x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

5 điểm xuất sắc khiến bạn nhất định phải xem Thương Lan Quyết!

Tiểu Thang Viên 13:00 - 15/08/2022

Sau khi Trầm Vụn Hương Phai được lên sóng bất ngờ, Tiểu Thang Viên lại tiếp tục được xem bộ phim mà mình đã mong ngóng từ lâu – Thương Lan Quyết. Tác phẩm này có sự tham gia của sao nữ đang hot hiện nay là Ngu Thư Hân và chàng tiểu sinh lưu lượng Vương Hạc Đệ, sau 4 tiếng được chiếu đã đứng Top 1 bảng xếp hạng IQIYI toàn cầu. Vậy điều gì có thể khiến bộ phim được quan tâm và yêu thích đến vậy? Hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua 5 điểm xuất sắc của bộ phim nhé.

1. Chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương

Cửu Lộ Phi hương là vị tác giả vô cùng nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của độc giả nhờ lối hành văn hài hước và hoạt bát. Các tác phẩm như Bốn Vương Ở Đây, cùng với Hộ Tâm, Chiêu Diêu, Bảy Kiếp Xui Xẻo,… đã, đang và sắp được chuyển thể thành phim, tiêu biểu nhất phải kể đến Bổn Vương Ở Đây (Phim: Dữ Phượng Hành) đang khởi quay có sự góp mặt của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh và nam tài tử Lâm Canh Tân. Thế nên khi tác phẩm được chuyển thể từ nguyên tác của vị tác giả này thì các bạn cứ yên tâm về cốt truyện của phim nhé, chỉ mong sao biên kịch đừng phá nát, thay đổi quá nhiều là được.

2. Màn tráo đổi cơ thể, hôn trước yêu sau của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân

Ngày đầu tiên ra mắt, Thương Lan Quyết đã trình làng 6 tập, nội dung kịch tính, tình tiết chặt chẽ. Cảnh hôn của ma đầu Đông Phương Thanh Thương cùng Tiểu Hoa Lan khiến mình vô cùng quắn quéo. Ngay tập đầu tiên, cả hai đã có một cảnh hôn trên không trung vừa lãng mạn, vừa đầy tiên khí, mà sau khi cặp đôi kích động hôn nhau đã xảy ra tình huống hoán đổi cơ thể, vò đầu bứt tai nghĩ cách làm sao để quay lại như cũ. Hai tập đầu vừa chiếu đã khiến mình và khán giả “sốt xình xịch”, sau khi phim chiếu được 6 tiếng thì từ khóa liên quan đến tác phẩm đã chiếm trọn Top 10 trên Hotsearch Weibo.

3. Vương Hạc Đệ lần đầu thử sức với tạo hình tóc trắng

Lần này, Vương Hạc Đệ vào vai Đông Phương Thanh Thương – Vương tử Nguyệt Tôn hô mưa gọi gió khắp tam giới. Trong tập 1, anh đã thử sức với tạo hình tóc trắng yêu mị, nguyên nhân là vì ngoài ý muốn bị Tiểu Hoa Lan tinh nghịch lao vào trong người khiến cả hai bị tráo đổi cả thể xác lẫn linh hồn. Một mình Vương Hạc Đệ đã hoàn toàn diễn ra được hai kiểu nhân vật trái ngược - một tiểu hoa lan đáng yêu nghịch ngợm, cùng với một ma đầu vô lại, cực kỳ tấu hài, nam diễn viên còn bày tỏ: “Thôi coi như là thử một lần diễn nữ chính vậy”.

4. Ngu Thư Hân vào vai tiên nữ Tiểu Hoa Lan đáng yêu

Ngu Thư Hân có thể nói là một sao nữ đa tài, cô không những biết hát, nhảy, mà còn biết cả diễn xuất. Nàng idol đã quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Trong Thương Lan Quyết, kiếp trước cô là thần nữ của Phách Tâm Tộc, sau khi mất đã chuyển thế đầu thai thành Tiểu Hoa Lan tiên nữ cấp thấp trên tiên giới. Bởi vì cô từng thông cảm cho "lịch sử đen" của người Nguyệt tộc mà bị các tiên nữ khác chèn ép, sau này có một cuộc gặp gỡ định mệnh cùng đại ma đầu tam giới – Đông Phương Thanh Thương.

5. Dàn diễn viên phụ chất lượng

Lý Nhất Đồng từng tham gia các bộ phim như Hạc Lệ Hoa Đình, Thân Ái Chi Ái. Trong Thương Lan Quyết, cô vào vai Ti Mệnh – chủ nhân của Tiểu Hoa Lan. Quách Hiểu Đình cũng từng có biểu hiện xuất sắc trong Ngự Giao Ký, lần này trong phim cô vào vai Xích Địa Nữ Cổ - một vị chiến thần từ thời thượng cổ có tấm lòng bác ái. Tuy nhiên sau khi trở thành xích linh đã trở nên xảo trá, ích kỷ, vui buồn thất thường.

 Mà Từ Hải Kiểu khiến mình ấn tượng nhất trong Mộng Hoa Lục đã vào vai đồ đệ Dung Hạo của Xích Địa Nữ Tử, bên ngoài tỏ ra là một tán tiên tiêu sái, phóng khoáng nhưng trên thực tế thì tâm tư khó đoán, rất giỏi ly gián, mượn dao tiễn người. Dung Hạo rất tôn kính và yêu xích địa nữ tử, vì sự ra đi của nàng mà hắn chịu phải cú sốc lớn, điên cuồng tìm mọi cách cứu sống người mình yêu.

Tiểu Thang Viên đã xem và đánh giá khá cao bộ phim chuyển thể này, đặc biệt là mình rất thích nét đáng yêu nhí nhảnh tự nhiên của Ngu Thư Hân. Hy vọng Thương Lan Quyết vẫn giữ được phong độ hiện tại cho đến khi kết thúc bộ phim, không khiến cho mình và nhiều khán giả cảm thấy thất vọng.

>>>Xem thêm: Thương Lan Quyết: Nguyên tác gánh còng lưng vì nam đơ, nữ điệu quá lố

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.