x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Douban Thương Lan Quyết: Khen chê trái chiều, thành công sau Tinh Hán?

Tiểu Thang Viên 11:35 - 13/08/2022

Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng Thương Lan Quyết cũng đã được lên sóng khiến Tiểu Thang Viên cảm thấy vô cùng háo hức. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả ngôn tình nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương và có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng là Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ, hiện nay đây là một trong những bộ phim Hoa ngữ thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả vì nội dung hấp dẫn và mới lạ.

Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, chục năm sau sống lại trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới - Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Trong lúc vô tình, nàng đã làm cho Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại.

Để được tự do, Đông Phương Thanh Thương cần phải hy sinh Hoa Lan Nhỏ để hóa giải phong ấn chú thuật trên người. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đã đoạn tuyệt tình ái này đã dần đem lòng yêu tiểu tiên nữ ngoan ngoãn, đáng yêu này.

Từ khi đọc nguyên tác, đến khi nhận được thông tin được chuyển thể, khai máy và đóng máy đều là cả một chặng đường chờ đợi của mình, Tiểu Thang Viên đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim bởi vì truyện thật sự rất là hay. Sau khi Thương Lan Quyết được lên sóng đã tạo ra rất nhiều chủ đề nóng và gặp phải rất nhiều đánh giá trái chiều, bây giờ hãy cùng mình điểm qua một số bình luận nhận được nhiều lượt đồng tình nhất trên trang Douban nhé!

[+4 sao] Hiệu ứng khá ok, bối cảnh đẹp, nhan sắc diễn viên ổn, tiến triển cả hai rất nhanh, mới tập đầu đã hun hun rồi, trước cứ cho 4 sao đã, mong là những tập sau sẽ ngày càng hay hơn.

[+3 sao] Diễn xuất của Vương Hạc Đệ tiến bộ rất lớn, Ngu Thư Hân diễn rất có sức sống, chemistry của cả hai đỉnh khỏi bàn.

[+5 sao] Không ngờ hay ngoài ý muốn luôn á, nữ chính Ngu Thư Hân diễn rất linh hoạt, biểu cảm mê trai của ẻm ở tập 1 đáng yêu quá trờ luôn á. Cơ mà xem xong mấy cảnh khóc ở các tập sau trong trailer thấy diễn xuất cũng khá ổn, nhà làm phim cũng rất có tâm, hiệu ứng chân thật, mị xem một mạch hết 6 tập mà chưa đã ghiền, mong là các tập sau không ngược.

[+4 sao] Không ngờ mị không tìm được khuyết điểm luôn á, có tức không cơ chứ. Xem liền một mạch hết 8 tập, mình cho 8 điểm. Các bạn có thể yên tâm xem phim nhe bởi vì phim thật sự rất hay.

[+3 sao] Trời ạ, không phải fan của cô Hân đâu nhưng mà ẻm này cute quá trời, từ động tác nhỏ cho đến biểu cảm nhỏ thôi cũng cực kỳ tự nhiên, đặc biệt là cảnh trong tranh, công nhận thẩm mỹ của đạo diễn tốt thật.

[+3 sao] Mặc dù là phim tiên hiệp nhưng lại xuất hiện những từ như “ông chủ”, “tiền” khiến tui ngạc nhiên quá. Hiệu ứng khá ok, có vài bối cảnh rất đẹp, ngoài ra 10đ cho sự đáng yêu của Ngu Thư Hân.

[+2 sao] Phim này với phim Trầm Vụn Hương Phai có gì khác nhau à, chẳng qua cô Hân đáng yêu hơn cô Tử thôi. Mà tạo hình cổ trang của Vương Hạc Đệ trông chán quá, sao không để Trương Lăng Hách đóng chính nhỉ, tất nhiên chủ yếu vẫn là bộ phim này nhàm chán quá.

[+5 sao] Đợi mãi phim mới chiếu, đầu tiên mình thấy bối cảnh rất đẹp, trang phục bắt mắt, sau đó là phần hiệu ứng, hệt như những phim điện ảnh chế tác lớn với, mỗi một giây trên phim đều như là kinh điển. Mặc dù nội dùng không đúng gu mình lắm nhưng được cái mình thích cả nam nữ chính, tính cách nhân vật một nóng một lạnh cũng không tệ. 

[+1 sao] Xem xong quên luôn bản gốc.

[+1 sao] Năm 2022 rồi mà vẫn còn đeo mấy cái đồ nhựa rẻ tiền này ở trên đầu.

Dù tác phẩm nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần lớn đều là những lời khen ngợi, cho thấy tín hiệu tích cực, khả quan dành cho bộ phim. Hy vọng Thương Lan Quyết không làm mình và khán giả thất vọng, giữ được phong độ hiện tại cho đến khi phim kết thúc.

>>>Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao chỉ nổi 1 phim rồi chìm luôn!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.