x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn sao có ngoại hình không hợp tuổi: Tiêu Chiến nhìn như trai 19

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 28/02/2022

Trong giới giải trí dù là nam minh tinh hay nữ minh tinh thì việc dưỡng da vô cùng quan trọng để có thể gìn giữ một sắc đẹp luôn tươi trẻ, rạng ngời trước công chúng. Thế nên, có nhiều ngôi sao vì bảo dưỡng nhan sắc quá tốt mà vẻ ngoài của họ luôn trẻ trung hơn so với tuổi thật rất nhiều, nhưng cũng có người lại ngược lại, dáng vẻ lại chững chạc trước tuổi. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 4 sao nam trong làng giải trí có ngoại hình và tuổi tác chẳng ăn nhập gì với nhau nhé!

Tiêu Chiến

Vào mùa hè năm 2019, bộ phim truyền hình Trần Tình Lệnh được ra mắt bất ngờ giúp Tiêu Chiến trở thành một ngôi sao sáng chói chỉ sau 1 đêm. Bên cạnh may mắn thì điều kiện bên ngoài của Tiêu Chiến rất tốt, dễ dàng giúp anh trở thành một minh tinh được triệu người săn đón. Nam diễn viên có ngoại hình đẹp trai, dáng người thẳng tắp, có trình độ văn hóa, lại rất đam mê và nghiêm túc với nghiệp diễn. 

Khi lần đầu tiên nhìn thấy Tiêu Chiến, nhiều người đã nghĩ rằng anh chỉ là một chàng thanh niên 19-20 tuổi. Và rồi ai nấy cũng phải bất ngờ khi biết tuổi thật lúc ấy của anh chàng đã sắp sửa 30. Phải nói rằng Tiêu Chiến mang lại cảm giác tràn đầy nét thanh xuân, như chàng thiếu niên mới lớn.

Nhậm Gia Luân

Có người nói rằng chỉ cần nhìn mặt Nhậm Gia Luân, người ta có thể nghĩ nam diễn viên là một nghệ sỹ trẻ mới vào nghề. Thực ra, Nhậm Gia Luân là một diễn viên “lão làng” gia nhập showbiz đã nhiều năm, và hiện tại anh đã 32 tuổi. Phải công nhận rằng ngôi sao Cẩm Y Chi Hạ bảo dưỡng nhan sắc rất tốt, nước da trắng sáng, không hề lộ dấu hiệu tuổi tác chút nào!

La Vân Hi

Nhiều fan hâm mộ đã dùng câu nói này để miêu tả về La Vân Hi: “Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song” (Câu thơ này dùng để miêu tả người đàn ông thanh lịch, ôn hòa, khí chất không ai sánh bằng). Nhiều người không biết La Vân Hi có thể sẽ thấy câu nói này hơi phóng đại, làm quá lên, nhưng sau khi tận mắt nhìn thấy anh ấy thì có người đã tấm tắc công nhận rằng, quả thật câu nói này được dùng để miêu tả riêng về anh chàng.

La Vân Hi năm nay cũng đã bước sang tuổi 34, nhưng nhìn ngoại hình thì trông anh như một sinh viên đại học vừa tốt nghiệp. Phải nói rằng những minh tinh nổi tiếng thực sự vô đối về khoản bảo dưỡng.

Tống Uy Long

Trái ngược với 3 đàn anh ở trên đây, là ngôi sao ở độ tuổi còn rất trẻ khi sinh năm 1999, nhưng Tống Uy Long lại bị nhiều người nhận xét là trông anh nhìn chững chạc, trông không hợp với vẻ ngoài của một thanh niên 21 tuổi chút nào. 

Về vấn đề này, chính Tống Uy Long đã nhận ra từ rất sớm rằng ngoại hình của mình thiên về hướng trưởng thành, chững chạc. Vì vậy trước khi gia nhập làng giải trí, anh chàng đã đặt tên tài khoản Weibo của mình là “Ông lão chân dài”. Dù dáng dấp trông có vẻ thành thục là thế, nhưng điều đó không ngăn cản được fan hâm mộ yêu thích anh chàng.

Hóng Hớt Cbiz thấy 4 ngôi sao trên đây dù là trẻ trung hay già dặn hơn tuổi, ngoại hình và tuổi tác không ăn nhập gì với nhau nhưng điều ấy đã mang lại cho họ một sự khác biệt rất là thú vị so với mặt bằng chung tại Cbiz. Như Tống Uy Long, dù nhiều người có trêu anh già dặn trước tuổi đi chăng nữa thì mình rất thích dáng vẻ, phong thái chín chắn, trưởng thành của anh chàng.

>>>Xem thêm: Yêu nhiều năm rồi chia tay: Trần Kiều Ân - Cổ Thiên Lạc mặn nồng 5 năm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".