x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon và dàn diễn viên "triệu đô" của phim Jirisan

Chang Mi 15:15 - 30/10/2021

Chang Mi thấy rằng, hiện tại Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả do đây là tác phẩm của Kim Eun Hee, biên kịch của hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Signal, Kingdom, Ashin of The North, My Love From the Star

Ngoài ra điểm đáng xem của Jirisan còn nằm ở dàn diễn viên “khủng” và thực lực có dư. Hôm nay các bạn hãy cùng theo chân Chang Mi khám phá về dàn diễn viên của Jirisan nhé! 

Bộ phim Jirisan mới phát sóng đã nhận được cơn mưa lời khen hay 

Nội dung phim Jirisan 

Jirisan là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc với sự tham gia của hai diễn viên chính Jun Ji HyunJoo Ji Hoon. Jirisan được đặt theo tên của ngọn núi cùng tên ở Hàn Quốc và đã được quảng bá là phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 15 năm của tvN. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại tvN nhé các bạn. 

Bộ phim nói về những người kiểm lâm ở núi Jiri 

Bộ phim theo chân các nhân viên kiểm lâm tại vườn quốc gia khi họ khám phá ra sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.

Họp báo ra mắt Jirisan 

Lấy bối cảnh là quang cảnh cao chót vót của núi Jiri, bộ phim mô tả câu chuyện của các kiểm lâm và các nhân viên khác của Công viên Quốc gia Jirisan, những người leo qua các khu vực bí ẩn và chưa được khám phá của ngọn núi, cố gắng giải cứu những người sống sót và những người đi bộ bị lạc. 

Dàn diễn viên triệu đô của Jirisan 

>> Xem thêm: Những điểm khiến cho Bí Ẩn Núi Jiri là bom tấn đáng xem nhất năm 2021

Dàn diễn viên Jirisan 

Jun Ji Hyun thủ vai Seo Yi Kang 

Jun Ji Hyun

Theo mình biết, Jun Ji Hyun sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981 là nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo người Hàn Quốc. Năm 1997, cô xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu trang bìa cho tạp chí tuổi teen École. Kể từ đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua các tác phẩm Take My Heart (1998), Happy Together (1999) và phim điện ảnh White Valentine (1999), Siwolae (2000).

Jun Ji Hyun trong phim Huyền Thoại Biển Xanh 

Năm 2001, Jun Ji Hyun đóng cùng với bạn diễn Cha Tae Hyun trong phim điện ảnh Cô Nàng Ngổ Ngáo đã thành công vang dội, trở thành một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc. Sau đó, cô góp mặt đều đặn trong các phim Four-person Table (2003), Introduce My Girlfriend (2004), Daisy (2006). Năm 2013, cô tham gia phim truyền hình Vì Sao Đưa Anh Tới sau 14 năm và phim đoạt giải thưởng Baeksang Arts Awards và SBS Acting Awards.

Cô hóa thân thành kiểm lâm Seo Yi Kang

Ước mơ thời thơ ấu của Jun Ji Hyun là trở thành một tiếp viên hàng không, nhưng năm 16 tuổi, cô được một biên tập viên thời trang phát hiện trên đường phố và từ đó cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cho tạp chí Ecole vào năm 1997. Năm 2012, cô kết hôn với Choi Jun Hyuk, cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo.

Khi nhìn thấy hình ảnh Jun Ji Hyun trên màn ảnh thì Chang Mi lại liên tưởng đến mỹ nhân Hollywood Angelina Jolie. Một người có quá nhiều năng lượng, dù là sân khấu hay điện ảnh, Jun Ji Hyun vẫn cháy hết mình, như tượng đài Hollywood, Jun Ji Hyun sẽ là người đưa tác phẩm của mình trở thành một sản phẩm triệu đô. 

Trong phim Jirisan, Jun Ji Hyun thủ vai Seo Yi Kang, cô được các đồng nghiệp đặt biệt danh là "Ma thần núi" và "Quỷ Seo", cô là kiểm lâm hàng đầu của công viên, người luôn biết cách định hướng các con đường mòn trên núi theo bản năng. Kinh nghiệm của cô đã giúp cô đủ hiểu biết để truy tìm một người đi bộ đường dài bị lạc chỉ dựa trên một chiếc lá hoặc ngọn cỏ. 

