x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Goblin: Hai nam chính comeback tháng 12, nữ chính chuyển mình

Vô Diện Ma Ma 09:00 - 23/12/2021

Cuối năm 2016, đài tvN đã kích hoạt thành công “bom tấn” Goblin, bộ phim đã “gây sốt” toàn châu Á và giúp danh tiếng của dàn diễn viên nổi lên như cồn. Trong đó nữ chính Kim Go Eun cùng hai nam chính Lee Dong WookGong Yoo là những cái tên được công chúng quan tâm, chú ý đến nhất. 

 Sau 5 năm, ba ngôi sao đã có những hướng đi riêng trên con đường diễn xuất. Chúng ta cùng nhìn lại sự nghiệp của họ từ sau khi Goblin kết thúc cho đến bây giờ nhé!

>> Xem thêm: 6 biểu tượng bách hợp của phim Hàn Quốc trong thời gian qua

Lee Dong Wook - Xuất hiện liên tục, ngày càng ngầu hơn

 Vị Thần chết mà Vô Diện Ma Ma thương nhớ năm nào nay đã trở lại trên màn ảnh nhỏ với vai diễn anh cảnh sát cool ngầu Soo Yeol trong Bad and Crazy, drama này vừa lên sóng vào ngày 17/12 qua. Với lần comeback này Lee Dong Wook kết hợp cùng “anh cảnh sát Squid Game” Wi Ha Joon

Lee Dong Wook  trong Bad and Crazy

 Vai Soo Yeol của nam thần họ Lee là một cảnh sát kiểu “nửa chính nửa tà”, anh ta tài giỏi nhưng rất tham vọng và luôn làm mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Và trong kế hoạch thăng tiến của Soo Yeol bỗng xuất hiện một kẻ lạ, đó là là K (Wi Ha Joon), chàng trai trẻ luôn chiến đấu hết mình vì công lý. Anh ta khiến cho cuộc đời Soo Yeol bỗng rẽ sang một hướng khác thú vị hơn khi hai anh nam chính cùng nhau phá án và tấu hài.

 Theo mình, tạo hình của Lee Dong Wook trong lần trở lại này vô cùng quyến rũ với hình tượng cảnh sát men lỳ, soái khí ngời ngời và toát lên sự ma mị, bí ẩn. Anh đúng chuẩn là nam thần vạn người mê khiến mình xem phim cứ ngắm hoài, bị thu hút bởi nhan sắc cực phẩm đó.

Lee Dong Wook và Gong Yoo trong Goblin

Mình thấy rằng Dong Wook oppa rất có duyên với bạn diễn nam và được hội chị em ship nhiệt tình. Mình từng “đẩy thuyền” anh ấy với chú Yêu Tinh Gong Yoo trong Goblin, rồi lại sang “chiếc thuyền mới” với cặp đôi nha sĩ Dong Wook và trai đẹp Im Si Wan trong Người Lạ Đến Từ Địa Ngục

Hai oppa Dong Wook và Si Wan trong Người Lạ Đến Từ Địa Ngục
“Couple nam chính - nam phụ” Dong Wook - Kim Bum

 Tiếp tục mình lại nhảy sáng “chiến hạm” khác khi ship anh với mỹ nam Kim Bum trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Những couple nam - nam cứ thế mà “sinh sôi nảy nở” mỗi khi Dong Wook oppa đóng phim mới. Nay lại sắp có chiến thuyền lá cực mới toanh là cặp đôi thực thi công lý Dong Wook - Ha Joon.

 Mình thấy nam thần họ Lee rất chăm chỉ đóng phim và đa dạng hóa các nhân vật mà anh đảm nhận. Anh không ngại đảm nhận nhiều thể loại vai diễn khác nhau, thậm chí đó là kiểu vai phản diện. Nhân vật mà anh thể hiện ngày càng ẩn chứa sự phức tạp, gai góc hơn trong phần tính cách và đương nhiên là “ngầu” với mê hoặc hơn nữa. 

 Như Soo Yeol trong Bad and Crazy ấy, đây là kiểu nhân vật khó đoán, không rõ anh ta thuộc phái thiện hay ác, thuộc tuýp ma mãnh lại có chút điên lạ, lầy lội lại tấu hài và khoác lên mình một vẻ ngoài điển trai, nam tính. Nhân vật này hứa hẹn lại gây thương nhớ cực mạnh đến hội chị em.

>> Xem thêm: Những ngôi sao xứ Hàn là "thánh lười" đóng phim

Gong Yoo - comeback hoành tráng với bom tấn viễn tưởng của Netflix

 Theo mình thì so với các dàn cast của Goblin thì chú Yêu Tinh Gong Yoo có vẻ lười đóng phim. Sau khi đánh cắp trái tim hội fangirls với vai Kim Shin thì không còn thấy nam thần Gong Yoo xuất hiện trên màn ảnh nữa. Mãi đến năm 2020, chú Gong mới trở lại với Kim Ji-Young: Born 1982 và Seobok, công chiếu vào năm 2021.

