x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

DAN Movie & TV Picks: Bình chọn phim truyền hình và diễn viên Việt Nam

Hải Lệ 20:01 - 28/10/2022

 Những bộ phim truyền hình Việt Nam phủ sóng giờ vàng của VTV1, VTV3 hay THVL trong năm 2022 đã thực sự trở thành “bữa cơm” tinh thần không thể thiếu với nhiều gia đình, từ những bộ phim như Duyên Kiếp phù hợp với đối tượng khán giả bình dân, Bão Ngầm của VFC dành cho những khán giả thích dòng phim phá án hay 11 Tháng 5 Ngày và Lối Nhỏ Vào Đời dành cho đối tượng trẻ tuổi. Có thể nhận thấy năm vừa qua, khán giả nhà nhà khoái xem Hành Trình Công Lý vì có Hồng Diễm đóng siêu đỉnh, với Thương Ngày Nắng Về - bộ phim xứng tầm quốc dân của năm 2022. 

Chính vì thế, hạng mục Giải Phim Truyền Hình Việt Nam của DAN Movie & TV Picks 2022 đã có nhiều nhất số lượng giải thưởng bình chọn yêu thích như sau: 

Phim được yêu thích nhất

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất

Sự kết hợp màn ảnh (cặp đôi / cha con / mẹ con…) được yêu thích nhất

Diễn viên tân binh được yêu thích nhất

Kịch bản được yêu thích nhất

Đạo diễn được yêu thích nhất

Nhạc phim được yêu thích nhất

Với tiêu chí: “Cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình luận, cộng đồng mạng lựa chọn” để chọn ra những tựa phim và gương mặt diễn viên mà mình mến mộ. Hoạt động bình chọn hoàn toàn 100% do khán giả quyết định, nghĩa là chúng ta chính là người “cầm cân nảy mực” chọn ra đề cử đưa vào top 5 và cũng như kết quả chung cuộc cho phim hay nghệ sĩ được yêu thích nhất. 

DAN Movie & TV Picks sẽ bao gồm 2 giai đoạn để cộng đồng mạng bình chọn.

Vòng đề cử: 01/11 đến 15/11/2022

Với số lượng không hạn chế, cộng đồng mạng sẽ chọn ra những ứng viên mà mình yêu thích đưa vào danh sách đề cử, dựa trên tất cả những bộ phim đã trình chiếu trong năm vừa qua (tính từ 01/11/2021 đến 01/11/2022). 

Kết thúc vòng đề cử, mỗi hạng mục sẽ có 5 đề cử bước vào vòng chung cuộc để tìm ra cái tên được yêu thích nhất.

Vòng chung cuộc: 22/11 - 06/12/2022

Cộng đồng mạng sẽ bình chọn cho bộ phim / diễn viên mà mình yêu thích nhất trong 5 đề cử ở mỗi hạng mục. Đây chính là những chiếc vote mang tính quyết định để kết quả trao cho người xứng đáng nhất với những nỗ lực trong suốt một năm qua. 

Hình thức bình chọn: Khán giả sẽ tham gia bình chọn 2 vòng tại website chính của chương trình, cùng hệ thống fanpage - group mà tui liệt kê dưới đây, thường xuyên cập nhật bảng xếp hạng những ứng cử viên sáng giá trong các hạng mục. 

Webiste: https://www.dienanh.net/dmtp/binh-chon

Và các fanpage: 

DienAnh.Net https://www.facebook.com/dienanh.net/

Phim Việt Nam https://www.facebook.com/PhimVietNam.DAN

Vựa muối phim Việt https://www.facebook.com/VuaMuoiPhimViet.DAN

Vũ trụ phim ảnh VTV https://www.facebook.com/VuTruPhimAnhVTV.DAN

YAN Film https://www.facebook.com/yanphimanh

Group Thần Kinh Phim https://www.facebook.com/groups/dan.thankinhphim/?ref=share

Group Xem Zì Hay! https://www.facebook.com/groups/dam.xemzihay/?ref=share

DAN Movie & TV https://www.facebook.com/DanMovieTvPicks

 Bạn đã chọn ra nghệ sĩ và phim nào chưa? Hồng Diễm, Lan Phương, Huyền Lizzie hay Doãn Quốc Đam, Việt Anh, Chí Trung? Bạn sẽ vote cho Thương Ngày Nắng Về, Hành Trình Công Lý hay Duyên Kiếp, Lưới Trời? Hãy cùng DAN Movie & TV Picks tôn vinh nghệ sĩ và bộ phim bạn yêu thích. 

Chúng ta cùng tham gia bình chọn nhé, vì 10 khán giả may mắn sẽ có cơ hội tham gia vào đêm gala trao giải ở TP.HCM và Hà Nội, gặp gỡ các diễn viên, đạo diễn và ekip sản xuất nổi tiếng của phim Việt đấy.

* Bài viết của Hải Lệ chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn thích xem phim truyền hình Việt Nam trên sóng giờ vàng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.