Mặc dù vậy, Seo Yi Kang coi ngọn núi là một nơi đáng sợ và đã khao khát được rời đi, nhưng cuối cùng vẫn ở lại do bà của mình. Quan điểm hoài nghi của Seo Yi Kang về ngọn núi bắt đầu thay đổi sau khi cô gặp kiểm lâm tân binh Hyun Jo, người trở thành đồng đội và bạn tâm giao của cô.

Joo Ji Hoon thủ vai Kang Hyun-Jo

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon là một nam diễn viên Hàn Quốc do H & Entertainment quản lý. Vai chính đầu tiên của anh là trong bộ phim truyền hình năm 2006 Princess Hours. Bộ phim truyền hình đầu tay của anh là Old Love, nhưng phải đến Princess Hours năm 2006, anh mới được công nhận là một diễn viên, nhờ giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC.

Bộ phim đầu tay của Ji Hoon là Hoàng Cung

Joo Ji Hoon là một diễn viên có tài, có ngoại hình nhưng lại kém may mắn, anh từng dính scandal bị cấm sóng đến 2010. Thế nhưng nỗ lực gây dựng lại hình ảnh và tài năng diễn xuất của Joo Ji Hoon thì không thể chối cãi, ngay khi hết lệnh cấm sóng, Joo Ji Hoon như cánh chim được trả về bầu trời tự do, liên tiếp nhận những dự án mới HyenaKingdom. Tiếp đó, các phim điện ảnh gồm The Spy Gone North, Dark Figure of Crime

Sau scandal Ji Hoon đã hồi sinh

Chang Mi thực sự hâm mộ và khâm phục tài năng của Joo Ji Hoon, vai diễn mà Chang Mi yêu thích nhất là Thái tử Lee trong Princess Hours (Hoàng Cung). Và Chang Mi coi sự trở lại của Joo Ji Hoon như một sự hồi sinh, mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và chất lượng hơn. 

Ji Hoon vào vai kiểm lâm 

Trong phim Jirisan, Joo Ji Hoon vào vai Kang Hyun-Jo, một sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự đã từng thăng cấp bậc đại úy. Anh ẩn chứa một bí mật sâu kín không thể nói với bất kỳ ai. Sau khi gặp một sự cố trên núi Jiri, anh bắt đầu nhìn thấy những hình ảnh không thể hiểu nổi về những vụ án xảy ra trên núi. 

Tin rằng đây là lời kêu gọi của ngọn núi, Kang Hyun-Jo trở thành một kiểm lâm. Khi anh đi du lịch vùng núi cùng với kiểm lâm cấp cao - tiền bối Yi Kang, họ trở thành đối tác thực sự đến mức giao phó cho nhau cuộc sống của chính mình. Sau đó, anh phát hiện ra điều gì đó đáng sợ ẩn trong núi Jiri, và điều này bắt đầu làm thay đổi tầm nhìn của anh về những ngọn núi xinh đẹp và con người ở đó.

>> Xem thêm: Phim Jirisan của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon có hay không?

Sung Je thủ vai Jung Goo-Young

Oh Sung Je

Sung Je đã trở nên nổi tiếng vào năm 2013 khi anh và con trai tham gia trong Bố ơi! Mình đi đâu thế?.

Oh Sung Je trong phim Điên Thì Có Sao 

Oh Sung Je là một nam diễn viên Hàn Quốc và một diễn viên sân khấu. Oh Sung Je bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu kịch và kể từ đó đã xuất hiện trong nhiều vai phụ trên màn ảnh trong những năm qua, đặc biệt là trong Petty Romance (2010), Couples (2011), As One (2012), A Millionaire On the Run (2012) Running Man (2013)

Nhưng màn trình diễn của anh trong bộ phim hài lãng mạn How to Use Guys with Secret Tips năm 2013 đã khiến anh được giới phê bình và người xem đặc biệt chú ý. Điều này đã giúp Oh Sung Je được giao vai chính đầu tiên trong bộ phim The Hero năm 2013.

