x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thương Lan Quyết lên sóng đụng độ Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 10:35 - 06/08/2022

Ai cũng nghĩ đối thủ lớn nhất của Trầm Vụn Hương PhaiTinh Hán Xán Lạn. Nhưng theo An thấy, xét về thể loại thì bộ phim của Triệu Lộ Tư là trạch đấu, khác biệt rất nhiều so với phim của Dương Tử. Nếu so sánh thì cần phải là một bộ tiên hiệp có đề tài yêu ma thần giới giống nhau, và có vẻ tác phẩm đó đã sắp lên sóng rồi.

>> Xem thêm: Mỹ nhân diễm áp Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký thay Băng Nghiên đóng Hồ Yêu

Mới nhất, An nghe ngóng được Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính chốt lịch lên sóng vào ngày 7/8. Cũng là thể loại tiên hiệp, cũng đề cập đến yêu ma thần tiên nên chắc chắn, bộ phim này xứng đáng trở thành đối thủ của Trầm Vụn Hương Phai hơn Tinh Hán Xán Lạn.

Thực tế trước đó, fan của Trầm Vụn Thương Lan Quyết đã từng tranh cãi một trận rất lớn, bởi cả hai bên cho rằng phim của đối phương “bắt chước” cảnh ngắm mây cá voi của nam nữ chính. Dù không rõ bên nào thắng do mỗi phía có một lý lẽ riêng, nhưng An thấy sắp tới, fan lại tiếp tục có thời gian bận rộn khi hai bộ phim lên sóng cùng thời điểm.

So với Trầm Vụn Hương Phai, Thương Lan Quyết có một điểm trừ lớn đó là không có đỉnh lưu gánh phim. Dù nội dung có dở và khó xem tới đâu thì với danh tiếng của Dương Tử, Trầm Vụn Hương Phai vẫn được chú ý, được bàn tán qua đó làm tăng nhiệt cho phim.

Còn Thương Lan Quyết có nam nữ chính là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Tuy là “trai xinh gái đẹp”, cũng không phải không có tiếng nhưng vẫn ít nhiều kém nhiệt hơn Dương Tử. Vả lại diễn xuất của cặp đôi này chưa từng được đánh giá cao nên sẽ khó thu hút khán giả.

 

Bù lại khuyết điểm trên thì Thương Lan Quyết được đánh giá là có nội dung khá hay, ít nhất là thú vị hơn Trầm Vụn Hương Phai. Từ nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương nếu chuyển thể sát một chút là dễ dàng thu hút khán giả, đặc biệt là màn tráo đổi thân phận đầy bất ổn giữa Hoa Lan nhỏ và Ma tôn là điểm mà người xem vô cùng trông chờ.

Ngoài ra, dàn nam nữ phụ của bộ phim này cũng rất chất lượng. Nếu ở Trầm Vụn Hương Phai, người xem đang phát cáu với hai trà nữ Huỳnh Đăng (Từ Khải Ninh) và Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa) thì ở Thương Lan Quyết, An đảm bảo khán giả sẽ đổ rạp trước sự xinh đẹp, mạnh mẽ của Xích Địa Nữ Tử do Quách Hiểu Đình đóng.

Từ Hải Kiều, chàng nam phụ mới “làm mưa làm gió” ở Mộng Hoa Lục, nay cũng tham gia đóng vai phụ trong Thương Lan Quyết. Không còn là tra nam, Từ Hải Kiều ở bộ phim này trông điển trai, tử tế hơn hẳn. Đóng cặp cùng Quách Hiểu Đình thì quả thật đây sẽ là couple phụ gây thương nhớ trong hè này.

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba, Nhất Bác, Cung Tuấn: Bộ 3 diễn xuất gây tranh cãi

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ lên sóng, Thương Lan Quyết hiện đang được rất nhiều người mong chờ. Đụng lịch với Trầm Vụn Hương Phai, bộ phim của Ngu Thư Hân chắc chắn sẽ bị mang ra so sánh nhiều. Tuy nhiên, fan không cần phải quá lo lắng, bởi dù không được đánh giá cao, nhưng An thấy Thương Lan Quyết vẫn có rất nhiều ưu điểm khiến người xem không thể bỏ qua bộ phim này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.