x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nam thần cổ trang: Tiêu Chiến 9X không bằng "ông chú" Tiêu Ân Tuấn

Hóng hớt Cbiz 11:24 - 12/02/2022

Cổ trang luôn là thể loại phim mà Hóng Hớt Cbiz đặc biệt yêu thích, vì không chỉ có thể được chiêm ngưỡng những tạo hình xinh đẹp, lung linh thời xa xưa mà còn có sự xuất hiện của dàn mỹ nam với nhan sắc đỉnh cao. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua danh sách những nam thần cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ qua các thế hệ, để xem đâu mới là nam thần thật sự trong lòng bạn nhé!

Tiêu Ân Tuấn – sinh năm 1967

Nhắc đến Tiêu Ân Tuấn, Hóng Hớt Cbiz tin chắc mọi người sẽ nghĩ ngay đến anh chàng Lý Tầm Hoan – một mỹ nam si tình, phong độ ngút trời trong Tiểu Lý Phi Đao, là nam thần trong mộng của các thiếu nữ thời 7x - 8x.

Dù ekip có cho Tiêu Ân Tuấn quả tạo hình tóc "mì tôm" đi chăng nữa cũng không thể làm lu mờ được nhan sắc của anh. Nam diễn viên được mệnh danh là ngôi sao có tóc "mì tôm" điển trai nhất, mày kiếm mắt sáng đến nay khó ai thay thế.

Vai diễn trong Tiểu Lý Phi Đao đã làm bàn đạp cho Tiêu Ân Tuấn trong thời gian hoạt động nghệ thuật, hàng loạt vai diễn sau này của anh như Vua Chính Đức trong Trộm Long Tráo Phụng; Dương Tiễn trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện hay Triển Chiêu trong Bao Công Kỳ Án… đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mỗi khi nhắc đến những vai diễn này, Hóng Hớt Cbiz đều bất giác nhớ đến anh, một chiếc nhan sắc làm mình mê như điếu đổ.

Hoắc Kiến Hoa – sinh năm 1979

Kể từ sau ngày thành gia lập thất, Hoắc Kiến Hoa cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, dành nhiều thời gian cho gia đình bé nhỏ của mình. Tuy danh tiếng không còn được biết đến rộng rãi như trước nhưng những vai diễn có sự góp mặt của anh vẫn trở thành kinh điển.

Được bình chọn là một trong “Thiên nhai tứ mỹ” (tứ đại mỹ nam cổ trang) chính là sự công nhận lớn nhất về nhan sắc của nam diễn viên trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, thời kỳ đỉnh cao của anh phải kể đến hai tác phẩm vô cùng thành công là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Khuynh Thế Hoàng Phi. 

Về sau, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục tạo tiếng vang trong nhiều bộ phim đình đám như Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ; Hoa Thiên Cốt; Hậu Cung Như Ý Truyện... Tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhan sắc của ông xã Lâm Tâm Như thì khỏi phải bàn cãi.

Lý Dịch Phong – sinh năm 1987

Kính Song Thành lên sóng đầu năm nay là tác phẩm huyền huyễn đánh dấu sự trở lại mảng cổ trang của nam thần Lý Dịch Phong kể từ sau Thanh Vân Chí 2 ra mắt năm 2016. Tuy ngoại hình và gương mặt có phần mũm mĩm hơn trước nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc và tạo hình cổ trang của Lý Dịch Phong vẫn đỉnh như năm nào, thần thái không thể chê vào đâu được.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, nhắc đến vai diễn để đời của Lý Dịch Phong là phải nhắc đến Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm - đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi anh vụt sáng thành sao và Trương Tiểu Phàm trong Tru Tiên.

Gương mặt đẹp không tì vết, ngũ quan sắc nét, góc cạnh rõ ràng cùng với nụ cười tỏa nắng, visual của Lý Dịch Phong có thể đốn tim khán giả bất cứ lúc nào. Mình đang rất mong đợi vào một tác phẩm cổ trang mới của anh đây!

Tiêu Chiến – sinh năm 1991

Sau sự thành công của vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh (2019) giúp sự nghiệp của Tiêu Chiến “lên như diều gặp gió”, là cái tên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong các bộ phim truyền hình hiện nay. Cũng nhờ vai diễn này giúp anh được bầu chọn là một trong “Tứ đại mỹ nam” cổ trang thế hệ mới.

Hóng hớt Cbiz ngẫm lại và phát hiện, hầu như những tác phẩm có sự góp mặt của Tiêu Chiến đa phần đều là phim cổ trang như Đấu Phá Thương Khung; Lang Điện Hạ; Tru Tiên 1 Đấu La Đại Lục... Với những tạo hình đa dạng cùng chiếc nhan sắc hoàn mỹ, Tiêu Chiến quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vai diễn, trông rất có sức cuốn hút.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn còn phim cổ trang Ngọc Cốt Dao hợp tác cùng Nhậm Mẫn đang đợi lên sóng. Vai diễn Thời Ảnh dự sẽ tạo nên đợt sóng mới trong tương lai, dù sao tạo hình và poster cũng chỉ mới tung ra đã làm khán giả sốt rần rần mấy ngày trời rồi.

Hứa Khải – sinh năm 1995

Hứa Khải đang là một trong những cái tên được vị biên kịch tài ba Vu Chính hết lòng nâng đỡ với hàng loạt tác phẩm Phượng Tù Hoàng, Diên Hi Công Lược... Đặc biệt, sau sự thành công của Diên Hi Công Lược giúp Hứa Khải trở thành nam thần trong mộng của hàng ngàn cô gái, chinh phục họ bằng sự điển trai và si tình khi hóa thân thành chàng thị vệ Phó Hằng trong phim.

Bên cạnh Diên Hi Công Lược, chàng “hotboy Tử Cấm Thành” vẫn còn nhiều tác phẩm cổ trang khẳng định nhan sắc như Chiêu Diêu; Thuở Xưa Có Ngọc Núi Linh Kiếm; Ly Ca Hành; Thiên Cổ Quyết Trần... với những chiếc tạo hình vô cùng điển trai.

Bên cạnh Thượng Thực thì Hứa Khải vẫn còn hai tác phẩm cổ trang mang tên Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân đang đợi ra mắt trong năm 2022. Tạo hình cổ trang của Hứa Khải luôn vào hàng đỉnh chóp và sự thật đã được chứng minh bằng những tấm ảnh được tiết lộ trong quá trình Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khởi quay.

Theo cá nhân Hóng Hớt Cbiz thì mình thích nhất vẫn là nhan sắc cổ trang của Tiêu Ân Tuấn, dàn nam thần thời đó không cần son phấn nhưng vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh cao, diễn xuất cũng thuộc hàng đỉnh của chóp. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn: Chồng tôi phải là nam thần tài sắc vẹn toàn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.