x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạn gái Tiêu Chiến bắt chước Cúc Tịnh Y nhưng hơi fail ngày 4/2

An Lee 18:30 - 04/02/2022

Weibo ngày 4/2 tuy không có nhiều hình ảnh mới như 3 ngày Tết, nhưng vẫn có ảnh đẹp từ dàn sao Hoa ngữ. Thay vì nhan sắc của dàn mỹ nhân thì hôm nay, netizen có thể thỏa thích ngắm dàn trai đẹp và cũng đừng quên điểm qua một vài hình ảnh từ các bộ phim mới. Cùng An xem qua nhé!

>> Xem thêm: Nàng Tiểu Phong Đông Cung xinh xỉu khi hóa vận động viên trượt băng

Chu Nhất Long khoe ảnh Tết muộn, em gái Nhiệt Ba xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Diện áo len đỏ, Chu Nhất Long khiến dân tình được phen bổ mắt với vẻ ngoài điển trai của mình trong bộ ảnh Tết. Anh chàng khoe ảnh năm mới khá muộn đó bởi đến hôm nay đã là mùng 4 rồi, dàn sao đều khoe xong cả. Dù vậy, bộ ảnh của Chu Nhất Long vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là vẻ ngoài điển trai của anh chàng.

Lý Nhất Đồng cũng là một trong những sao nữ khoe ảnh muộn. Bộ ảnh mới chụp cùng pháo hoa lẽ ra nên có từ hôm giao thừa cơ. Ấy vậy mà hôm nay blogger mới chia sẻ hình ảnh của cô nàng. Tuy có trễ một chút nhưng nhan sắc của Lý Nhất Đồng đã bù lại lỗi lầm này phần nào. Nụ cười tươi tắn, dễ gây thiện cảm của Lý Nhất Đồng làm netizen cảm thấy dịu lòng liền.

Tiêu Chiến hôm nay cũng có bộ ảnh mới. Anh chàng chụp cho một thương hiệu và tất nhiến vẻ ngoài điển trai là không thể thiếu. Mấy ngày hôm nay, Tiêu Chiến làm fan “đứng ngồi không yên” bởi xuất hiện trên ảnh hay sự kiện, anh chàng đều có được phong độ hoàn hảo nhất.

Sau Dương Mịch và Nhiệt Ba, tiểu mỹ nhân nhà Gia Hành - Hoàng Dương Điềm Điềm cũng khoe ảnh mới diện đồ cổ trang. Trước đó, bộ ảnh Tết của cô bé đã khiến dân tình rần rần rồi. Ở bộ ảnh mới này, Hoàng Dương Điềm Điềm diện đồ màu xanh, tạo dáng bên đoa hoa nhẹ nhàng càng làm người xem thêm phần xao xuyến.

Ngô Tuyên Nghi dạo gần đây đã xuất hiện trên sân khấu mừng năm mới. Cô nàng diện đồ cổ trang, nhưng làm An và nhiều khán giả liên tưởng đến tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Như Ý Phương Phi. Tuy là có chút giống nhau, nhưng xem ra nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” vẫn hơn bạn diễn của Tiêu Chiến vài phần.

Hứa Khải điển trai trong phim mới, Băng Tuyết Chi Danh lên sóng

Bên cạnh vai diễn cổ trang trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Hứa Khải còn tham gia diễn xuất trong Lạc Hướng Côn Luân Hư. Tạo hình dân quốc trong bộ phim này của Hứa Khải làm fan girl bao mê, bởi không chỉ đẹp trai còn gợi nhớ đến vai diễn của anh ở Trường Quân Sự Liệt Hỏa.

Một trong những bộ phim sắp lên sóng được nhiều người mong chờ, đó là Băng Tuyết Chi Danh của Bành Tiểu Nhiễm. Đã quá quen tạo hình cổ trang nên giờ Bành Tiểu Nhiễm đóng hiện đại càng làm dân tình thêm tò mò hơn. Dù chưa biết diễn xuất ra sao, nhưng nhan sắc của cô nàng ở loạt ảnh leak đã được netizen chấm 9/10 rồi đấy.

>> Xem thêm: Ngôi Sao Lấp Lánh, chiếc phim vượt mặt cả Lý Dịch Phong lẫn Cảnh Điềm 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là vẻ ngoài điển trai của Tiêu Chiến, Hứa Khải, cùng nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Dương Điềm Điềm. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.