x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz: Đa số nghệ sĩ Hoa Ngữ đều thấy Ngô Diệc Phàm bị oan?

Nam Phong 12:20 - 01/12/2022

Vụ sụp đổ của Ngô Diệc Phàm có thể nói là truyền kỳ của giới ăn dưa khi theo dõi thông tin giới giải trí Hoa Ngữ nói riêng và showbiz châu Á nói chung. Sau hơn 1 năm thì cuối cùng những ồn ào về vị đỉnh lưu đình đám một thời cũng đã khép lại, mình thấy anh ta đã phải trả giá cho hành vi của mình. 

Những tưởng mọi thứ đã chấm dứt tại đây, nhưng không phải đâu nhé. Thành viên hội ăn dưa như mình vẫn còn dưa để gặm đấy.

Ngay khi vụ việc của Ngô Diệc Phàm có kết quả, một tài khoản gây xôn xao dư luận khi đăng tải bài viết hé lộ ít nhất một nửa số nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa Ngữ đều tin rằng Ngô Diệc Phàm vô tội. 

Theo như mình tìm hiểu thì chiếc tài khoản này không phải đến từ một dân mạng bình thường đâu, khi từ trước đến nay, nhiều người cho rằng tài khoản ấy là của nữ diễn viên gạo cội Viên Lập. Nếu thực sự như vậy thì mình có cảm giác tương lai không hề thiếu dưa để hóng rồi đó.

Nữ diễn viên Viên Lập

Bài viết cho hay, nhiều nghệ sĩ trong giới cảm thấy sự việc của Ngô Diệc Phàm không cần phải tăng mức phạt nghiêm trọng như vậy, con số 13 năm “bóc lịch” là quá nặng. Hầu hết các ý kiến ​​của các tài khoản này đều cho rằng Ngô Diệc Phàm thực sự bị hại, và có thể anh ta đã bị ai đó gài bẫy khiến bản thân sa ngã khi còn quá trẻ.

Trước bài viết gây xôn xao này, mình thấy đa số ý kiến dân mạng xứ Trung không hề mảy may nghi ngờ về tài khoản đó có thật sự là của nữ diễn viên Viên Lập hay không. Trong khi đó, vấn đề mà họ bàn luận chính là đánh giá, lo ngại về đạo đức của giới giải trí:

- Nếu đúng như lời Viên Lập tiết lộ thì quả thật giới này quá nát rồi.

- Đúng là Viên Lập cái gì cũng biết, người trong giới có khác, mấy lần trước cô ấy đăng tin đều chuẩn.

- Tiêu chuẩn đạo đức của cái giới giải trí này thật thấp, khéo Ngô Diệc Phàm là một hệ tư tưởng trong Cbiz, nhiều người giống vậy nên mới thấy hắn ta chịu phạt nặng, bị oan các thứ.

- Hại ư, ai mà hại được anh ta, người trong sạch, sống lành mạnh thì chẳng thể bị ai hại kiểu đó được cả.

- Giới giải trí trước kia bao gồm cả mặt nghệ thuật, nhưng nay chỉ còn lại tính giải trí mà thôi.

- Hết Ngô Diệc Phàm đến Lý Dịch Phong, nghĩ sao mà chúng tôi tin được là 2 ông này bị gài vậy?

- Nói chung là đừng nên hâm mộ ngôi sao, chẳng thể biết được ẩn sâu hào quang, vẻ ngoài đẹp đẽ ấy là con người như thế nào đâu.

Theo mình, khi nào bản thân không phạm một lỗi lầm nào thì mới tính đến chuyện minh oan. Còn một khi đã gây ra lỗi lầm, hành vi không chuẩn mực, thì dù phía sau có vô vàn lý do đi nữa thì người đó cũng phải trả giá cho việc mình gây ra. Trường hợp của Ngô Diệc Phàm cũng vậy. Gã ta có hành vi sai trái thì gã bị phạt.

Mình thấy không ít người cho rằng cái giá mà Ngô Diệc Phàm phải trả so với những gì mà hắn ta đã gây ra vẫn còn nhẹ ấy, không thể hiểu được những suy nghĩ cho rằng anh ta bị oan, bị hãm hại. Mình thì không đánh giá hình phạt ấy là nặng hay nhẹ, vì đó là phán quyết của cơ quan chức năng, mình không thể hiểu luật bằng họ nên mình không phán xét. Nhưng mình cũng như nhiều người, không hiểu sao vẫn còn những người cho rằng hắn ta bị oan. Còn bạn nghĩ sao về thông tin này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz đứng top lứa 85, 90, 95, 00 do blogger bình chọn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Diệc Phàm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".