x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y đẹp nhẹ nhàng, Thương Lan Quyết báo trước đám cưới bi thương

An Lee 13:50 - 20/08/2022

Weibo ngày 20/8 là loạt ảnh mới của Thẩm Nguyệt, Từ Khai Sính, Cúc Tịnh Y và loạt ảnh tạp chí của Lưu Diệc Phi. Nhiệt Ba cũng tái xuất vói một chiếc quảng cáo cho thương hiệu mà cô đại diện. Hôm nay, sau bao ngày mong chờ thì Thương Lan Quyết sẽ lên sóng tập mới, phía đoàn phim đã tung poster hâm nóng ngay từ sáng. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Lưu Diệc Phi khoe thần thái xuất sắc trên tạp chí, Cúc Tịnh Y nhẹ nhàng dạo phố

Loạt ảnh tạp chí của Lưu Diệc Phi chụp bìa Elle số tháng 9 - Kim Cửu đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Với nhan sắc trẻ đẹp của mình, “thần tiên tỉ tỉ” mang tới bộ ảnh cực chất lượng, cả về thần thái, phong cách. Bộ ảnh tuy đa dạng màu sắc nhưng không hề sến, ngược lại giúp Lưu Diệc Phi trông đầy khí chất.

Quan Hiểu Đồng tối qua đã đổ bộ thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan phim Bắc Kin. Diện đầm đen, để tóc xõa dài, Quan Hiểu Đồng trông nổi bật hơn nhờ làn da trắng sáng. Thiết kế xẻ táo bạo của chiếc đầm còn giúp bạn gái Lộc Hàm khoe khéo được đôi chân dài miên man, làm bao người phải ngưỡng mộ.

Hôm nay, Thẩm Nguyệt, Cúc Tịnh Y và Từ Khai Sính đều có bộ ảnh mới. Với Thẩm Nguyệt cô nàng như quay về tuổi thơ khi chụp tại một khu vui chơi nhỏ. Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ của nữ diễn viên như làm sáng bừng cả ngày hè. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp là một lợi thế cực lớn của Thẩm Nguyệt. Dù vậy, đáng tiếc là Thẩm Nguyệt đến giờ vẫn chưa có bộ phim nào hot sau Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp.

Cúc Tịnh Y hôm nay cũng tung bộ ảnh dạo phố vô cùng bình dị. Cô nàng không trang điểm quá đậm, quần áo cũng vô cùng đơn giản nhưng lại xinh đẹp hết nước chấm. Vẻ ngoài tự nhiên, thân thiện của “mỹ nữ 4000 năm” càng làm fan thêm yêu mến hơn. Đúng là so với những tấm ảnh trang điểm đậm trước đây thì loạt hình này của Cúc Tịnh Y trông gần gũi hơn rất nhiều đó nhé.

Trong khi đó, Từ Khai Sính cũng khoe bộ ảnh chụp ngoài trời. Lên đồ đơn giản không cầu kỳ, Từ Khai Sính ở tạo hình hiện đại thế này trông đẹp trai hơn hẳn. Hiện anh chàng vẫn đang có vài bộ phim chờ chiếu, còn lại vẫn chưa có tin tức sẽ gia nhập đoàn phim mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba dạo gần đây đang trong thời gian nghỉ ngơi. Cô nàng vẫn chưa nhận bất kỳ bộ phim mới nào. Tuy nhiên, một dự án thú vị của Nhiệt Ba mới tung poster gần đây, đó là Vogue Film đóng cùng Đoạn Dịch Hoành. Bên cạnh đó, quảng cáo mới của Nhiệt Ba cho một thương hiệu mà cô làm đại diện cũng được chia sẻ hôm qua. Tạo hình sang chảnh, đầy hút mắt làm bao người phải say mê.

Cả tuần nay, hot search Weibo gần như bị chiếm sóng bởi Vương Hạc Đệ. Hôm nay cũng là một ngày mà top tìm kiếm gần như được bao bởi nam chính Thương Lan Quyết. Vai diễn Đông Phương Thanh Thương đã giúp Vương Hạc Đệ gần như một bước lên mây, hot không gì cản nổi.

Thương Lan Quyết báo ngược sắp đến, Lộ Tư được khen đẹp khi diện hồng y

Loạt ảnh leak hôm nay không có quá nhiều. Đầu tiên có thể kể đến Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Blogger đã chia sẻ ảnh tiết lộ tạo hình mới của nam diễn viên. Ngoài ra, Hạo Y Hành cũng leak ảnh mới. Tuy bị xếp kho nhưng cứ đều đặn một thời gian là phim này lại leak ảnh.

Một trong những tin tức được nhiều người quan tâm, đó là Trầm Vụn Hương Phai hôm nay đã chính thức mở Douban với 5.6 điểm. Đây là mức điểm khá thấp, khiến không ít fan phim thất vọng. Tuy nhiên theo An thấy, 5.6 là nhờ Thành Nghị, Dương Tử gánh còng lưng ấy. Bởi nội dung của phim quá nhàm chán, như lặp lại tình tiết của các bộ tiên hiệp đã chiếu vậy.

Tin Hán Xán Lạn đã kết thúc nhưng dư âm của phim vẫn còn. Mới nhất, loạt ảnh Triệu Lộ Tư trong vai Trình Thiếu Thương mặc đồ đỏ, cứu Lăng Bất Nghi đã gây bão trên mạng xã hội, thậm chí leo hot search giữa đêm vì đẹp. Phải công nhận Triệu Lộ Tư ở phim này tốt hơn thật. Cả về nhan sắc và diễn xuất đều tiến bộ rõ rệt.

Hôm nay, Thương Lan Quyết sẽ lên sóng tập mới. Khán giả 4 ngày qua đã mong chờ mòn mỏi rồi. Cũng tại phim hot quá đi thôi, đến hiện tại thì Douyin, Weibo đều tràn ngập hình ảnh của “Thương Lan phu phụ”. Tuy nhiên, tối nay người xem sẽ phải chuẩn bị sẵn khăn giấy đấy, bởi phía đoàn phim đã tung poster nhá hàng, cho thấy Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có một lễ cưới đầy bi thương.

>> Xem thêm: Tinh Hán lội ngược dòng, Lệ Dĩnh - Cung Tuấn ảnh chung như dọa ma 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, An cũng rất hóng tập mới của Thương Lan Quyết, thiệt mong phim đến đoạn ngược đi. Còn bạn, bạn thích thú với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.