x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 24/10: Bí Ẩn Núi Jiri rating vượt 10% ở tập 2

Trà Xanh 10:30 - 25/10/2021

Buổi tối Chủ nhật của rất nhiều khán giả đã trở nên thú vị hơn nhờ có Bí Ẩn Núi Jiri. Tôi lại vui mừng thông báo là thành tích của tác phẩm này tiếp tục ấn tượng hơn rồi.

>> Xem thêm: Những điểm khiến cho Bí Ẩn Núi Jiri là bom tấn đáng xem nhất năm 2021

Sau khi lập kỷ lục cho màn ra mắt siêu ấn tượng, trở thành bộ phim cuối tuần đạt rating cao nhất của đài tvN vào tối thứ 7 thì bom tấn mới của nữ thần Jun Ji Hyun và nam thần Joo Ji Hoon lại tiếp tục nâng cao thành tích ở tập 2. Theo Nielsen Korea, tập 2 phát sóng tối 24/10 của Bí Ẩn Núi Jiri đã chạm mốc rating 2 chữ số với tỉ suất rất ấn tượng 10.7%, cao nhất đạt 12.5%, đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể so với tập đầu, dẫn đầu khung giờ phát sóng toàn bộ các đài. Đây quả thực là siêu phẩm đáng chờ đợi nhất trong năm.

Ở tập 2 này, bí ẩn thực sự trong những bí ẩn của núi Jiri, ranh giới giữa sự sống và cái chết đã được hé lộ. Năm 2018, khi kiểm lâm mới Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) leo núi trong cả những ngày không có nhiệm vụ để tìm kiếm thứ gì đó, thì hình ảnh người còn sống sót lại xẹt qua tâm trí anh một lần nữa. Khung cảnh một quần thể thông mù sương, một dải ruy băng cột vào thân cây và những bàn tay đỏ chót hiện ra trước mắt anh. Kang Hyun Jo dựa vào phán đoán và kinh nghiệm của Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) để tìm đến nơi đã xuất hiện trong đầu mình và gặp nạn tại đây. Seo Yi Kang lại phán đoán được sự việc và ra tay giải cứu ngay người đồng đội của mình, thế là lòng tin được củng cố giữa hai người. 

Bên cạnh đó, rất nhiều bí ẩn mới lại xuất hiện gây tò mò mạnh cho người xem. Có thể nói, tình tiết phim rất nhanh, rất gay cấn và hồi hộp khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi hành trình theo chân cặp đôi kiểm lâm khám phá những câu chuyện xảy ra trên núi Jiri. Ngoài ra, khả năng ngoại cảm của Kang Hyun Jo và giác quan nhanh nhạy của Seo Yi Kang đang được kết hợp rất hoàn hảo tạo ra những tình tiết cực cuốn hút. Lúc xem phim, tôi chỉ có thể đi theo sự dẫn dắt của biên kịch chứ khó mà đoán định ý đồ tiếp theo sẽ ra sao.

Nhưng Bí Ẩn Núi Jiri không phải bộ phim duy nhất nâng cao thành tích trong tối qua đâu nhé, bộ phim gia đình Young Lady And Gentleman của KBS cũng đã đánh dấu một bước tăng vọt rating. Với con số 30.4%, Young Lady And Gentleman đã lập kỷ lục mới ở tập 10. Với chặng đường dài 50 tập thì thành tích này là vô cùng ấn tượng. Đài KBS vẫn luôn “ăn nên làm ra” với dòng phim gia đình cuối tuần và tác phẩm này cũng không ngoại lệ. Đây vẫn là bộ phim có lượt xem đông nhất trong tất cả các tác phẩm truyền hình ra mắt trong tuần trên tất cả các đài phát sóng.

Và cuối cùng là tác phẩm tâm lý tình cảm của đài cáp JTBC Lost cũng đã kết thúc với tỉ suất tăng lên đáng kể, đạt mức trung bình toàn quốc là 2.4%. Dù tập 1 vẫn là tập phim có rating cao nhất khi vượt mốc 4%, thế nhưng việc tập cuối tăng gấp đôi tập 15 trước đó cũng là một niềm an ủi nho nhỏ cho đoàn phim sau 2 tháng phát sóng. Từ tác phẩm được chờ đợi sẽ gây tiếng vang, màn kết hợp giữa hai cái tên thực lực Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol đã nhận lại sự lạnh nhạt đến từ phía người xem vì nội dung khá ảm đạm và thiếu sức hút. Đây mãi sẽ là một sự nuối tiếc trong sự nghiệp huy hoàng của cả hai.

Màn ra mắt cực ấn tượng của Bí Ẩn Núi Jiri đã làm tôi vừa mừng vừa nhẹ nhõm. Sự trở lại của những chị đẹp đình đám hàng top Kbiz như Go Hyun Jung, Jeon Do Yeon không mấy ấn tượng khiến tôi không khỏi lo lắng cho Jun Ji Hyun, nhưng cuối cùng mợ chảnh vẫn ở một đẳng cấp khác hẳn. Chỉ mong những tập tiếp theo, tác phẩm này sẽ tiếp tục đình đám và ghi nhận những thành tích ấn tượng hơn nữa thôi. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 23/10: Bí Ẩn Núi Jiri ra mắt xứng tầm bom tấn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích bộ phim Jirisan thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.