x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Sự phát triển của dàn sao nam sau 90: Tiêu Chiến đỉnh chóp

Hóng hớt Cbiz 11:22 - 05/01/2022

Lướt một vòng, Hóng Hớt Cbiz phát hiện giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những anh chàng điển trai, tài năng thuộc thế hệ 9X như Tiêu Chiến, Dương Dương… Mình thấy lứa tuổi này phải chịu áp lực cực lớn khi đã bước vào tuổi tam thập (30), phải không ngừng cố gắng để chuyển từ phái thần tượng sang phái thực lực, thêm sự xuất hiện nổi bật của dàn tiểu sinh sau 95, không cẩn thận có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua sự phát triển của vài nam minh tinh sau 90 hiện nay nhé!

Tiêu Chiến: Đỉnh trong đỉnh cấp “lưu lượng"

Gần 30 tuổi mới nổi tiếng, tuy con đường thành danh có hơi trễ so với một số đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng Tiêu Chiến như vậy đã là may mắn lắm rồi. Vào nghề với tư cách là thành viên nhóm nhạc X NINE, tên tuổi của Tiêu Chiến thật sự được mọi người biết đến là nhờ sự thành công của Trần Tình Lệnh năm 2019.

Tuy sự kiện AO3 làm danh tiếng nam diễn viên chịu nhiều ảnh hưởng nhưng sự trở lại mạnh mẽ bằng nhiều tác phẩm, bài hát đã giúp Tiêu Chiến vực dậy sự nghiệp, khẳng định sức hút. Hiện sao nam 9x vẫn còn hai tác phẩm đang đợi lên sóng gồm Ngọc Cốt Dao Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – đều là những phim có trailer phá trăm triệu lượt xem, một con số ít ai làm được, dự sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Dương Dương: Trở lại đỉnh cao sự nghiệp trong năm 2021

Trước khi có sự xuất hiện của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thì Dương Dương, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm…đều là những nam thần "đỉnh cấp lưu lượng" (độ hot cao và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất). Tuy cùng tuổi với Tiêu Chiến nhưng sự nghiệp của Dương Dương phát triển có phần sớm hơn, trở thành nam thần trong lòng khán giả nhờ sự thành công của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Nhưng trải qua nhiều biến cố khác nhau làm sự nghiệp của anh chàng hơi chững lại và phải đến năm 2021, Dương Dương mới tìm lại đỉnh cao của mình nhờ vai Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Hiện tại, nam tài tử vẫn còn Thả Thí Thiên Hạ kết hợp cùng Triệu Lộ Tư, là tác phẩm chưa lên sóng đã nổi tiếng.

Thành Nghị: Sự nghiệp không chìm cũng không nổi

Hóng Hớt Cbiz thấy Thành Nghị là một trong số ít sao nam hiện nay đi lên nhờ tinh thần vượt khó. Anh chàng phải mất đến 10 năm nỗ lực, khởi điểm từ diễn viên quần chúng, vai nam phụ trong Mỹ Nhân Tâm Kế hay Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, và gần đây mới có được thành công nhờ sự nổi tiếng của Lưu Ly (2020), trở thành nhất ca được Hoan Thụy hết lòng nâng đỡ.

Tuy nhiên, mình nghĩ Thành Nghị của giờ đây không thể coi là đỉnh lưu được sau những phát ngôn "thiếu muối" trong gameshow cùng thái độ “khó ưa” trong buổi họp báo Lưu Ly đối với bạn diễn Viên Băng Nghiên khiến nhân duyên của anh với khán giả tuột dốc không phanh, lại thêm thành tích của Trường An Nặc Dữ Quân Ca không như mong đợi. Tương lai của Thành Nghị rất dễ bị đàn em vượt mặt nếu cứ đóng mãi phim cổ trang thần tượng mà không tìm được sự đột phá.

Đặng Luân: Từ diễn viên thần tượng chuyển mình sang phái thực lực

Vào nghề từ năm 2012 bằng tác phẩm truyền hình đầu tay Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương, Đặng Luân chỉ mất 5 - 6 năm để đưa sự nghiệp bước lên đỉnh cao, trở thành nam diễn viên chạm vào là bỏng tay sau sự thành công của Sở Kiều Truyện Hương Mật Tựa Khói Sương.

Nhưng sau khi nổi tiếng vào năm 2018, bước chân của Đặng Luân dần chậm lại khi lên tiếp 4- 5 bộ phim đều không tạo được tiếng vang khi lên sóng. Theo mình được biết thì Đặng Luân đang dần muốn chuyển mình sang phái thực lực nên rất kỹ trong việc chọn kịch bản, và Dạ Lữ Nhân hợp tác cùng Nghê Ni là phép thử đầu tiên của anh chàng.

Lý Hiện: Chuyển mình sang dòng điện ảnh 

Trước khi nổi tiếng nhờ sự thành công của Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương (2019), Lý Hiện không có quá nhiều tác phẩm tiêu biểu, đa phần chỉ là vai phụ trong các phim truyền hình. Có lẽ, trở thành đỉnh lưu là một trong những bất ngờ lớn trong cuộc đời Lý Hiện.

Nhưng dù có được danh tiếng cao, Lý Hiện vẫn cứ chuyên tâm trong việc rèn luyện khả năng diễn xuất, muốn trở thành diễn viên phái thực lực, phát triển trong vòng điện ảnh. Theo mình được biết thì sau Thân Ái, Nhiệt Ái, Lý Hiện chỉ quay duy nhất một bộ phim truyền hình Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ, còn lại đều là phim điện ảnh không thôi.

Cung Tuấn: Nam thần đỉnh lưu thế hệ mới

Năm 2021 đã chào đón một nam thần đỉnh lưu thế hệ mới mang tên Cung Tuấn sau sự thành công của Sơn Hà Lệnh. Trước khi thử sức với phim đam mỹ, Cung Tuấn cũng có nhiều năm lăn lộn trong dòng phim ngọt sủng, nhan sắc tuy cao nhưng tên tuổi vẫn không được nhiều người biết đến.

So với những “tiểu thịt tươi” sinh năm 95 trở đi thì tuổi của Cung Tuấn không được xem là nhỏ nữa rồi. Vào nghề trễ nên nổi tiếng cũng trễ hơn so với bạn bè. Nhưng muộn còn hơn không, sau Sơn Hà Lệnh, tên tuổi Cung Tuấn lên như diều gặp gió, tài nguyên về tay không ngừng. Hiện tại, anh vẫn còn An Lạc Truyện nên duyên cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, mình đang mong chờ lắm đây!

Trong số những nam minh tinh sau 9X trên đây, mình thấy duy chỉ có tương lai của Thành Nghị là đáng lo ngại nhất vì anh cứ mãi đóng phim thần tượng cổ trang của công ty nên rất khó tạo được đột phá. Hoạt động dài mà không có thành tích thì Thành Nghị rất dễ bị đàn em vượt mặt.

>>>Xem thêm: Lê Diệu Tường: Từ Thị Đế TVB lừng lẫy, nay nghèo túng bán hàng rong?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.