x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Top 3 Miss World Vietnam sau đăng quang: Mai Phương vướng ồn ào

Hoa Le 12:00 - 10/03/2023

Giữa một rừng Hoa hậu, top 3 Miss World Vietnam 2022 vẫn khẳng định được nhan sắc, trí tuệ vượt trội cũng như độ hot của mình. Sau nửa năm đăng quang, cả Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi vẫn tạo được sức hút và là tâm điểm của truyền thông. 

Không hổ danh là “con gái cưng” của chủ tịch Kim Dung, ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Mai Phương đã được tổ chức lễ đấu giá gây quỹ từ thiện thu về 7 tỷ đồng để đóng góp cho quỹ từ thiện của Miss World và dùng cho các dự án thiện nguyện khác tại quê nhà. Chưa dừng lại ở đó, mới đây cô còn thông báo dự án mới mang tên Yako by Mai Phương - dự án nhân ái mà nàng sẽ mang đến Miss World vào tháng 5 tới đây. Có thể thấy, mỹ nhân Gen Z được dì Dung ưu ái, chuẩn bị chu đáo từ A tới Z để cô có thể chạm tay tới chiếc vương miện cao quý. 

Tuy nhiên, trên hành trình xây dựng hình tượng nàng hậu hoàn hảo, thông minh, tri thức hơn người thì Mai Phương bất ngờ vướng ồn ào. Cô gây tranh cãi khi thoải mái nhảy múa cùng một số hot girl mạng, với những động tác bị cho là lố lăng, đua đòi, không phù hợp với hình tượng một Hoa hậu. 

Bên cạnh đó, cô cũng bị người hâm mộ phàn nàn khi đăng hình Tết Nguyên Đán nhưng lại lấy nhạc nền là ca khúc Chinese New Year. Sau đó, cô đã phải hạn chế hoạt động mạng xã hội để tránh những lùm xùm không đáng có.

Ở một thái cực khác, Á hậu 1 Bảo Ngọc lại có khoảng thời gian rực rỡ, tràn ngập trong hào quang. Vốn là một nàng hậu học vấn khủng, thông minh, sắc sảo nên ngay sau khi đăng quang, mỹ nhân sinh năm 2001 trở thành người đầu tiên được dì Dung “xuất khẩu”.

Không phụ công kỳ vọng của khán giả, Bảo Ngọc trở thành mỹ nhân Việt đầu tiên đăng quang Miss Intercontinental 2022. Trong thời gian đương nhiệm, cô liên tục tham gia các dự án thiện nguyện, cộng đồng từ trong tới ngoài nước. 

>>> Xem thêm: Á hậu Thảo Nhi Lê vướng ồn ào “học hỏi” thiết kế nhà mốt cao cấp

Chưa dừng lại ở đó, khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, Bảo Ngọc còn có thái độ đáp trả cực kỳ văn minh, tinh tế khiến fan sắc đẹp thích thú, phải quay xe gấp. Ngoài ra, nhan sắc của Bảo Ngọc cũng được đánh giá là ngày một thăng hạng, được khán giả khen ngợi hết lời. Mỹ nhân Cần Thơ cũng xác lập kỷ lục nàng hậu có chiều cao khủng nhất Vbiz khi chạm mốc 1,86m và con số này sẽ còn tiếp tục tăng theo thời gian.

Ngay sau khi đăng quang, Á hậu 2 Phương Nhi đã được người hâm mộ gọi là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới bởi nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết. Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân xứ Thanh đều làm mọi người trầm trồ bởi gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn, phát sáng. 

Trong mắt khán giả, Phương Nhi hiện lên với hình tượng một nàng hậu đa tài, chẳng những có thể catwalk mà còn nhảy cực đẹp. Cô cũng là mỹ nhân có hoạt động tại làng giải trí sôi nổi nhất trong top 3. Chẳng những tham gia show giải trí mà cô còn trở thành nữ chính trong MV mới nhất của Isaac và được đẩy thuyền nhiệt tình với nam thần này.

>>> Xem thêm: Mặt mộc của các nàng Hậu: Phương Nhi - Thuỳ Tiên trong veo 

Có thể thấy, nửa năm đăng quang là nửa năm đầy những thăng trầm, sóng gió với cả 3 nàng hậu. Hy vọng rằng trong tương lai, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi sẽ còn thăng hoa hơn nữa và tiếp tục được xuất khẩu đến những đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".