x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Phi Vũ - Ngô Diệc Phàm: 2 nam thần làm trái tim fan girl vụn vỡ

An Lee 11:20 - 17/02/2023

Chấn động nhất Cbiz trước thềm Valentine 2023 là loạt ảnh “đi ngủ” của Trần Phi Vũ. Nam diễn viên đã làm hội fan girl phải khóc hết nước mắt vì chẳng ngờ thần tượng qua lại với trạm tỷ. Và có lẽ đây không phải lần đầu các cô gái đu idol bị một vố đau đớn, bởi trước đó vào năm 2021, tôi thấy hội fan girl đu trai đẹp Cbiz đã phải nói lời chia tay với đỉnh lưu đình đám xứ Trung, đó là Ngô Diệc Phàm.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn

Nói về Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm, tôi thấy có vô số điểm chung khiến các cô gái phải mê mẩn. Đầu tiên là đẹp trai. Ngoại hình của 2 anh chàng này phải nói là nhất nhì Cbiz đấy chứ. Ngô Diệc Phàm năm xưa từng là idol có chiều cao khủng, vóc dáng hoàn hảo và gương mặt đẹp cực hút mắt.

Trần Phi Vũ cũng chẳng kém cạnh. Nam diễn viên từng “làm mưa làm gió” với mái tóc vàng hoe khi hóa thành Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Kể cả sau này trở về mới mái tóc đen ngoan hiền, Trần Phi Vũ vẫn đẹp hết nước chấm nhờ tạo hình lịch lãm, tựa như người bạn trai ấm áp.

Điều thứ 2 mà Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm làm bao cô phải mê, đó là có profile cực đỉnh. Nếu Ngô Diệc Phàm xây dựng cho bản thân một gia thế giàu sang, đầy quyền lực và có chút bí ẩn thì Trần Phi Vũ lại cực rõ ràng với gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, có bố là đạo diễn Trần Khải Ca với những tác phẩm nổi tiếng, có mẹ là đệ nhất mỹ nhân những năm 80-90 Trần Hồng. Ngô Diệc Phàm còn là idol Kpop, xuất thân từ nhóm nhạc đình đám xứ Hàn. Còn Trần Phi Vũ cũng chẳng kém cạnh khi được học hành đàng hoàng, trở về từ Mỹ và tham gia showbiz với chống lưng từ gia thế khủng.

Điểm chung nữa giữa Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm làm nhiều người phải đồng thuận, đó là gương mặt của 2 anh chàng này khá giống nhau. Thậm chí có không ít khán giả nhầm lẫn giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ. Cũng chính vì điểm này mà năm đó, khi Ngô Diệc Phàm vẫn còn nổi tiếng, tỏa sáng như mặt trời ban trưa thì Trần Phi Vũ đã đi bài “tiểu Ngô Diệc Phàm” hòng... ké tí fame.

Và không biết có phải vì từng đi bài “tiểu Ngô Diệc Phàm” hay không mà bây giờ Trần Phi Vũ cũng có sóng gió chẳng kém cạnh cựu nam idol. Còn nhớ năm 2021, Ngô Diệc Phàm “ngã ngựa” vì loạt ảnh đi kèm 7749 tin tức không hay về đời sống tình cảm cá nhân. Vụ việc nặng nề đến nỗi làm nam idol bay màu khỏi Cbiz và ôm thêm hơn chục quyển lịch. Dĩ nhiên là anh chàng bị rất nhiều người quay lưng, chỉ còn chút ít fan vẫn tin tưởng và chờ đợi idol.

Trần Phi Vũ không đến mức như Ngô Diệc Phàm, nhưng những tấm ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội đủ để anh không còn chỗ đứng trong giới Cbiz, mặc cho sau lưng anh còn bố mẹ là đại đạo và diễn viên nổi tiếng. Sau khi tin tức bùng nổ trên Weibo, Trần Phi Vũ bị rất nhiều người chê cười, mỉa mai. Chí mạng nhất chính là blogger mang tấm ảnh chụp lúc anh ngủ, so với ảnh Ngô Diệc Phàm thì giống đến 90%, 10% còn lại chắc là vì được chỉnh sáng tử tế hơn một chút.

Năm đó, gia đình của Ngô Diệc Phàm cũng bị đào bới, bóc mẽ ra anh chẳng phải con nhà quyền thế giàu có gì cả. Năm nay Trần Phi Vũ cũng đưa cả gia đình trở thành “đỉnh lưu một ngày”, bởi những dĩ vãng của Trần Khải Ca và Trần Hồng đều bị đào bới triệt để. Hàng loạt hình ảnh cũ muốn chôn luôn của Trần Khải Ca được chia sẻ lại, khiến netizen được phen hóng hớt chuyện cũ. Trần Hồng năm xưa từng làm tiểu tam, chen chân vào để cưới được Trần Khải Ca thì giờ cũng được netizen đưa ra chăm sóc, cho rằng Trần Phi Vũ học hỏi từ mẹ của mình vì cô trạm tỷ kia đã có chồng.

Mặc dù fan của Trần Phi Vũ đang ra sức thanh minh, cho rằng kia là bạn gái, không hề có tội. Nhưng fan cũng đâu biết được rằng, tấm ảnh selfie mà Trần Phi Vũ từng đăng lên khoe với mọi người lại là ảnh chụp tại nơi anh “hành sự” cùng cô gái kia. Ngô Diệc Phàm cũng thế, cũng xây dựng hình ảnh đẹp đẽ, cũng thả thính với fan nhưng sau lưng lại làm biết bao chuyện tồi tệ.

>> Xem thêm: Đặng Siêu, Huỳnh Hiểu Minh và sao Cbiz tặng gì cho vợ lễ Valentine?

Cùng là trai đẹp, cùng có tài và sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, vậy nhưng cả Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm đều làm ra chuyện khiến trái tim người hâm mộ phải vụn vỡ. Còn gì đau hơn khi biết nam thần của bản thân sống buông thả và có khía cạnh xấu xí như vậy. Tôi thấy đau khổ nhất vẫn là fan, là những người bỏ hết tâm huyết để ủng hộ thần tượng nhưng nhận lại toàn là những cú sốc. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".