiếng vang lớn như My Only One

Nam diễn viên Mạnh Trường là nam chính trong phiên bản Việt - Hương Vị Tình Thân. Tương tự với Phương Oanh, anh đang là diễn viên nam hot nhất nhì của màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

Park Sung Hoon

Trong My Only One, Park Sung Hoon đảm nhận vai diễn Jang Go Rae - em trai của Jang Da Ya. Với kinh nghiệm đóng nhiều phim truyền hình trước đây, Sung Hoon đã mang về nhà giải thưởng Best New Actor tại 2018 KBS Drama Awards.

Nhờ “bàn đạp” My Only One, Park Sung Hoon sau đó xuất hiện trong nhiều phim như Justice (2019), Psychopath Diary (2019-2020), Memorials (2020) và Joseon Exorcist (2021). Tuy nhiên, Joseon Exorcist lại bị hủy phát sóng ngay từ tập 2 vì khán giả phản đối dữ dội bởi những tình tiết liên quan đến Trung Quốc. Trong phim, anh vào vai hoàng tử Chung Nyung, sau này trở thành Sejong đại đế - vị vua được người Hàn kính trọng bậc nhất trong lịch sử.

Sự việc nặng nề đến mức Park Sung Hoon phải viết thư tay xin lỗi thông qua Instagram cá nhân để xoa dịu cơn giận dữ của công chúng. Anh bày tỏ:

"Tôi đã không đánh giá cẩn thận rằng quy trình sản xuất có vấn đề hay không, bởi vì tôi ngu ngốc và lười biếng. Tôi chỉ xem xét mọi thứ từ góc nhìn hạn chế của một diễn viên, mà hoàn toàn bỏ qua góc nhìn rộng lớn của lăng kính xã hội. Đây thực sự là sai lầm lớn".

 Ngược lại với bản gốc, vai nam phụ Dũng do Sỹ Hưng đảm nhận khá ít đất diễn, anh cũng là gương mặt mới của màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Có vẻ như dịch bệnh COVID-19 đã khiến nhiều sao Hàn chần chừ trong việc chọn kịch bản đóng phim bởi quy trình ghi hình cũng phải trải qua nhiều khâu nghiêm ngặt. Nhìn lại thì dù cho bộ phim rất thành công nhưng lại không diễn viên nào nổi bật lên sự nghiệp như Mạnh Trường - Phương Oanh cả, thậm chí UEE còn ít dự án ở thời điểm trước phim My Only One hay Choi Soo Jong cũng lặng lẽ biến mất. Tanpopo vô cùng mong chờ UEE, Lee Jang Woo, Choi Soo Jong cũng như Park Sung Hoon tái xuất trên màn ảnh nhỏ trong các dự án mới.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Taeyeon hát OST cho Mount Jiri, YoonA đóng phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.