x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) tập 2 rùng rợn khi Joo Jin Hoon gặp chuyện

Tanpopo 06:04 - 25/10/2021

Tập 1 của Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) khép lại với cảnh Yi Kang (Jeon Ji Hyun) quyết tâm quay lại sau vụ tai nạn để khám phá ra thế lực đằng sau núi Jiri đã để lại những dấu hiệu đầy bí ẩn. Tanpopo cũng vô cùng hoang mang khi thấy Hyun Jo (Joon Ji Hoon) từ một người lành lặn bỗng nằm liệt giường đến mức thở máy. Cái gì đã khiến anh ra như vậy?

Bước sang tập 2 của Jirisan, mạch phim đưa mình quay trở lại năm 2018 khi Hyun Jo vừa mới gặp tai nạn, đồng thời hé lộ quá khứ đau thương của kiểm lâm kỳ cựu Yi Kang. Hóa ra cô cũng nối nghiệp cha làm kiểm lâm nhưng ông đã qua đời hồi năm 1995, để lại con gái với lòng tiếc thương và sự đau khổ vô hạn. Trong khi gia đình Yi Kang đang bận rộn cúng bái cùng với nhóm kiểm lâm thì Hyun Jo không hiểu sao lại tách ra để đi lên núi khám phá một mình.

 Trên đường đi, Hyun Jo gặp Kim Ki Chang - người tự giới thiệu là đang tìm kiếm hài cốt của cha mất tích ở núi Jiri 1 năm trước. Cảm động trước câu chuyện đó, Hyun Jo cùng Kim Ki Chang lên thung lũng Mujin giúp một tay. Thế nhưng chuyện đời không ai ngờ được rằng Kim Ki Chang là một người cực nguy hiểm và Hyun Jo rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

 Khúc này thực sự rất hấp dẫn đó quý vị, điều mà mình không thể ngờ tới. Bộ phim trở thành phim hình sự điều tra luôn rồi chứ không đơn thuần là thriller nữa. Ngay lúc đó, mình lo sợ cho an nguy của Hyun Jo, dù biết là anh sẽ ổn thôi nhưng tình thế nguy cấp thế này, xem mà phát sợ luôn đó.

 Yi Kang cũng tìm hiểu được điều đó ở sở cảnh sát nên cô vô cùng lo lắng cho đàn em. Kim Ki Chang chẳng có người cha nào cả mà hắn ta là kẻ đã ra tay với Hong Sang Kyu và chỉ đang lợi dụng Hyun Jo để tìm cách xoá đi chứng cứ. Ngay lập tức, Hyun Jo bị hắn ta động tay và bất tỉnh nhân sự, người đầy vết thương. Yi Kang khi tìm kiếm đàn em cũng gặp được hài cốt của Hong Sang Kyu.

 Tanpopo được thêm một lần thót tim khi Da Won (Go Min Si) và Goo Young (Oh Jung Se) cùng đi tuần tra trên núi, bất ngờ gặp một người đàn ông khoác chiếc áo kiểm lâm cũ kĩ đầy máu. Gương mặt ma mị của hắn ta thực sự khiến Tanpopo hồn xiêu phách lạc nhưng không hiểu tại sao lại rất giống Hyun Jo - người đang nằm trên giường bệnh?

 Như Tanpopo đã nói, Jirisan thực sự không phải là bộ phim hành động đơn thuần mà còn lồng ghép những chi tiết tâm linh vào khá đáng sợ. Phải chăng Hyun Jo có khả năng xuất hồn nên mới để lại các dấu vết mà chỉ anh và Yi Kang biết? Bí mật này có lẽ còn lâu mới được sáng tỏ bởi Jirisan chỉ mới công chiếu được 2 tập. 

Sau hai tập đầu của Bí Ẩn Núi Jiri, mình đánh giá đây là bộ phim đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại của Hàn Quốc. Tình tiết phim diễn ra dứt khoát, đan xen yếu tố kinh dị tâm linh huyền bí ẩn những vụ án phức tạp và có cả nguy hiểm. Điều mà mình tò mò chính là, Jirisan sẽ đầy ắp những vụ việc như phim điều tra phá án, hay sẽ là những linh hồn mà Hyun Jo có thể nhìn thấy được giống kiểu thriller của Mỹ nhỉ? Vả lại, việc anh ấy xuất hồn là thật hay giả, hoặc là người đàn ông kia chỉ là người giống người mà thôi. Phải chi phim này ra một lúc cả bộ như My Name hay Squid Game thì hay phải biết, nhưng chờ đợi cũng có cái thú vị riêng nên thôi thì mình sẽ chờ xem tuần sau nha.

 

>> Xem thêm: Tập 1 Jirisan: Jun Ji Hyun suýt mất mạng, Joo Ji Hoon nhập viện

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Jirisan tại mạng xã hội DienAnh.net nha các bạn. Ở đây có đầy đủ thông tin nội dung phim truyền hình và điện ảnh, đang chiếu và sắp chiếu nhé.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.