x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diệc Phàm và dàn sao Cbiz vướng lùm xùm tình ái là bay luôn sự nghiệp

An Lee 09:20 - 02/07/2022

Câu chuyện “phong sát” đối với nghệ sĩ vẫn thường xuyên được netizen Việt bàn tán. Nhưng An thấy theo nhiều giang cư mận nhận xét thì giới giải trí Hoa ngữ không dễ dãi như Vbiz. Điển hình như những ngôi sao vướng phải lùm xùm tình ái thì tại Cbiz, An đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao… bay màu hoặc suýt bay màu chỉ vì tình trường lộn xộn của mình. 

Ngô Diệc Phàm

2021 có lẽ chính là năm nhiều sóng gió nhất với giới giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng bị “ngã ngựa”. Trong đó, vụ án chấn động nhất phải kể đến việc của Ngô Diệc Phàm. Anh chàng bị khui ra hàng loạt hành vi xấu và khi tin tức này vừa đưa ra đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn.

Dù chưa có thông báo chính thức được đưa ra, thế nhưng sự nghiệp của Ngô Diệc phàm cũng đã chấm hết. Không chỉ bị các thương hiệu hủy hợp đồng, nhà sản xuất phim cắt vai mà có tin anh chàng còn phải đang ngồi chơi xơi nước trong trại. Từ một trong tứ đại lưu lượng Cbiz, Ngô Diệc Phàm giờ là kẻ ai nghe đến tên cũng thấy ghê sợ.

>>Xem thêm: Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh phụ thuộc hết vào Hạnh Phúc Đến Vạn Gia! 

Cao Vân Tường

Đầu năm 2018, Cbiz chấn động trước thông tin Cao Vân Tường và một người bạn đã có hành vi xấu đối với người phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn. Nam diễn viên sau đó phải giải trình và phủ nhận mọi lời nói từ người phụ nữ. 

Dù vậy, Cao Vân Tường vẫn mất tất cả từ sự nghiệp cho đến người vợ nổi tiếng xinh đẹp. Những hợp đồng quảng cáo, những bộ phim mà anh đã đóng đều bị hủy bỏ. Không chỉ sự nghiệp nghệ thuật chấm dứt, Cao Vân Tường sau đó còn phải đối mặt với số tiền bồi thường rất lớn cho các nhãn hàng lẫn công ty quản lý. 

Lý Tiểu Lộ

Cuối năm 2018, giới giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin Lý Tiểu Lộ ăn nem ăn chả với đàn em PGone kém 13 tuổi. Trước khi có video bằng chứng xác thực, Giả Nãi Lượng luôn bênh vực, bảo vệ vợ mình. Tuy nhiên, sau khi 4 clip tình cảm của Lý Tiểu Lộ và PGone được tung ra, nam diễn viên đành chấp nhận sự thật.

Sau bê bối “đi làm tóc” với đàn em sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ xuống dốc không phanh. Từ nữ thần toàn năng vạn người mê trong Cbiz, cô giờ chỉ còn lại vết nhơ không thể xóa bỏ. Không lời mời đóng phim, không hợp đồng quảng cáo, Lý Tiểu Lộ phải livestream bán hàng nhưng cũng chẳng có mấy người quan tâm.

Trương Vũ Kiếm

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến nên duyên với nhau sau khi tham gia chung trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em. Mối tình vừa đáng yêu, vừa hài hước của cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Thế nhưng trái với mối tình đẹp trên phim, chuyện tình của Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến ngoài đời lại khá cay đắng cho nhà gái.

Kể từ khi yêu nhau rồi có con, Trương Vũ Kiếm chưa một lần công khai Ngô Thiến. Lần duy nhất anh ta nhắc đến cô là khi tuyên bố ly hôn với tên gọi “mẹ đứa trẻ”. Hành động này của nam diễn viên bị dân mạng chê trách. Từ đó đến nay Trương Vũ Kiếm cũng xuất hiện vô cùng ít và cứ lần nào ló mặt là sẽ bị nói này nói nọ lần đó. Mình không biết vài năm sau sẽ thế nào, nhưng ở thời điểm hiện tại sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm đang xuống dốc không phanh.

Đổng Khiết

Đổng Khiết là một trong những nữ thần gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Cô từng khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc và diễn xuất của mình khi tham gia vào các bộ phim như Kim Phấn Thế Gia, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài… Tuy nhiên, chỉ vì vướng bê bối tình cảm, sự nghiệp của Đổng Khiết một đường đi xuống và không thể lấy lại ánh hào quang.

Cụ thể, khi đang làm thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh, Đổng Khiết bất ngờ bị tung ra chuyện có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Phan Đại Trị từ lâu. Từng nói chồng không có trách nhiệm, thế nhưng hóa ra chính nữ diễn viên mới là người không giữ đức hạnh. Cô bị cộng đồng mạng quay lưng trong suốt thời gian dài. Mãi sau này khi mọi chuyện lắng xuống, Đổng Khiết mới quay lại đóng phim nhưng chỉ được giao cho những vai phụ đáng ghét.

Khuất Sở Tiêu

Vào tháng 4/2020, Khuất Sở Tiêu bất ngờ bị bạn gái cũ Lê Phạn khui ra chuyện có sở thích lạ. Không những vậy, anh chàng còn đòi bạn gái thực hiện những hành vi kỳ cục… Lê Phạn cũng đã đăng tải loạt ảnh để chứng minh câu chuyện của mình.

Sau khi chuyện này nổ ra, cộng đồng mạng đã yêu cầu Khuất Sở Tiêu đưa ra phản hồi nhưng nam diễn viên vẫn một mực im lặng. Chính vì vậy, rất nhiều người đã kêu gọi quay lưng với anh chàng, thậm chí yêu cầu rút lui khỏi giới giải trí. Nhưng ở ẩn chưa bao lâu, Khuất Sở Tiêu đã tái xuất màn ảnh nhỏ với Thị Thần Lệnh, Ngôi Sao Lấp Lánh… Và may mắn cho anh khi vai diễn ở Ngôi Sao Lấp Lánh đã che mờ được những vết nhơ tình ái trước đó, dù cho lâu lâu Khuất Sở Tiêu vẫn bị netizen mỉa mai.

>>Xem thêm: Dàn sao nam Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018 sau 4 năm: Điền Bá Quang ra đi 

Vướng phải lùm xùm tình ái, dàn sao Cbiz kể trên gần như tan tành sự nghiệp. Tuy Đổng Khiết, Khuất Sở Tiêu, Lý Tiểu Lộ hay Trương Vũ Kiếm chưa hoàn toàn bị phong sát, nhưng danh tiếng của họ đều xuống âm điểm. Còn những Ngô Diệc Phàm, Cao Vân Tường thì chắc cả đời này cũng đừng mong bước chân trở lại giới giải trí. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngôi Sao Lấp Lánh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.