x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

3 phim ngọt sủng giúp bạn chữa lành vết thương của Châu Sinh Như Cố

Mộc Tử 19:11 - 05/09/2021

Mình cho rằng đến thời điểm hiện tại, khi mà cái kết bi thương của Châu Sinh Như Cố đã được hé lộ một thời gian thì vẫn có một bộ phận người xem khó có thể thoát ra khỏi sự bi thương, đau khổ vì cái kết của những nhân vật trong phim. Bởi lẽ cái kết bi thương ấy không chỉ ở cặp đôi chính mà nó mang cảm giác u buồn đến toàn phim, cả nội dung từ đầu đến cuối đều mang một sắc thái bi kịch nhưng đẹp đến nỗi người xem nao lòng, nuối tiếc. 

Vì vậy mà Mộc Tử muốn đề cử cho bạn 3 bộ phim chiếu cùng thời điểm chắc chắn có tác dụng đủ để chữa lành trái tim tan vỡ của bạn sau khi xem Châu Sinh Như Cố

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Kiếp này đã tận, chỉ đành hẹn kiếp sau

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh 

Bạn biết vì sao mình lại nói phim có tác dụng chữa lành không? Vì nó sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tâm trạng u uất, mệt mỏi và cho bạn nguồn năng lượng tích cực, yêu đời. Vậy thì không thể không kể đến Em Là Niềm Kiêu Hành Của Anh. Cả bộ phim này mình chỉ muốn dùng một từ để diễn tả chính là “Ngọt”. 

Câu chuyện tình giữa Vu Đồ (Dương Dương đóng) và Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) là niềm mơ ước của rất nhiều người. Họ quen biết nhau từ khi còn học chung cấp 3, nữ chính yêu thầm nam chính suốt 10 năm nhưng cả hai vì nhiều lý do mà đã bỏ lỡ nhau. 

Sau 10 năm, khi họ đều đã trưởng thành, nam nữ chính vì chơi game chung mà tình cờ gặp lại nhau. Cuộc hội ngộ bất ngờ này đã giúp nối lại mối duyên đã lỡ mất của cả hai để họ tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời mình. Trong phim, ngoài phân đoạn Vu Đồ từ chối lời tỏ tình lần 2 của Kiều Tinh Tinh khiến cả hai chia xa một thời gian ngắn thì còn lại luôn là những khoảnh khắc ngọt lụi tim của cặp đôi này. Đồng thời, sự kết hợp giữa hai minh tinh với nhan sắc hoàn hảo với những phân cảnh hôn, thể hiện tình cảm ngọt ngào, mình tin là đủ để bạn gây dựng lại niềm tin với tình yêu.

>>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh 

Đây là một bộ phim theo chủ đề đem tình yêu chữa lành mọi thứ. Vì vậy mà mình thấy nó sẽ lại cực kỳ thích hợp với những ai đã trải qua cái kết bi thương của Châu Sinh Như Cố. Hai diễn viên chính của phim này là Lâm Ngạn TuấnVạn Bằng sẽ mang đến cho bạn chemistry cực kỳ đỉnh ngay từ tập đầu tiên. 

Nội dung của phim nói về anh chàng nhạc sĩ bí ẩn bị mù Tô Niệm Khâm, anh tình cờ quen biết cô sinh viên năm cuối ngành tâm lý học Tang Vô Yên nuôi giấc mơ trở thành phát thanh viên. 

Một người có chướng ngại về tâm lý, chịu nhiều tổn thương, từng bị bỏ rơi như Tô Niệm Khâm khiến anh luôn dè dặt với người khác nay đã dần mở lòng đón nhận cô gái nhỏ Tang Vô Yên. Rồi sau đó chính sự chân thành, chung tình và cố chấp của Tô Niệm Khâm đã giúp cho mối tình của cả hai vượt qua được thử thách, hiểu lầm để có thể nắm tay nhau lần nữa, chữa lành vết thương trong lòng nhau. Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là bản tình ca về giá trị của tình yêu, cho bạn thấy được rằng chỉ cần chân thành thì chuyện gì cũng có thể vượt qua. 

>>>Xem thêm: Kết Hôn Thử 99 Ngày: Đề tài cưới trước yêu sau vẫn chưa lỗi thời

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi 

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi là bộ phim mang đến cho bạn định nghĩa về tình yêu. Trong đó, nữ chính Tăng Lý (Ngô Tuyên Nghi đóng) là một thủ thư tại một thư viện của một trường đại học, đồng thời cô nàng còn cùng bạn mở một quán cà phê nhỏ, là tác giả của một tiểu thuyết ngôn tình lấy cảm hứng từ chính mối tình thanh xuân 10 năm mà cô dành cho Vu Dịch (Mễ Nhiệt đóng). Duyên phận đưa đẩy Tăng Lý gặp được chàng bác sĩ nha khoa đẹp trai, tài giỏi, ấm áp Ngải Cảnh Sơ do (Tất Văn Quân đóng). 

Trong quá trình, cả hai từ oan gia ngõ hẹp trở thành bác sĩ - bệnh nhân, rồi dần dần nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên. Sau thời gian dài gặp gỡ, Tăng Lý và Ngải Cảnh Sơ đều phát hiện đối phương chính là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời mình. Sự ấm áp, chu đáo, trầm tính của Ngải Cảnh Sơ đã bù trừ cho một cô gái hậu đậu, hành xử tùy tiện như Tăng Lý.

 Đồng thời, chính sự nhiệt tình, phóng khoáng của Tăng Lý đã giúp cho Ngải Cảnh Sơ mở lòng hơn, cả hai lấp đầy khoảng trống thiếu thốn tình cảm của nhau tạo nên mối tình viên mãn, hạnh phúc. 

Trong số những tựa phim kể trên, Mộc Tử ghiền rất bộ Hoá Ra Em Rất Yêu Anh, cứ xem là thấy tâm trạng dễ chịu, vui vẻ hẳn ra. Đúng là sau mấy phim ngược như Châu Sinh Như Cố với Dữ Quân Ca khóc lên khóc xuống thì mình nên chọn một phim thoải mái xem cho xoa dịu tâm hồn, trước khi đón giông bão ngược tiếp từ Nhất Sinh Nhất Thế nha.  Bạn đã xem qua 3 bộ phim thần tượng ngôn tình này chưa? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.