Gong Yoo xuất hiện ngắn ngủi nhưng “gây sốt” trong Squid Game

 Còn ở địa hạt phim truyền hình thì “chú đẹp” đã “lặn mất tăm” không dấu vết. Đến năm nay chú mới lộ diện với vai cameo trong bom tấn ăn khách Squid Game và sau đó lại “ở ẩn” tiếp. Tuy nhiên chúng ta không phải chờ đợi lâu, chú Gong đã nối gót Thần chết Dong Wook để “oanh tạc” màn ảnh nhỏ trong tháng 12 này khi sắp sửa tái xuất với The Silent Sea.

 Đây là một dự án khủng do Netflix sản xuất, quy tụ dàn cast tên tuổi như: Gong Yoo, Bae Doona, Lee Joon, Kim Sun Young, Lee Moo Saeng,... Nội dung phim mang đề tài khoa học viễn tưởng kể về cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trên Mặt trăng của một nhóm phi hành gia đi nghiên cứu để tìm sự sống cho Trái đất. 

 Lúc ấy thế giới mà con người đang sống dần rơi vào trạng thái đáng lo khi trái đất cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, nhân loại phải bay vào vũ trụ để tìm nguồn sống và đối mặt với nhiều điều nguy hiểm.

 Trong phim chú Gong Yoo sẽ hóa thân thành đội trưởng nhóm nghiên cứu Han Yoon Jae, đây là vai diễn mang chủ nghĩa anh hùng, người dẫn dắt và đồng nghiệp thoát khỏi nghịch cảnh. The Silent Sea dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 24/12 sắp tới.

Kim Go Eun - nỗ lực chuyển mình 

 Từ sau Goblin, Kim Go Eun đã vụt sáng thành ngôi sao điện ảnh đình đám của xứ Hàn, nổi danh khắp châu Á. Từ đây cô cũng có nhiều dự án phim ảnh lớn tìm đến và Go Eun liên tiếp đóng chính trong các tác phẩm như: Sunset In My Hometown, Biệt Đội Hit And Run, Tune In For Love Hero

 Tuy nhiên đó là phim điện ảnh còn ở mảng truyền hình, Kim Go Eun chỉ tham gia một phim là Quân Vương Bất Diệt, đóng cặp cùng soái ca Lee Min Ho vào năm 2020. Đáng tiếc drama này đã chịu số phận bị khán giả Hàn lạnh nhạt và flop trên mặt trận rating.

Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt

 Sự thất bại cũng khiến người đẹp họ Kim bị dân tình nhận xét là diễn xuất an toàn, không có đột phá, toàn vào vai nữ chính ngoan hiền kiểu phim tình cảm lãng mạn, gây nên sự nhàm chán, nhạt nhẽo. 

 Go Eun xuất hiện với tạo hình lạ trong Yumi’s Cells

 Tuy nhiên mình thấy rằng Kim Go Eun đã có sự chuyển mình vào cuối năm 2021 này khi hóa thân thành cô nàng Yumi trong tác phẩm Yumi’s Cells. Mặc dù rating của phim dừng ở mức khiêm tốn và cũng không “gây bão” truyền thông gì nhưng theo mình đây là một drama hay và Go Eun đã tạo nên sự khác biệt, nét đặc sắc riêng trong diễn xuất của cô. 

 Vẫn là vai nữ chính trong drama tình cảm nhưng lần này không phải kiểu mơ mộng, hường phấn sánh đôi cùng các đại mỹ nam mà Yumi’s Cells là câu chuyện “rất đời”, giàu tính nhân văn.

 Kim Go Eun đã chấp nhận “dìm hàng” ngoại hình khi để tóc mái ngố, ăn mặc giản dị để hóa thân thành Yumi, một cô gái đã từng đau khổ vì tình và các tế cảm xúc bên trong bị tổn thương nghiêm trọng. 

Yumi đã cố gắng để hồi sinh tế bào cảm xúc, học cách yêu và muốn được yêu khi gặp chàng trai Goo Woong (do Ahn Bo Hyun đóng). Diễn xuất của Go Eun rất chân thực, có nét đáng yêu và khiến mình phải rơi lệ khi xem những phân cảnh cảm động của Yumi.

Go Eun và Nam Ji Hyun

 Sắp tới, Vô Diện Ma Ma hóng hớt được rằng nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng Nam Ji HyunWi Ha Joon trong dự án Little Women của tvN. Drama này dự định chiếu vào năm 2022, do Kim Hee Won đạo diễn, người làm nên các bộ phim đình đám như: Money Flower, The Crowned Clown và gần đây nhất là Vincenzo.

 Chúng ta cùng chờ đón xem cô dâu Kim Go Eun, chú Yêu Tinh Gong Yoo và Thần chết Lee Dong Wook sẽ làm nên chuyện gì khi tái xuất trên màn ảnh nhỏ nhé! Ai sẽ thành công và tỏa sáng rực rỡ vào năm 2022 sắp đến đây?

>> Xem thêm: Tuổi 40 "buồn nhiều hơn vui" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1981

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về ngôi sao, phim ảnh xứ Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.