x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày tập 1: Toát mồ hôi Tuệ Nhi quả tang bạn trai nói dối

Jin Yin 06:00 - 29/07/2021

Khả Ngân trước đây vốn là diễn viên hoạt động nghệ thuật ở khu vực phía Nam, song về sau cô đã Bắc tiến, dường như để khai phá một mảnh đất mới lạ và màu mỡ khác, đặc biệt là lĩnh vực truyền hình. 

gay khi biết cô nàng sẽ xuất hiện trong 11 Tháng 5 Ngày, đóng cùng Thanh Sơn và Tuấn Tú, mình đã rất hào hứng và nóng lòng muốn biết phản ứng của khán giả miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung dành cho cô nàng sau thời gian im ắng.

>> Xem thêm: Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Vừa xuất hiện, Khả Ngân trong vai tiểu thư Tuệ Nhi đã nhanh chóng tạo nghiệp với anh chàng tài xế taxi Đăng (Thanh Sơn). Vốn bản tính công chúa, cô nàng liên tục chê xe của Đăng hôi, còn không ngại cạnh khoé về việc “công tử” xóm trọ ở dơ, không chịu vệ sinh xe. Khách hàng thì chín người mười ý, nhưng nói chuyện  thẳng tưng như thế thì Đăng cũng không khỏi bực mình.

Nhưng thôi nào, anh chàng còn chưa kịp lên tiếng thì Tuệ Nghi đã lấy lọ nước hoa ra xịt lấy xịt để, rồi ngửi một cách đầy sảng khoái. Đúng là nhà giàu có khác, nước hoa mà đem xịt xe như chai xịt phòng thế này thì tiếc đứt cả ruột. Đúng chất tiểu thư luôn. Nhìn mặt Đăng mình đoán chắc, Tuệ Nhi mà không phải khách hàng thì đã tới công chuyện với anh rồi.

Mang danh tiểu thư, tiêu xài sang chảnh nhưng cô nàng này lại đi mặc cả một chai nước suối bình thường, cô nàng muốn tính gộp vào tiền xe nhưng Đăng cũng rất thẳng thắn cho hay chai nước là miễn phí. Ngay sau đó, một khung cảnh cực kì hả dạ đã diễn ra, một con gián không biết từ đâu (hoặc do Đăng ở dơ thật) bò lên cổ Tuệ Nhi, coi nghiệp quật chưa.

 >> Xem thêm: Thanh Sơn đóng cặp với Khả Ngân trong dự án phim mới do VFC sản xuất

Mình đoán cô nàng sẽ la thất thanh, hoặc cũng có thể sẽ cho Đăng một trận ra trò. Nhưng khoan hãy nói đến kết quả của chuyến xe, có cái này còn thú vị hơn nè. Tuệ Nhi đã bất ngờ đến văn phòng làm việc của Thuận (Tuấn Tú) - người yêu cô như một cách để kiểm tra bất ngờ chăng? Thôi đừng thắc mắc, phụ nữ họ làm đôi khi chẳng cần lý do đâu. 

Chỉ có thể chắc chắn tâm trạng của Tuệ Nghi đang rất tốt khi trong văn phòng và cả nền máy tính của Thuận đều tràn ngập hình ảnh của cô. Nhưng rồi anh chàng đã có một pha xử lý đi vào lòng đất khi nói rằng mình đang ở văn phòng, chẳng lẽ anh tàng hình được hả anh trai? 

Vậy là một cuộc tra khảo online đã diễn ra, sau nhiều lần ấp úng thì Thuận buộc phải mở video call để Tuệ Nhi kiểm tra xung quanh. Vừa ở văn phòng, rồi lại bảo đi cùng đối tác thì ai mà tin cho được anh mình ơi. Bạn thắc mắc kết quả của cuộc tra khảo này ư? Mình không chắc nữa nhưng bên cạnh Thuận là một cô gái nhé! Chuyến này anh mình lành ít dữ nhiều rồi.

>> Xem thêm: Khả Ngân – Thanh Sơn lần đầu nên duyên trên màn ảnh Việt

Để biết Tuệ Nhi sẽ phản ứng ra sao với Đăng về vụ con gián trên xe và xử lý Thuận ra sao với màn nói dối tổ tiên không gánh được thì hãy đón xem phim lúc 21h30 thứ 2,3,4 hằng tuần trên kênh VTV3 nha!

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.