x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn hot girl World Cup lên show hẹn hò: Ai cũng hạnh phúc, viên mãn

Hoa Le 10:35 - 30/11/2022

Mùa World Cup trước, tôi còn nhớ fan bóng đá từng xôn xao trước dàn hot girl cực kỳ xinh đẹp của chương trình bình luận Nóng Cùng World Cup 2018. Bẵng đi một thời gian, những người đẹp đình đám năm nào giờ đều đã có cho mình hạnh phúc viên mãn bên nửa kia sau khi tham gia show hẹn hò. 

Nổi lên khi là người đẹp đại diện cho đội tuyển Tunisia, Linh Kul từng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động cùng nụ cười duyên dáng. Không chuộng phong cách quá “cháy”, nhưng hot girl Hà thành vẫn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng fan bóng đá. Sau chương trình năm đó, tôi thấy cô nàng tham gia khá nhiều show hẹn hò. 

Trước đây, Linh Kul từng ngồi ghế nóng chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ và được 2 thành viên Uni5 giành giật. Trước lời tỏ tình của 2 nam ca sĩ điển trai, cô gái này đã từ chối để đi theo tiếng gọi con tim, chọn anh chàng Hải Nam - người mà cô cảm mến từ lâu. 

Đến dạo gần đây, tôi lại thấy cô quay lại show hẹn hò này lần thứ 2 và lấy dũng khí tỏ tình với hot boy Sơn Soho. Vậy mà mỹ nhân World Cup thành công chinh phục trái tim chàng trai trong mộng. Cả 2 chính thức hẹn hò sau chương trình ghép đôi này.

Trong khi đó, hot girl Trâm Anh - cô nàng nổi bật nhất mùa bóng năm đó, gây thương nhớ bởi vẻ ngoài ngọt ngào cùng hình thể cực cháy. Trong trí nhớ của tôi, cô đại diện cho tuyển Croatia. Tôi nghĩ sẽ nhiều người giống tôi, xem bóng thì ít mà ngắm Trâm Anh thì nhiều bởi nhan sắc của cô nàng 9X quá nổi bật. 

Nối gót Linh Kul, Trâm Anh tham gia chương trình hẹn hò Mảnh Ghép Tình Yêu và nên duyên cùng streamer PewPew. Phải nói rằng dù chỉ lên một tập nhưng cặp đôi này để lại những khoảnh khắc cực đáng nhớ, toàn phát ngôn chấn động, đậm mùi ngôn tình. 

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày tham gia show, PewPew cho biết anh không hẹn hò nàng hot girl này vì khoảng cách địa lý và tính chất công việc. Hiện tại, trong khi nam streamer đã kết hôn thì Trâm Anh cũng đã có tình yêu mới.

Nhưng bất ngờ nhất với tôi có lẽ là hot girl Trương Hoàng Mai Anh. Trước khi tham gia bình luận bóng đá, cô từng là mẫu ảnh, hot girl nổi tiếng ở Hà Thành. Cô đại diện cổ động viên của tuyển Peru trong mùa World Cup năm đó. Trái với sự cá tính, táo bạo của 2 nàng hot girl trên, Mai Anh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu và dễ mến. 

>>> Xem thêm: So kè sắc vóc 4 đả nữ Thanh Sói: Vân Ngô - Tóc Tiên style trái ngược

Năm 2020, tôi thấy cô nàng tham gia show Ngôn Tình Hoàn Mỹ và được khá nhiều người tỏ tình. Thế nhưng, nàng hot girl Hà thành một mực từ chối vì chưa tìm được ai phù hợp. Mãi sau này, cô mới quay lại show Tỏ Tình Hoàn Mỹ và nên duyên cùng ca sĩ Jaykii. Hồi đó, tôi còn tưởng cái kết của các show hẹn hò chỉ là để pr cho đối phương, hẹn hò một thời gian rồi chia tay. 

Song tôi đâu có ngờ chỉ 1 năm bên nhau, Mai Anh khoe đã đăng ký kết hôn và sinh con đầu lòng cho ông xã Jaykii. Đây có lẽ là cái kết bất ngờ và viên mãn nhất của dàn hot girl đình đám năm đó.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường: Có hôn nhân viên mãn với cô bạn cấp 2, gắn bó đã 20 năm

Trải qua một mùa bóng, dàn hot girl năm nào giờ đều đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. Có người đang hẹn hò, có người đã tìm được chồng như ý nhưng nhìn chung cả 3 nàng đều đang tận hưởng tình yêu ấm êm, viên mãn bên nửa kia.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.