x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021: V (BTS), Tiêu Chiến đứng đầu

Soopatch 08:30 - 30/12/2021

Như thường lệ, trong những ngày cuối năm, TC Candler sẽ công bố bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất thế giới và dĩ nhiên nó hiện đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của tôi cũng như khán giả trên toàn thế giới. Năm nay, bảng xếp hạng quy tụ 100 gương mặt nam do người hâm mộ đề cử, bao gồm những gương mặt sáng giá và những cái tên vô cùng nổi tiếng. Cùng Soopatch tìm hiểu bảng xếp hạng 100 cái tên và ngôi vị cao nhất thuộc về ai nhé!

>> Xem thêm: Báo Hàn nhận định Jisoo (Blackpink) có diễn xuất kém trong Snowdrop

Trong tất cả những mỹ nam nổi tiếng trên toàn cầu, một số nghệ sĩ xứ Kim Chi và Hoa ngữ cũng vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, có 2 người lọt vào Top 10. Vượt qua 90 đối thủ khác, họ là những nam thần sở hữu gương mặt khiến tôi phải xuýt xoa. Cùng Soopatch tìm hiểu về những cái tên quen thuộc ngay dưới đây nhé!

Hạng 3 – V (BTS)

 V từng được TC Candler bình chọn là người có gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2017 và năm nay anh đứng ở vị trí thứ 3.  Dẫu vậy, đây là xếp hạng cao nhất của một nam thần Kpop, Cbiz trong danh sách. 

Sở hữu vẻ đẹp nam tính, cuốn hút với nét đặc trưng riêng vừa ma mị, quyến rũ nhưng vẫn rất thanh tú, thuần khiết, V đã dành được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, biểu cảm gương mặt độc đáo cũng là một trong những yếu tố khiến nhan sắc của anh chàng được tỏa sáng.

>> Xem thêm: Gong Yoo: 3-4 năm đóng 1 drama, The Silent Sea sẽ hot như Goblin?

Hạng 5 - Jungkook (BTS)

 Một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Kpop - Jungkook đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.  Maknae vàng sinh năm 1997 của BTS sở hữu vẻ đẹp nam tính với những đường nét góc cạnh. Không chỉ vậy, nét trẻ con xen lẫn sự trưởng thành nam tính của anh khiến tôi phải động lòng mỗi khi nhìn ngắm.

Hạng 11 – Tiêu Chiến

 Tôi thấy thật đáng tiếc khi không có bất cứ ngôi sao hot nào của làng giải trí Hoa ngữ lọt vào top 10. Dẫu vậy, Tiêu Chiến xứng đáng được coi trọng vì anh có xếp hạng cao nhất. Trên thực tế, thứ hạng của mỹ nam Trần Tình Lệnh vẫn vượt qua nhiều ngôi sao đáng gờm khác như Vương Nhất Bác và David Beckham. 

Tiêu Chiến được truyền thông quốc tế ca ngợi là một người có tâm hồn đẹp, người có thể truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh. Nụ cười của anh rất dễ lây lan và Tiêu Chiến cũng là một chàng trai chăm chỉ và ấm áp.

Dưới đây là danh sách xếp hạng của các nam nghệ sĩ Hàn Quốc và Trung Quốc

12. Hyunjin

 14. Jimin (BTS)

 18. Niki

 21. Wonho

 24. Bangchan

 26. Taeyong (NCT)

 32. Lay – Trương Nghệ Hưng (EXO)

 35. Jin (BTS)

 36. The8 (SEVENTEEN)

 38. Vương Nhất Bác

 41. Cha Seung Woo (ASTRO)

 43. Mingyu (SEVENTEEN)

 48. Kai (EXO)

 50. Jake

 54. BamBam (GOT7)

 61. Jackson Wang (GOT7)

 65. Jay

72. Taemin (SHINee)

80. Soobin (TXT)

89. Baekho (Nu’est)

 91. Mark Lee

 93. Lucas (NCT)

 Khi nói về những gương mặt đẹp trai nhất trong quá khứ, tôi nghĩ biểu tượng sắc đẹp mà ai cũng nghĩ đến là Robert Pattinson, Leonardo, Tom Cruise. Hiện nay, ngày càng có nhiều gương mặt châu Á được lựa chọn, điều đó cho thấy thẩm mỹ của thế giới đang dần thay đổi, người châu Á ngày càng được thế giới công nhận. Các bạn thấy sao về bảng xếp hạng, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Snowdrop & Youth Of May - Cặp đôi chính của phim cận đại nào đỉnh hơn?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn và Trung tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".