x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thương Lan Quyết quá hot, dư sức đá Trầm Vụn Hương Phai ra chuồng gà

An Lee 13:35 - 23/08/2022

Không phải Trầm Vụn Hương Phai, bộ cổ trang tiên hiệp hot nhất hè này chắc chắn là Thương Lan Quyết. Lên sóng được khoảng 2 tuần, Thương Lan Quyết đã nhanh chóng đánh chiếm các bảng xếp hạng, trở thành bộ phim dẫn đầu về các chỉ số phát sóng. Không những thế, mới đây An còn choáng váng hơn khi biết được rằng, chỉ trong vòng 1 ngày cuối tuần, bộ phim đã phá liền 5 mốc nhiệt.

>> Xem thêm: Người xem bức xúc vì nữ phụ Trầm Hương lên hình còn nhiều hơn Dương Tử

Theo đó, Thương Lan Quyết có tập mới vào 3 ngày thứ 7, chủ nhật và thứ hai. Sau khi lên sóng tập mới vào tối thứ 7, thì chỉ đến sáng chủ nhật thôi bộ phim đã phá mức nhiệt 9600 trên IQIYI. Ngay sau đó hai mức nhiệt tiếp theo là 9700 và 9800 cũng được phá vào chiều cùng ngày. Đến tối sau khi lên sóng tập mới, bộ phim của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ đã chính thức cán mốc 10000.

Đáng nói hơn là tính từ đầu năm đến nay, IQIYI chỉ có 3 bộ phim phá mốc nhiệt 10000 và Thương Lan Quyết là bộ thứ 3 làm được điều này. Mặt khác, phim dẫn đầu về các chỉ số từ lượng người xem đến độ hot của các nhân vật trong phim. Nam diễn viên chính Vương Hạc Đệ, người thủ vai Đông Phương Thanh Thương cũng bạo thoát vòng fan, trở thành mỹ nam cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ, dù cho trước đó anh từng bị chê sấp mặt ở bộ phim cùng thể loại là Ngộ Long.

So về độ hot giữa Thương Lan QuyếtTrầm Vụn Hương Phai, chắc chắn ai cũng nhận ra được phim của Dương Tử - Thành Nghị đang lép vế cỡ nào. Từ cuối phần 1 đến phần 2 lên sóng là người xem đã chê phim quá chán, vừa dài, vừa lan man. Trong khi đó, Thương Lan Quyết dù chỉ còn 8 tập nữa là kết thúc, nhưng vẫn giữ chân được người xem bởi nội dung ngày càng gay cấn.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe nét đẹp ngây thơ, Thương Lan Quyết gây bão với bộ ảnh cưới 

Mặc dù không hề có đỉnh lưu gánh phim, thế nhưng Thương Lan Quyết lại hot đến bất ngờ nhờ sự có tâm của ekip làm phim. Từ kỹ xảo, nội dung đều được khen ngợi hết lời. Hơn nữa, dàn diễn viên từ chính đến phụ đều rất tròn vai, chemistry của nam nữ chính cũng thực sự bùng nổ, mang đến một bộ phim vô cùng chỉn chu. Theo An thấy, với những gì mà Thương Lan Quyết làm được, thì thành tích hiện tại đều rất xứng đáng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.