x

Đăng nhập

Comming soon...

Hàn

DAN Movie&TV Picks: Top 5 Phim - diễn viên Hàn được yêu thích nhất

Tiểu Thang Viên 20:05 - 20/11/2022

Với tiêu chí: “Cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình phim, cộng đồng mạng lựa chọn” để chọn ra những tựa phim và gương mặt diễn viên mà mình mến mộ, DAN Movie & TV Picks sẽ là cầu nối, để các "fan guột” đam mê phim và diễn viên Hàn Quốc tìm ra được những tác phẩm hay, những nghệ sỹ xuất sắc nhất trong một năm vừa qua. 

Sau 2 tuần bỏ phiếu gay cấn "từng phút một", Giải cộng đồng mạng bình chọn DAN Movie & TV Picks về hạng mục Phim - Diễn viên Hàn Quốc với sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, nay Top 5 đã chính thức lộ diện.

Top 5 Phim Hàn Quốc được khán giả Việt yêu thích nhất:

- Big Mouth

- Business Proposal

- Extraordinary Attorney Woo  

- Our Beloved Summer  

- Snowdrop

Top 5 Nữ diễn viên Hàn Quốc được khán giả Việt yêu thích nhất:

- Han Hyo Joo

- Jisoo

- Kim Se Jeong 

- Park Eun Bin

- Park Min Young  

Top 5 Nam diễn viên Hàn Quốc được khán giả Việt yêu thích nhất:

- Ahn Hyo Seop 

- Choi Woo Sik 

- Jung Hae In

- Lee Jong Suk 

- Nam Joo Hyuk

Dù vậy đây chỉ mới là Top 5 mà thôi, chiến thắng cuối cùng sẽ phải đợi thêm 2 tuần nữa, và kết quả ra sao phụ thuộc hết vào sự bình chọn của các bạn ấy. Hãy cùng tiếp tục dành tặng phiếu bình chọn của mình cho diễn viên và phim mà bạn yêu thích nhất nhé!

Vòng bình chọn chính thức diễn ra từ ngày 22/11 đến hết ngày 6/12/2022 tại website www.dienanh.net/dmtp. Cộng đồng mạng được bình chọn 1 trong 5 đề cử top 5 của mỗi đề cử. Mỗi người (theo thông tin email) được bình chọn 1 lần/ngày cho 6 hạng mục (Phim truyền hình Việt Nam / Phim điện ảnh Việt Nam / Phim chiếu rạp quốc tế / Phim Hoa ngữ / Phim Hàn Quốc / Phim chiếu nền tảng trực tuyến). Các bạn có thể vote cho 1 hoặc nhiều giải trong hạng mục mà bạn yêu thích.

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Tin tức điện ảnh

Nếu bạn là người mê phim truyền hình Hàn Quốc thì , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.