x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao Cbiz đổ vỡ hình tượng: Phi Vũ tưởng ngoan hóa ra là báo thủ

An Lee 10:20 - 23/02/2023

Cbiz vài năm gần đây chứng kiến nhiều sự kiện sập phòng của dàn lưu lượng đình đám. Không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, một khi các idol “dính chấu” là y như rằng hình tượng mà họ kỳ công xây dựng bấy lâu đều hoàn toàn sụp đổ. 

Tôi thấy có những sao nam từng tô vẽ cho bản thân vẻ ngoài của tri thức, ngoan hiền, hay boy lạnh lùng bên ngoài - ấm áp bên trong. Ấy thế mà chẳng ngờ đằng sau đó, các ngôi sao lại có cuộc sống vô cùng “bầy hầy”, thậm chí có thể dùng đến cụm từ “không thể tưởng tượng nổi” khiến một số người hâm mộ thoát fan và quay lại dẫm.

>> Xem thêm: Trần Phi Vũ - Ngô Diệc Phàm: 2 nam thần làm trái tim fan girl vụn vỡ

Trần Phi Vũ

Sự kiện sập phòng nóng bỏng tay gần đây là của Trần Phi Vũ. Anh này thì có profile quá “ngon cơm” đi vì vừa đẹp trai, con nhà gia giáo, gia đình lại giàu truyền thống nghệ thuật. Sau bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ lại càng hút fan girl hơn, thậm chí còn bước vào hàng lưu lượng và trở thành một trong những tiểu sinh đợi bạo. Thời điểm Trần Phi Vũ hot rực rỡ nhất, fan của anh chàng đã rất tự hào về gia thế của thần tượng, thậm chí còn đi khè khắp nơi rằng đu Trần Phi Vũ không sợ sập phòng, bởi dù sao cũng có chống lưng khủng, nhân cách tốt đẹp ngoan hiền.

Nhưng đời đâu biết được chữ ngờ, bởi đúng dịp Valentine năm nay, Trần Phi Vũ bị tung ra loạt ảnh lăn giường, đối tượng được cho là trạm tỷ của Trần Phi Vũ. Đáng nói hơn cô này đã có chồng, và Trần Phi Vũ bỗng chốc thành “người thứ ba”. Ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh xấu xí của Trần Phi Vũ được chia sẻ, những sự kiện đáng chôn của gia đình anh cũng bị đào bới.

Điều đáng nói nhất chính là cái danh boy ngoan hiền bấy lâu mà Trần Phi Vũ xây dựng nay đã sụp đổ. Sụp vì loạt ảnh đi ngủ, sụp vì khoảnh khắc phì phèo còn nhả khói vào mặt cô gái ngồi cạnh. Kéo theo sau đó là một vài câu chuyện không hay mà fan quay lưng với anh kể lại. Hóa ra Trần Phi Vũ cũng chẳng hiền lành gì, cũng là “báo thủ” không hơn không kém. Riêng câu chuyện tình ái của anh và người hâm mộ, thuê phòng khách sạn gần nơi quay chương trình cũng đủ làm Trần Phi Vũ đánh mất cảm tình của fan lẫn người qua đường rồi.

Lý Dịch Phong

Nhắc đến Lý Dịch Phong là lại nhớ đến sự kiện “mua rau răm” đá luôn anh chàng bay khỏi Cbiz. Nào có ai ngờ một chiếc idol với vẻ ngoài điển trai, hiền lành, là thần tượng nhân cách tốt của các fan girl lại có đời sống cá nhân hỗn loạn, đi đêm với gái xinh nhiều đến mức được mời lên “uống nước chè”.

Tôi nhớ Lý Dịch Phong của vài năm trước, đến giao tiếp với fan girl còn ngại ngùng. Khi người hâm mộ bám theo đến tận khách sạn còn chạy thục mạng vô thang máy để trốn. Làm thế nào mà một nam diễn viên từng nhát gái... à nhát fan girl giờ lại bạo dạn đến thế? Đã vậy còn trắng trợn đến mức một mặt chụp ảnh khoe fan đang ở khách sạn một mình cày phim, đọc sách gì đó, nhưng sau lưng lại đi với gái xinh. Quả là không thể ngờ được.

Ngô Diệc Phàm

Profile của Ngô Diệc Phàm năm xưa cũng đẹp đẽ long lanh không kém. Tôi còn phải ngưỡng mộ anh chàng bởi trời không chỉ cho cậu vẻ ngoài điển trai hút mắt, mà gia đình còn giàu có, cùng người cha bí ẩn với quyền thế cực lớn. Chẳng thế mà thời mới debut, fan của Ngô Diệc Phàm chả lác mắt kèm thêm chút tự hào vì idol rút ra chiếc thẻ đen mà chỉ ít người có được.

Thêm vào đó, Ngô Diệc Phàm cũng xây dựng hình tượng boy lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Nụ cười tỏa nắng của anh chàng đến antifan còn phải mê chứ nói gì fan. Thế nên khi được chọn đóng nam chính trong Thanh Trâm Hành với Dương Tử, fan của Ngô Diệc Phàm đã không ngừng “duy quyền”, đòi phiên 1 cho nam idol.

Tranh chưa xong thì Ngô Diệc Phàm xảy ra chuyện. Liên hoàn phốt do Đô Mỹ Trúc tung ra đã khiến Ngô Diệc Phàm chao đảo. Fan của nam idol lúc đó vẫn còn tự tin lắm, nghĩ rằng thần tượng không thể ngã được. Nào ngờ “bông tuyết trong sạch” không chỉ tuyển phi, còn có cả “cỏ non” chưa lớn. Bởi thế mà cậu bay màu khỏi Cbiz nhanh chóng, mọi thông tin sớm bị xóa bỏ và giờ thì đang an ổn bóc lịch.

Trương Triết Hạn

Một trong những cái tên bị sụp đổ hình tượng khiến tôi thấy hài hước nhất, đó chính là Trương Triết Hạn. Nam diễn viên vì tấm ảnh chụp khi đi du lịch mà bị bay màu khỏi Cbiz. Tuy fan đã không ngừng bảo vệ thần tượng nhưng vẫn không thể cứu được nam diễn viên.

Thật ra, chuyện sụp đổ hình tượng của Trương Triết Hạn đã xảy ra trước khi sập phòng. Nam diễn viên từng xây dựng cho mình hình ảnh rất tri thức, ham đọc sách. Tuy nhiên, khi được MC hỏi rằng anh đang đọc cuốn sách nào trong một chương trình, Trương Triết Hạn lại không trả lời được. Anh chàng tìm cách thoái thác khi nói rằng gần đây bản thân đều đọc sách, cũng từng đọc 1 cuốn rất thú vị nhưng lại bảo không nên nói tên sách ra, khi nào có cơ hội sẽ đăng mạng xã hội. Ủa? Vậy là đã đọc sách dữ chưa?

>> Xem thêm: Xây cung điện ngàn tỷ, nhưng Trần Khải Ca lại "tiếc" 7 tỷ cho con trai

Từng có hình ảnh đẹp đẽ, khiến bao fan girl phải mê mẩn. Vậy mà chỉ sau một vài sóng gió, các idol lần lượt sụp đổ hình tượng. Tôi tuy không đu những idol này, nhưng nhìn vào cũng thấy đau lòng dùm fan. Dù sao cũng bị lừa dối trong thời gian dài như thế cơ mà, cay là cái chắc. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Trâm Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.