x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Châu Sinh Như Cố hot trở lại; Triệu Lệ Dĩnh khoe dáng

Meixing 16:30 - 13/09/2021

Một tuần mới bắt đầu và trong tối nay, chúng ta lại được thưởng thức những tập mới nhất của các bộ phim Hoa ngữ đang làm mưa làm gió. Tuy nhiên, trước đó, hãy cùng Meixing nhìn lại thành tích ngày cuối tuần của các bộ phim và xem hôm nay, dàn diễn viên đình đám có những hoạt động nổi bật gì nhé. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Châu Sinh Như Cố bất ngờ trở lại top 3

Nhất Sinh Nhất Thế vẫn chễm chệ ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 12/03 của Vlinkage. Tuy số lượt xem đã giảm chỉ còn 75,22 triệu nhưng đó là do lịch chiếu phim ở WeTV rơi vào 3 ngày đầu tuần thôi. Meixing có một niềm tin rằng, sau tối nay, con số này sẽ nhanh chóng tăng cao lên mức hơn 80 triệu lượt xem. 

Vân Nam Trùng Cốc đứng ở vị trí thứ 2 với 66,52 triệu lượt xem. Tối nay tập cuối cùng của phần 5 trong chuỗi phim Ma Thổi Đèn sẽ phát sóng trên WeTV, các bạn đừng bỏ qua nhé. 

Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm trượt dốc xuống vị trí thứ 4, trong khi đó Châu Sinh Như Cố bất ngờ trở lại top 3 khi có được 64,18 triệu lượt xem. Theo dõi trên mạng xã hội Weibo, Meixing phát hiện rất nhiều netizen, sau khi xem Nhất Sinh Nhất Thế mới trở lại thưởng thức phần phim cổ đại của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Có lẽ nhiều bạn còn ái ngại vì nghe mọi người nhận xét, bảo là kết phim ám ảnh quá. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư gây bão với combo "trượt tay", dìm cả Cúc Tịnh Y 

Triệu Lộ Tư hoàn thành thêm một phim nữa

Dạo này Meixing đọc được không ít bình luận trái chiều về Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, đã mấy ngày trôi qua rồi mình đâu thấy những bên liên quan có động tĩnh gì, xem ra đây chỉ toàn là tin đồn vô căn cứ thôi. Các bạn cũng đừng vì mấy “dưa không chín” đó mà phủ nhận đi sự nỗ lực của cô ấy nhé. 

Như mình được biết, Triệu Lộ Tư dạo này đang tập tành làm một ngôi sao toàn năng, cô ấy vừa kinh doanh, vừa phát triển con đường đóng phim. Tính từ đầu năm đến nay thì mình thấy “thánh nữ xuyên không” là chuyên tâm diễn xuất nhất nhì trong số những tiểu hoa đời cuối 9X rồi đó. 

Chỉ trong vài tháng, Triệu Lộ Tư đã có tới 2 bộ phim liên tiếp phát sóng là Trường Ca HànhVô Tình Nhặt Được Tổng Tài. Sắp tới, dự là bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử do nữ diễn viên và Từ Khai Sính đóng chính sẽ được ra mắt khán giả.

Không những thế, sáng nay, dự án Ngõ Nhỏ mà Triệu Lộ Tư góp mặt cũng tung loạt hình ảnh, thông báo kết thúc giai đoạn ghi hình. Theo như giới thiệu ban đầu, hệ thống nhân vật của bộ phim sẽ chia thành 3 thời đại. Triệu Lộ Tư và Hầu Minh Hạo ở thời đại thứ nhất, thời đại thứ 2 là Thái Văn Tịnh và Lưu Hoan, thời đại thứ 3 là Quan Hiểu Đồng và Lâm Nhất. 

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn góp mặt trong 2 dự án cổ trang trọng điểm nữa là Thả Thí Thiên Hạ, đóng cùng Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn, đóng cặp với Ngô Lỗi. Liệt kê đến đây thôi là Meixing đã cảm thấy choáng váng rồi, nếu có thể, mình rất muốn hỏi cô ấy làm cách nào mà có thể sắp xếp được thời gian quay phim nhiều như thế? Một năm chỉ có khai máy, quay phim, rồi lại đóng máy liên tục, Triệu Lộ Tư đích thị là nữ diễn viên chăm chỉ nhất trong dàn tiểu hoa 9X hiện nay rồi đấy.

>>>Có thể bạn muốn xem: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz sợ hãi những gì? 

Tạo hình cổ phong của Triệu Lệ Dĩnh

Không phải tin tức nhận phim mới nhưng sáng nay, cái tên Triệu Lệ Dĩnh đã khuấy đảo mạng xã hội chỉ sau một vài giây xuất hiện ở quảng cáo của một thương hiệu đồ ăn nhanh nức tiếng. Trong đó, bà mẹ một con diện xường xám nổi bật, khoe vóc dáng nuột nà và đặc biệt là “cái quay đầu” hút hồn cư dân mạng. 

Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi mặc trang phục cổ phong nhưng lần nào cũng khiến công chúng không thể rời mắt. Kể từ khi nhìn thấy đoạn quảng cáo của nàng tiểu hoa, Meixing xin mạnh dạn tuyên bố, trong mắt mình, mỹ nhân Hữu Phỉ thần thái thứ hai thì không ai là thứ nhất. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.