x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao của Thương Lan Quyết: Vương Hạc Đệ chiếm trọn spotlight

An Lee 07:50 - 23/08/2022

Trở thành bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hè này, Thương Lan Quyết khiến rất nhiều khán giả xứ Trung trở nên u mê, không ngừng bàn tán về phim. Từ Douyin đến Weibo, đâu đâu cũng đều nhắc đến Thương Diêm Hải, Đông Phương Thanh Thương, Hoa Lan Nhỏ, Trường Hành tiên quân... An cũng lấy làm bất ngờ khi phim lại gây bão nhanh tới vậy, có lẽ cũng nhờ sở hữu dàn trai xinh gái đẹp. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y đẹp nhẹ nhàng, Thương Lan Quyết báo trước đám cưới bi thương 

Tốn Phong - Trương Thần Tiêu 

Đảm nhận vai phụ Tốn Phong, em trai của Đông Phương Thanh Thương, Trương Thần Tiêu khiến bao người đổ gục bởi vẻ ngoài điển trai, ma mị của mình. Ban đầu Tốn Phong rất bất hảo, muốn xiên anh trai để trả thù cho cha, nhưng sau khi hiểu được uẩn khúc trong đó thì liền quy thuận. Sinh năm 1999, Trương Thần Tiêu đã đóng được khoảng 7 bộ phim, nhưng được biết đến nhiều nhất là vai diễn Tốn Phong trong Thương Lan Quyết này.

Đam Âm tiên tử - Vương Duyệt Y

Mang lòng thương thầm Trường Hành, Đan Âm tiên tử ban đầu rất ghét Hoa Lan Nhỏ, nhưng dù vậy vẫn không làm những điều sai trái vì tình yêu nên được khán giả vô cùng yêu mến. Được thích trên phim là thế, nhưng vai diễn của Vương Duyệt Y lại không được đoàn phim tuyên truyền nhiều, cơ bản là vì trước đó cô nàng vướng lùm xùm không hay. Nhiều người sau khi tìm hiểu còn cho biết vai của cô vẫn được giữ lại là may mắn rồi, có lẽ sau bộ này, Vương Duyệt Y cũng không thể tiếp tục đóng phim.

Dung Hạo - Từ Hải Kiều

Vừa là tiên trên trời, vừa là ác quỷ dưới đất, vai diễn của Từ Hải Kiều thực sự thú vị. Vì để cứu sư phụ của mình là Xích Địa Nữ Tử, Dung Hạo bất chấp trao đổi với Thái Tuế - trùm cuối độc ác của phim. Quả thật Từ Hải Kiều diễn rất ổn, vẻ lưu manh của anh khiến An không thể tin tưởng đây là tiên nhân tốt bụng được, và điều này chẳng hề sai.

Từ Hải Kiều trước đó còn đóng tra nam trong Mộng Hoa Lục, cũng rất đạt. Năm nay có vẻ Từ Hải Kiều hóa ác hơi nhiều, chứ vài năm trước, anh chàng đóng Mạnh Huyền Lãng trong Hoa Thiên Cốt lại là vai diễn dễ thương, tốt bụng lắm đấy.

Tư Mệnh - Lý Nhất Đồng

Xuất hiện đúng vài giây đầu của phim, còn lại đều là trong lời kể của Hoa Lan Nhỏ, nhưng Tư Mệnh của Lý Nhất Đồng đã kịp gây ấn tượng với người xem. Tạo hình của Lý Nhất Đồng trong phim dù không phải là đầu tư nhất, nhưng lại đẹp và rất phù hợp. Chẳng hiểu sao An thấy cô đóng vai phụ ở Thương Lan Quyết còn hút mắt hơn loạt vai chính trong mấy phim khác.

Trường Hành - Trương Lăng Hách

Trước khi gây bão ở Thương Lan Quyết, Trương Lăng Hách vẫn không được nhiều người nhớ mặt. Anh tuy có tiếng, vì tham gia Cát Tinh Cao Chiếu cùng loạt dự án khác như Ninh An Như Mộng... song vẫn là khá lạ đối với An và nhiều khán giả.

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện với tạo hình của Trường Hành, một chiến thần của thiên giới, vừa đẹp trai, lạnh lùng nhưng vô cùng dịu dàng với Hoa Lan Nhỏ thì ôi thôi, Trương Lăng Hách làm bao cô nàng mê mẩn. Diễn xuất của Trương Lăng Hách cũng được cho là tạm ổn, vì trong những tập hạ phàm, tính các thay đổi, An đã thấy một Trường Hành vô cùng khác biệt.

Xích Địa Nữ Tử - Quách Hiểu Đình

Mỹ nhân bảo chứng cho vai nữ phụ luôn thành công có lẽ là Quách Hiểu Đình. Khi xưa là Bộ Bộ Kinh Tâm, hiện tại là Ngự Giao Ký Thương Lan Quyết. Hóa thân thành Xích Địa Nữ Tử, Quách Hiểu Đình sở hữu nhan sắc, tạo hình không thể chê vào đâu được, thậm chí là gây bão trước khi phim phát sóng. Năm nay danh tiếng của Quách Hiểu Đình tăng lên trông thấy, bởi trước đó vai Thuận Đức tiên cơ đã làm người xem u mê không lối thoát rồi.

Đông Phương Thanh Thương - Vương Hạc Đệ

Thương Lan Quyết có lẽ là bước ngoặt lớn nhất trong đời Vương Hạc Đệ. Diễn chính trong loạt bộ phim như Vường Sao Băng 2018, Ngộ Long... Vương Hạc Đệ chỉ nhận về toàn lời chê, thậm chí là không còn ai tin tưởng vào diễn xuất của anh nữa. Thậm chí Thương Lan Quyết vừa lên sóng, người ta đã chăm chăm vào chê Vương Hạc Đệ rồi. Ấy vậy mà sau vài tập, Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ lại trở thành mỹ nam cổ trang, nhân vật phim hot nhất năm 2022.

Âu cũng là bởi diễn xuất của Vương Hạc Đệ trong bộ này tiến bộ rồi. Thần thái, tạo hình cũng xuất sắc khó có thể chê. Chẳng tế mà giờ đâu đâu cũng “tôn thượng uy vũ”. Mặt khác, vai diễn này đã giúp Vương Hạc Đệ trở mình, thành ngôi sao được bao người săn đón.

Hoa Lan Nhỏ - Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì. Cô cũng có vai diễn để lại ấn tượng, đó là vai nữ phụ trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Tuy nhiên ở những bộ phim đóng vai chính, Ngu Thư Hân lại khá nhạt nhòa. Và phải chờ đến Thương Lan Quyết, nữ idol mới thực sự tỏa sáng.

Ban đầu, Ngu Thư Hân bị chê là giọng quá điệu, nhưng dần dần, người xem lại yêu thích cái vẻ đáng yêu đó của cô nàng. Giờ thì Hoa Lan Nhỏ đã gần như chiếm trọn cảm tình trong lòng người xem, trở thành nàng tiên nữ được bao người yêu thích.

>> Xem thêm: Netizen lấy tiêu chuẩn đẹp như truyện tranh áp lên Lộ Tư ở phim mới 

Tuy không sở hữu đỉnh lưu, thế nhưng Thương Lan Quyết vẫn gây bão cực mạnh với dàn trai xinh gái đẹp kể trên. Phim hot, người cũng hot, giờ thì Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Riêng An thì thấy, đây là bộ phim khá đáng xem, bởi có diễn viên đẹp, nội dung hay mới lạ, và kỹ xảo cũng rất tốt nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.