x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Diệc Phàm sau 13 năm ăn cơm nhà nước: Phá sản, trở thành thái giám

Nam Phong 17:00 - 27/11/2022

Rộn ràng nhất vài ngày qua chắc chắn đó là vụ việc của Ngô Diệc Phàm với bản án đã ngã ngũ sau 1 năm đầy drama sóng gió. Cựu minh tinh đã trả giá với 13 năm “ăn cơm nhà nước”, kèm theo đó là phải nộp phạt tiền “thiếu thuế” lên đến 600 triệu tệ (hơn 2 ngàn tỷ đồng), và đồng thời sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi có lại được tự do. Các bạn cứ ngỡ nhiêu đây đối với Ngô Diệc Phàm đã là quá thảm rồi đúng không, nhưng đối với mình thì “địa ngục” chỉ mới bắt đầu khi Phàm tăm được ra trại mà thôi!

Trước đây, mình cũng như nhiều người đã nghĩ rằng, sau khi Ngô Diệc Phàm đã hoàn thành xong mức phạt thì cuộc đời còn lại của anh ta cũng không đến nỗi nào. Vì ít nhất với số tài sản mà Ngô Diệc Phàm từng kiếm được trong những năm hoạt động tại giới giải trí đủ để giúp anh ta ăn sung mặc sướng đến cuối đời cũng không hết của nả. Tuy nhiên đời đâu như mà mơ, cú twist đã bất ngờ xảy ra khiến ác mộng chính thức ập đến với Phàm tăm khi "nam thần một thời" này bị truy thu và phạt thuế lên đến 600 triệu tệ (tương đương 2 ngàn tỷ đồng).

Theo như số liệu mà mình thống kê được thì tổng thu nhập bao năm qua của Ngô Diệc Phàm đương nhiên cao hơn nhiều so với con số mà anh ta phải bù thuế. Tuy nhiên vấn đề ở đây là Ngô Diệc Phàm phải nộp phạt bằng tiền tươi thóc thật, trong khi đó những người giàu có, doanh nhân hiếm ai để tổng tài sản của mình dưới dạng tiền mặt lắm, thay vào đó họ đem đi đầu tư, kinh doanh. Thế nên trong thời gian ngắn, Ngô Diệc Phàm không thể nào có đủ khoảng tiền mặt lên đến 2 ngàn tỷ để trả thuế, buộc anh ta phải bán phần lớn tài sản của mình bao gồm các căn biệt thự, xế sang, công ty,…

Với quy định của luật Trung Quốc yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải nộp bù thuế và đóng phạt đầy đủ trong năm nay, nếu không cựu minh tinh sẽ lãnh combo thêm vài năm, thậm chí là chục năm “ăn cơm nhà nước”. Con số 13 năm ở “nhà đá” mà anh ta đã nhảy đổng lên, than vãn là án quá nặng đòi kháng cáo thì làm gì chịu cái cảnh tăng thêm án vì chậm bù thuế. Chắc chắn Ngô Diệc Phàm sẽ tìm mọi cách bán tháo tất cả tài sản của mình, mà như thế này sẽ khiến anh ta rơi vào cảnh phá sản.

Do đó, nhiều khả năng Ngô Diệc Phàm vừa ra trại thì anh ta cũng trắng tay, thôi xong niềm an ủi cuối cùng của Phàm tăm. Có được sự tự do cũng là lúc Ngô Diệc Phàm bị "tống khứ" ra khỏi Trung Quốc, trở về Canada. Nhưng về đến nhà thì thảm họa vẫn chưa dừng lại với người đàn ông 45 tuổi này. Vì rằng theo luật của Canada, Ngô Diệc Phàm sẽ bị thiến hóa học, dù lỗi lầm mà anh ta gây ra đã trôi qua nhiều năm và nằm ngoài phạm vi lãnh thổ của xứ sở lá phong đỏ đi chăng nữa. 

Nếu 13 năm sau, Canada có thay đổi luật này thì may ra, còn không thì Ngô Diệc Phàm chắc chắn sẽ trở thành “thái giám" ngay khi vừa mới ra trại, đã thế trở về với hai bàn tay trắng nữa chứ. Từ một người hô mưa gọi gió, có trong tay mọi thứ khiến ai ai cũng phải ao ước nay thành nỗi ô nhục khiến người đời khỉnh bỉ, đúng là mọi chuyện thật khó lường nhưng đấy là cái giá xứng đáng mà hắn ta phải trả. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đường Yên: Hai thái cực đối lập hoàn toàn của tiểu hoa 85

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Diệc Phàm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".