x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So kè nhan sắc của dàn mỹ nhân trong Châu Sinh Như Cố

Carole 10:00 - 25/08/2021

Vừa lên sóng chưa được bao lâu nhưng Châu Sinh Như Cố đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, đặc biệt là dàn diễn viên đẹp mắt. Hôm nay hãy cùng Carole xem qua Châu Sinh Như Cố sở hữu dàn mỹ nhân “sắc nước hương trời” nào nhé!

Bạch Lộc vai Thôi Thời Nghi

Là nữ chính của phim, Bạch Lộc được đoàn phim chuẩn bị cho khá nhiều tạo hình đặc sắc. Mặc dù ban đầu tạo hình của nhân vật Thôi Thời Nghi có hơi dìm Bạch Lộc nhưng về sau Carole thấy càng ngày càng đẹp. Đặc biệt, vẻ đẹp trong trẻo của Bạch Lộc cũng được đánh giá cao, nhất là khi cô xuất hiện trong các dự án cổ trang thế này.

Bạch Lộc có hai bộ phim đang cùng lên sóng, ngoài Châu Sinh Như Cố thì còn có Ngọc Lâu Xuân. Tuy nhiên, Bạch Lộc lại nhận được nhiều lời khen hơn trong Châu Sinh Như Cố, diễn xuất của cô nàng cũng đã tiến bộ hơn trước, dự kiến sẽ có cơ hội “bùng nổ” trong những tập phim tiếp theo.

Lý Nghi Nho vai Hoành Hiểu Dự

Đảm nhận vai nữ tướng nên phần lớn thời lượng Lý Nghi Nho khoác lên mình những bộ áo giáp mạnh mẽ. Tuy không sở hữu vẻ đẹp thuộc hàng “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng Carole đánh giá nhan sắc của Lý Nghi Nho cũng rất ấn tượng, xứng đáng là “đối thủ nặng ký” của Bạch Lộc trên màn ảnh.

Tô Mộng Vân vai Phượng Tiếu

Sinh năm 1997, Tô Mộng Vân bắt đầu đóng phim từ năm 18 tuổi, tuy nhiên cô hầu như chỉ có thể đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim như Từng Thiếu Niên, Châu Sinh Như Cố. Đối với Carole thì Tô Mộng Vân là gương mặt khá lạ, tuy nhiên cô vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai.

Ngô Mạn Tư vai Hạnh Hoa công chúa

Tuy mới chỉ đóng phim có 3 năm nhưng gia tài phim ảnh của Ngô Mạn Tư đã có hàng chục tác phẩm lớn nhỏ. Ngoài Châu Sinh Như Cố, Ngô Mạn Tư từng xuất hiện trong những bộ phim như Kết Hôn Rồi Mới Bắt Đầu Yêu, Trang Đài, Bệnh Viên Hoành Sơn…. Không biết các bạn đã xem những bộ phim này chưa?

Lưu Uy Uy vai Thôi Văn Quân

So với những mỹ nhân trong danh sách này thì Lưu Uy Uy là một diễn viên gạo cội với 25 năm kinh nghiệm diễn xuất. Lưu Uy Uy từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, lần này tham gia Châu Sinh Như Cố cũng là lần hợp tác thứ hai giữa cô và nam chính Nhậm Gia Luân sau bộ Đại Đường Vinh Diệu năm 2017.

Lương Ái Kỳ vai Thích Chân Chân

Lương Ái Kỳ cũng là một diễn viên 7x và cùng thời với Lưu Uy Uy. Trong những năm qua, Lương Ái Kỳ cũng đảm nhận vai phụ trong nhiều dự án phim nổi tiếng như Thân Ái Nhiệt Ái, Khánh Dư Niên, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương… Đáng chú ý là Châu Sinh Như Cố cũng là lần hợp tác thứ hai giữa Lương Ái Kỳ cùng nữ chính Bạch Lộc.

Bạn đã xem Châu Sinh Như Cố chưa? Nếu chưa xem thì hãy xem đi nhé bởi đây là một bộ phim rất đáng xem, dàn diễn viên cũng rất xuất sắc nữa đấy!

>>> Xem thêm: 6 tập đầu của Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc diễn quá tốt

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.