x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn MC bồi hồi chia tay Bữa Trưa Vui Vẻ

Đức Nguyên 13:00 - 31/03/2022

Sau một chặng đường dài lên sóng, mới đây trên fanpage của Bữa Trưa Vui Vẻ vừa thông báo chương trình sẽ chính thức dừng lại, phát số cuối vào ngày 3/3. Các nhân vật chính không ai khác chính là những MC đã gắn bó, quen mặt với khán giả thông qua gameshow này. 

 Trên trang cá nhân Facebook, nhiều gương mặt quen thuộc được phát triển bản thân, nổi tiếng, trưởng thành từ Bữa Trưa Vui Vẻ đã chia sẻ những dòng cảm xúc cá nhân khi chia tay một chương trình gắn bó nhiều năm, như một thói quen khó bỏ.

>>>Xem thêm: Anh Đào “Lối Về Miền Hoa”biến hình cực quyến rũ, sang chảnh trên biển

 "Năm 23 tuổi - vừa mới ra trường, còn quá nhiều bỡ ngỡ và sai sót trong nghề… nhưng không chỉ tôi, nhiều người loanh quanh tuổi 20 lúc bấy giờ được chọn, được tin tưởng, với nhiều vai trò khác nhau, đã xuất hiện trong một chương trình rất mới, show 60 phút tương tác truyền hình trực tiếp đầu tiên của VTV: Bữa Trưa Vui Vẻ.

 Có không ít bữa trưa, sau khi cười nói với khán giả xong, mỗi người lại lủi thủi đi ăn một mình…Cũng không phải không có những lần cãi nhau, khóc lóc um sùm ở hậu trường… Nhưng có 1 điều không bao giờ thay đổi, gác lại mọi thứ phía sau, với khán giả, mình phải đem tới niềm vui, sự thoải mái và là một người bạn sau màn hình với mọi người!

 Đến giờ, xin phép khán giả, chúng tôi hoàn thành sứ mệnh nhỏ bé của mình, ăn trưa cùng quý vị suốt những năm qua. Xin phép khán giả, nhớ tới BTVV với những kỷ niệm đẹp nhất. Xin phép khán giả, anh em ekip chúng tôi có lẽ, sẽ được ăn cơm trưa đúng giờ hơn, sớm hơn 2h chiều. Xin phép khán giả, chúng tôi nhường sóng lại cho những chương trình khác, thú vị và có ý nghĩa của VTV". MC Công Tố viết.

 Có thể nói, Công Tố là một trong những MC đầu tiên và cũng là thành viên gắn bó lâu nhất với Bữa Trưa Vui Vẻ. Chính nhờ có chương trình này mà đông đảo khán giả biết đến và yêu mến anh. Và cũng từ đây, Công Tố được rèn nghề, trưởng thành rõ. Đọc những dòng chia sẻ của nam diễn viên, tôi thoáng buồn và xúc động. 

>>>Xem thêm: NSND Công Lý khóc gọi cho bạn: “Tao thèm được đi diễn vô cùng”

 Hoa Thanh Tùng - người bếp trưởng tài ba với những ý tưởng mới lạ, luôn chỉ đạo quyết liệt để làm nên thành công của mỗi bữa ăn. Anh đã cùng với ê-kip mang đến những giây phút thú vị, tương tác trực tiếp với khán giả vào 12h trưa hàng ngày. Chia tay chương trình mà mình làm leader, anh viết: “Bữa trưa vui vẻ đã hoàn thành sứ mệnh. Tạm biệt nhé!”

 Đối với những MC nữ dẫn dắt Bữa Trưa Vui Vẻ, có lẽ tôi ấn tượng nhất với Huyền Trang (Mù Tạt) bởi lối dẫn dí dỏm, thú vị. Mỗi show cô dẫn đều mang đến cho khán giả thật nhiều năng lượng và nhận được lượng tương tác lớn. “Biết rằng không có gì là mãi mãi. Vì sẽ đến lúc phải dừng lại… Thanh xuân. Mình không biết nói sao, chỉ thấy buồn…” Nữ MC viết trên trang cá nhân.

 Bữa Trưa Vui Vẻ được phát sóng trên VTV. Trong suốt gần 8 năm qua, đúng như trên gọi của chương trình, đã mang đến cho khán giả nhiều niềm vui, giúp họ có thể giao lưu với khách mời, những người nổi tiếng mà họ hâm mộ trong giờ thưởng thức bữa ăn. Suốt thời gian dài, tôi nghĩ rằng Bữa Trưa Vui Vẻ đã để lại dấu ấn rõ nét không chỉ với tôi mà đông đảo khán giả truyền hình. Êkip của chương trình đã thành công với khẩu hiệu: “Bạn sẽ không bao giờ phải ăn trưa một mình”.

 >>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".