x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân Việt không cân nổi ống kinh nhà đài

An Lee 10:00 - 09/03/2023

Dân đu showbiz Hoa - Hàn có lẽ đã quá quen thuộc với việc nhan sắc của dàn sao xuống cấp hơn hẳn khi xuất hiện trên truyền hình. Đơn giản vì lên phim ít ra còn có filter, chỉnh màu cho diễn viên xinh hơn một chút. Ảnh do fan hay phòng làm việc đăng tải thì dĩ nhiên đã qua photoshop nên càng đẹp xuất sắc. 

Và không chỉ có sao Hoa - Hàn, tôi thấy sao Việt giờ cũng chung một nỗi sợ, đó là sợ ống kính của nhà đài. Không ít mỹ nhân có ngoại hình cực ổn, nhưng lên sóng truyền hình là y như rằng lộ hết khuyết điểm, thậm chí còn như một người khác.

>> Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn mỹ nhân mất hình tượng khi ngồi ghế huấn luyện viên

Đỗ Mỹ Linh

Khiến cư dân mạng xôn xao nhất chính là trường hợp của Đỗ Mỹ Linh. Nàng hậu vốn nổi tiếng với vẻ ngoài nền nã, dịu dàng, làn da trắng sáng cùng đường nét gương mặt hoàn hảo. Thế nhưng ấn tượng về nét đẹp của Đỗ Mỹ Linh gần như đổ vỡ hết khi cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình. Thậm chí có người còn không tin nổi đây chính là Hoa hậu Việt Nam 2016, người từng lọt top 40 tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Đô Mỹ Linh gây thất vọng với làn da xỉn màu, gương mặt bóng dầu và dĩ nhiên là không còn đẹp như trước. Rất nhiều bình luận để lại tỏ ý không tin nổi trước hình ảnh này của Đỗ Mỹ Linh, một số còn cho rằng sau khi lấy chồng, ngoại hình của nàng hậu xuống sắc trầm trọng. 

Mặc dù có nhiều lời chê, nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được nhiều sự cảm thông của khán giả. Họ cho rằng Hoa hậu cũng là con người, cũng có lúc này lúc khác. Những lời chê bai Đỗ Mỹ Linh bị cho là kém văn minh và quá tiêu cực.  

 

Ciin (Bùi Thảo Ly)

Nổi tiếng với những video khoe vũ đạo cực xịn trên TikTok, Ciin (Bùi Thảo Ly) nhanh chóng trở thành nhân vật được nhiều cư dân mạng yêu mến. Cô nàng còn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hơn nữa còn được ví như Lisa phiên bản Việt.

Với hình ảnh đẹp đẽ như thế, dĩ nhiên mọi người đã rất mong chờ được ngắm nhìn nhan sắc thật của Ciin ngoài đời, đặc biệt là khi lên sóng truyền hình. Nhưng hi vọng lớn, thất vọng nhiều, Ciin đã để lộ rất nhiều khuyết điểm trước ống kính máy quay của nhà đài. Với kiểu tóc búi 2 bên, bộ đồ đơn giản và lối makeup hơi đậm, Ciin trông chững chạc và gương mặt có phần không đẹp như trên TikTok.

Một số bình luận sau đó cho rằng nhan sắc của Ciin trên TikTok quá ảo ma, ngoài đời thật sự không xứng với cái danh “Lisa Việt Nam”. Nhưng một số khác lại bênh vực nàng TikToker, còn nói họ yêu mến Ciin nhờ tài năng và vũ đạo đẹp mắt chứ chẳng phải vì sắc đẹp.

 

Thiều Bảo Trâm

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm thì tôi nhớ cô nàng từng làm cõi mạng xôn xao bởi vóc dáng cực kỳ hoàn hảo. Mấy ai từng được dân mạng khen ngợi hết lời nhờ đôi chân dài miên man, eo thon đáng ngưỡng mộ và gương mặt xinh đẹp hút mắt. Nhưng đó là ảnh cô nàng tự đăng tải thôi. Còn nhan sắc thật trên sóng truyền hình lại khác hơn rất nhiều.

Từng nghe nói diễn viên sẽ bị tăng vài ký khi lên sóng truyền hình, nhưng phải đến trường hợp của Thiều Bảo Trâm tôi mới tin. Rõ ràng ngoài đời cô nàng thon gọn, nhỏ nhắn là thế, vậy mà trước ống kính nhà đài lại có phần mũm mĩm, phì nhiêu hơn hẳn. Tuy vẫn có được làn da trắng sáng, vẻ ngoài rạng rỡ nhưng thật sự khán giả cũng được phen bất ngờ vì sự khác biệt giữa Thiều Bảo Trâm ngoài đời và trên sóng truyền hình.

Thúy Ngân

Cũng chung nỗi khổ với Thiều Bảo Trâm là Thúy Ngân. Trên phim, ai cũng thấy Thúy Ngân có gương mặt nhỏ nhắn, hình thể hoàn hảo với chân dài miên man và vòng eo nhỏ gọn. Ngoài đời, ảnh của Thúy Ngân cũng đẹp chẳng kém, hay ảnh tạp chí lẫn studio chụp cũng đều xuất sắc.

Vậy nhưng khi Thúy Ngân lên sóng truyền hình lại lạ lắm. Gương mặt của cô nàng trông mũm mĩm hơn hẳn. Mặc dù vậy, đường nét gương mặt của Thúy Ngân vẫn xinh đáo để. Nước da trắng cùng lối make-up hợp lý giúp Thúy Ngân né được một màn dìm hàng đến từ vị trí của ống kính máy quay nhà đài.

Bảo Thy

Không giấu nổi sự “xúc động” khi gương mặt trên sóng truyền hình khác xa với ảnh ngoài đời là Bảo Thy. Giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã phải than trời rằng: “Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa". Mà thật sự nhan sắc của Bảo Thy dưới ống kính máy quay nhà đài kỳ lắm, trông đơ cứng và dường như cân nặng cũng nhiều hơn hẳn.

So với tấm ảnh ngoài đời vừa trẻ đẹp, làn da trắng muốt đẹp mắt thì Bảo Thy có “khóc thét” cũng chẳng có gì lạ. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể hình ảnh ngoài đời chụp đủ sáng, lại được camera điện thoại nịnh mắt nên xinh hơn hẳn. Còn trên sóng truyền hình, ảnh chưa qua bộ lọc, lại thiếu sáng nên “dìm” hơn cũng phải.

>> Xem thêm: Loạt Sao nữ Vbiz lao dốc vì tai tiếng: Tiếc cho Angela Phương Trinh

Không riêng gì những cái tên trên đây, tôi thấy showbiz Việt còn rất nhiều mỹ nhân từng bị “dìm” thảm khi lên sóng truyền hình. Đến nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn cân không nổi thì thấy ống kính máy quay nhà đài đáng sợ cỡ nào rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Đỗ Mỹ Linh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".