x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Công Lý khóc gọi cho bạn: “Tao thèm được đi diễn vô cùng”

Đức Nguyên 08:31 - 30/03/2022

NSND Công Lý là một trong những cây đa, cây đề của làng sân khấu phía Bắc cũng như ở mảng phim truyền hình. Trong suốt những năm qua, anh đã cống hiến rất nhiều những vai diễn hay, được đông đảo khán giả yêu mến. 

 Vào hồi năm ngoái, khán giả bất ngờ, lo lắng khi nghe tin nam nghệ sĩ bị ngã tại nhà, phải vào viện để cấp cứu vào tháng 7 năm ngoái. Sau một thời gian dài điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đang dần hồi phục, thế nhưng anh vẫn chưa thể trở lại hoạt động nghệ thuật, điều này khiến anh rất nhớ sân khấu, nhớ trưởng quay và khán giả. 

>>>Xem thêm: Hai nhân vật trái ngược của Hà Việt Dũng trên màn ảnh Việt

 Mới đây, tôi thấy chị Ngọc Hà, vợ của NSND Công Lý chia sẻ về câu chuyện xúc động của chồng mình cũng như tình hình sức khỏe của anh. 

Trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý viết: "Tối có việc đi ra ngoài về nhà vẫn thấy anh Lý thức đợi vợ về…..Về nhà thấy đang nằm 1 mình mà thương lắm. Từ ngày ốm, anh Lý ngoan lắm ạ. Hay cáu gắt khi tập vì mệt nhưng sau đó vẫn biết xin lỗi vì khiến vợ buồn.

 Thú thật, sau cú ngã chấn động năm ngoái mình không dám để anh Lý ờ nhà 1 mình. May là chuyển về đây, gần mẹ, gần chị, gần em…hỗ trợ mình rất nhiều. Có việc gì là mọi người sẽ sang rất nhanh. Trước khi ra khỏi nhà, mình luôn dặn là ở nhà có bất cứ điều gì là phải điện thoại ngay cho vợ! Để còn báo người đến giúp.

 Hôm nay, anh Lý tập mệt lắm nhưng vẫn thức để đợi vợ về bằng được. Vợ về mới yên tâm đi ngủ. Nhìn anh nằm ngủ mà trong lòng mình đầy tâm sự. Ai cũng thương hai vợ chồng mình.Mấy hôm trước, bạn thân a đt và anh bật khóc nói trong nước mắt “Tao thèm được đi diễn vô cùng".

>>>Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh

 Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân." Chị Ngọc Hà viết.

Đọc xong những lời tâm sự của bà xã NSND Công Lý thật sự tôi rất thương cho nam diễn viên. Một nghệ sỹ gạo cội, yêu nghề, cống hiến hết mình cho nghệ thuật mà giờ chưa thể diễn vì lý do sức khỏe. Thế nhưng chính “ngọn lửa” cháy bỏng ấy đang thôi thúc anh từng ngày tập vật lý trị liệu để nhanh chóng khỏe mạnh, trở lại với ánh đèn sân khấu.

 Trong suốt thời gian NSND Công Lý điều trị tại bệnh viện và cho đến khi về nhà. Nhiều nghệ sĩ như Xuân Bắc, Tự Long, Việt Anh, Vân Dung, Phương Oanh,… đều thường xuyên đến thăm hỏi, động viên. Khán giả vẫn luôn quan tâm, cập nhật tình hình sức khỏe của anh qua thông tin từ những người bạn thân, đồng nghiệp. Họ vẫn luôn dõi theo và chờ ngày anh trở lại.

>>>Xem thêm: Dàn sao Phố Trong Làng được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen

 Bên cạnh đó, tôi cũng thương cho Ngọc Hà, người vợ kém NSND Công Lý 15 tuổi. Vừa đi làm vừa dành thời gian để chăm ông xã, thế nhưng chị luôn cố gắng để vượt qua được giai đoạn vô cùng khó khăn này. Nhiều câu chuyện, dòng tâm sự của Ngọc Hà đăng tải trên mạng xã hội khiến tôi rưng rưng nước mắt.

Tôi tin rằng với nghị lực ấy, NSND Công Lý sẽ sớm hồi phục hoàn toàn, khỏe mạnh, quay trở lại cống hiến cho nghệ thuật và hạnh phúc bên người vợ trẻ.

>>>Xem thêm: Chú Lâm - chị Hoa và những cặp đôi đang "gây bão" trên màn ảnh Việt

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.