x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn hậu từng bị chê nhạt nhẽo: Kỳ Duyên "quay xe" nổi loạn muốn hú hồn

An Lee 07:00 - 22/03/2023

Sau khi đăng quang, tôi thấy các nàng hậu thường vướng phải không ít lời bàn tán. Một trong số đó là về nhan sắc, thần thái bị cho là quá nhạt nhòa, thậm chí còn không bằng Á hậu hay các mỹ nhân khác cùng dự thi. 

Nhưng theo thời gian, các nàng hậu dần thay đổi, có người hoàn thiện mình hơn, bứt phá trong các cuộc thi quốc tế. Song cũng có những nàng Hậu lại lựa chọn bung xõa hết mình, nổi loạn hơn khiến công chúng không thể nhận ra, mang về cho bản thân những điều tiếng không hay.

>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân Việt không cân nổi ống kinh nhà đài

Hoa hậu Kỳ Duyên

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi, Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi đó nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nhan sắc của cô không quá ấn tượng, thậm chí là chẳng bằng Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My

Tuy nhiên, với lý lịch trong sạch, lại thêm chiều cao, sắc vóc ấn tượng và quan trọng hơn cả là Kỳ Duyên có học lực rất tốt, đậu Đại học điểm cao, học trường chuyên, tiếng Pháp ổn nên việc cô đăng quang Hoa hậu năm đó vẫn có rất nhiều người ủng hộ.

Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vẫn thường xuyên bị chê vì vẻ ngoài không mấy nổi trội, kèm theo style có phần hơi quê mùa. Có lẽ biết được điểm yếu của mình nên Kỳ Duyên đã nỗ lực cải thiện bản thân. Cô trở nên xinh đẹp hơn nhờ vóc dáng thon gọn, thần thái tuy chưa thật sự cuốn hút nhưng cũng ghi điểm nhờ vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Dù vậy, không ít cư dân mạng vẫn tỏ ý chưa hài lòng.

Và cũng không biết có phải vì những lời khen chê trái chiều của cư dân mạng dành cho Kỳ Duyên hay không mà song song với sự cải thiện vóc dáng, Kỳ Duyên ngày càng nổi loạn hơn. Cô nàng liên tiếp vướng vào những lùm xùm không hay, từ dáng ngồi kém duyên trên máy bay, ứng xử vô lễ với cha mẹ và hình ảnh kém đẹp. Tôi tiếc cho Kỳ Duyên vì loạt lùm xùm này mà bị mất final walk lẫn quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu kế nhiệm cô.

Kỳ Duyên cho thấy bản thân như được “tháo xích” khi lên đồ ngày càng sang chảnh, hút mắt. Mà quả thật từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, sự nổi loạn đã mang đến cho Kỳ Duyên hình ảnh hoàn toàn mới, xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút hơn xưa. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng là một trong những nàng hậu có phong cách ăn mặc ổn áp nhất, mặt xinh, dáng đẹp lại giàu có và rất thành công trong sự nghiệp.

Đỗ Thị Hà

Đăng quang ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà bước lên ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp lớn khi chỉ mới 19 tuổi. Người đẹp Thanh Hóa năm đó cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều do nhan sắc không quá nổi bật của mình. Cô nàng tuy trông hiền lành, nụ cười dịu dàng dễ chịu, chiều cao vóc dáng hoàn hảo nhưng vẫn không thể làm hài lòng một bộ phận công chúng.

Bị chê bai là thế, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn không ngừng nỗ lực cải thiện bản thân. Cô đã chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc thi lớn nhất của đời mình, đó là Hoa hậu Thế giới 2021. Trước khi lên đường đi thi, Đỗ Thị Hà vẫn không nhận được nhiều sư kỳ vọng của mọi người, cư dân mạng khi đó còn không nghĩ cô có thể lọt top bởi nhan sắc, thần thái đều rất bình thường.

Nhưng tôi nghĩ, càng là Hoa hậu không được kỳ vọng nhiều, đi thi lại càng làm nên chuyện. Và Đỗ Thị Hà nằm trong số đó khi cô nàng khiến mọi người phải bất ngờ về loạt thành tích đạt được. Tại Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Thị Hà đầy tự tin biểu diễn điệu múa Nhụy Kiều Tướng Quân, làm bao người phải trầm trồ trước nhan sắc, thần thái của cô nàng. 

Trong phần thi tài năng, Đỗ Thị Hà trình diễn nhạc cụ bài hát "Cô gái vót chông" từ đàn T'rưng và lọt vào top 27 màn trình diễn hay nhất. Đặc biệt Đỗ Thị Hà đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh để bước vào top 13 chung cuộc, mang đến thành tích ổn nhất dành cho Việt Nam tại cuộc thi này.

Đỗ Mỹ Linh

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam. Cũng giống như người tiền nhiệm, Đỗ Mỹ Linh thời điểm đăng quang nhận về rất nhiều luồng dư luận trái chiều, cơ bản là nhan sắc của cô không được rực rỡ, cũng không phải gương mặt vừa nhìn đã ấn tượng vì đẹp.

Nhưng theo thời gian, khi Đỗ Mỹ Linh được xây dựng hình ảnh là một Hoa hậu thân thiện, gần gũi, luôn nở nụ cười hiền dịu trước công chúng thì cô đã dần có được tình cảm của mọi người. Thực sự hướng đi của Đỗ Mỹ Linh rất chính xác, bởi sau khi rũ bỏ nét nhạt nhòa thuở mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã gây ấn tượng lớn khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Tại cuộc thi này, Đỗ Mỹ Linh đã lọt vào top 40 chung cuộc. Cô xuất sắc trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng phần thi Hoa hậu Nhân ái. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu với thành tích ấn tượng, Đỗ Mỹ Linh trở lại với cuộc sống đời thường và các hoạt động trong showbiz. 

Nàng hậu ngày càng xinh đẹp, hút mắt hơn với nét nhẹ nhàng, trong trẻo. Năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức lên xe hoa, trở thành con dâu nhà giàu trong sự ngưỡng mộ của bao người.

>> Xem thêm: Top 3 Miss World Vietnam sau đăng quang: Mai Phương vướng ồn ào

Đều từng bị chê nhan sắc nhạt nhòa, vậy nhưng những nàng Hậu này đều rất nỗ lực cải thiện bản thân. Tuy có chút buồn cho Kỳ Duyên, nhưng tôi thấy sau cùng cô cũng đã có được sự nghiệp lẫn cuộc sống rất thành công, suôn sẻ rồi. Còn Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà, cả 2 đều có sự thay đổi ngoạn mục, khiến những người từng chê đều phải xem xét lại. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Kỳ Duyên và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".