Và Chang Mi nhớ nhất vai diễn của Oh Sung Je trong Điên Thì Có Sao, vai diễn một người anh bị tự kỷ do ám ảnh trong quá khứ. Oh Sung Je là sợi dây liên kết xuyên suốt cả mạch phim, anh là yếu tố nhân văn đan xen giữa câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính. Hơn hết, anh luôn che chở và bảo vệ cho các em mình. 

Oh Sung Je trong Jirisan 

Trong phim Jirisan, anh là một kiểm lâm cực kỳ thực tế sống theo phương châm: "Tôi cần phải chăm sóc bản thân mình trước khi tôi có thể chăm sóc người khác". Bề ngoài, anh có một trái tim tốt và có tình bạn thân thiết sâu sắc với các kiểm lâm khác.

>> Xem thêm: 4 điểm cộng giúp Jirisan của Jun Ji Hyun đạt rating cao "chạm nóc"

Sung Dong IL thủ vai Jo Dae Jin

Sung Dong Il

Sung Dong Il sinh ngày 27 tháng 4 năm 1964 là một diễn viên Hàn Quốc. Sung Dong Il bắt đầu diễn xuất tại nhà hát vào năm 1987, sau đó được tuyển chọn tại cuộc thi tài năng mở năm 1991 của đài SBS. 

Ông bố quốc dân từ màn ảnh đến đời thực

Sau nhiều năm đóng vai phụ trên truyền hình, sự nghiệp điện ảnh của Sung Dong Il bắt đầu bằng bộ phim hài lãng mạn ăn khách 200 Pounds Beauty vào năm 2006. Sau đó, anh trở thành một trong những diễn viên phụ đáng tin cậy nhất của điện ảnh Hàn Quốc qua các bộ phim như Take Off, Foxy Festival, … 

Phân cảnh người cha nghẹn ngào trong lễ cưới ở phim Reply 1988 đáng nhớ

Với Chang Mi, Sung Dong Il là một diễn viên đa tài, đa năng nhất màn ảnh Hàn. Anh là nhân tố hài hước của tất cả những bộ phim có yếu tố nhạt nhẽo, là phần duy nhất cứu sống cả một ekip thiếu muối. Khi Sung Dong Il vào vai diễn người cha độn đôi giày rộng bằng giấy để dự lễ cưới con gái trong Reply 1988 là phân cảnh Chang Mi khóc như một dòng sông. Anh trở thành ông bố quốc dân trong phim cho đến ngoài đời thực. 

Những người dành cả cuộc đời mình để cứu nạn ở Jiri

Trong phim Jirisan, Sung Dong Il vào vai Jo Dae Jin là người đứng đầu văn phòng chi nhánh của công viên và đã dành phần lớn cuộc đời mình để làm kiểm lâm viên. Anh ấy trung thực với lỗi lầm của mình và có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. 

Mặc dù được mọi người kính trọng với tư cách là một kiểm lâm, Jo Dae Jin đã không thể ở bên gia đình khi họ cần anh. Vì vậy, anh ấy tiếp tục cống hiến cuộc sống của mình để giải cứu những người khác, và coi tính mạng của cấp dưới là trách nhiệm của mình.

Mỗi tập một vụ án, Jirisan đang thực sự rất lôi cuốn 

Bộ phim Jirisan đã mở đầu và nhận về cơn mưa lời khen của khán giả, Chang Mi ngỡ như mình đang xem một bộ phim thám hiểm kinh dị chiếu rạp. Thực sự là nội dung của Jirisan quá xuất sắc, mỗi tập một vụ án và một câu chuyện khác nhau, Chang Mi bị lôi cuốn và không hề rời mắt khỏi màn hình. Còn chờ gì nữa, hãy theo dõi bộ phim vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại tvN, phim gồm 16 tập.

*Baì viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội Dienanh.net có đầy đủ thông tin về Jirisan và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên gì đều có hết trong này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.