x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần Hàn đeo kính đen cực ngầu, đeo kính trắng lại hóa thư sinh

Thuỳ Dung 15:40 - 13/05/2021

Mắt kính là một phụ kiện quan trọng hàng đầu được các sao Hàn vô cùng yêu thích. Chỉ cần thay đổi mắt kính, các mỹ nam Hàn sẽ hiện lên như một người hoàn toàn khác, khi thì thư sinh đầy ngọt ngào nhưng lắm lúc lại cực kỳ ngầu lòi.

Hãy cùng mình ngắm nhìn những lần các nam diễn viên xứ kim chi đeo kính khiến dân tình “dậy sóng" dưới đây nhé.

Song Joong Ki

Từng gây sốt với vai diễn đại uý Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời, mới đây khi hóa thân thành chàng luật sư mafia trong Vincenzo, Song Joong Ki lại khiến fan phát cuồng với vẻ đẹp trai “đỉnh của chóp”. Ở cả hai bộ phim, Song Joong Ki đều từng có phân cảnh xuất hiện với cặp mắt kính đen cực chất toát lên thần thái chuẩn soái ca. Trước đó, nam diễn viên từng có tạo hình cực đáng yêu với cặp kính trắng trong dự án Nice Guy.

Lee Min Ho

Từ phim ảnh đến ngoài đời, mắt kính đen luôn là phụ kiện được nam tài tử Lee Min Ho đặc biệt yêu thích. Mẫu kính mát tròn, tráng gương giúp anh chàng toát lên vẻ bảnh bao, lịch lãm mà chẳng cần ra sức biểu cảm. Ngầu lòi với kính đen là vậy, nam diễn viên lại có thể biến thành “thanh niên nghiêm túc” trong phút chốc chỉ với một cặp kính trắng. Dù mang hai sắc thái đối lập nhưng quả thực vẻ đẹp trai của anh chàng thì không hề giảm đi tí nào.

Park Seo Joon

Xuất hiện trong những bộ trang phục lịch lãm cùng cặp kính đen ấn tượng, Park Seo Joon nhanh chóng gây sốt với vẻ đẹp cực phẩm, bảnh bao chẳng khác gì nhân vật phó tổng mà anh chàng từng thủ vai. Trước đây, nam tài tử cũng từng khiến bao trái tim phải loạn nhịp khi đóng vai anh chàng mọt sách trong Kill Me Heal Me với kiểu tóc bổ luống cùng cặp kính cận đáng yêu. Phải công nhận là dù với kiểu kính nào thì trông Park Seo Joon cũng thừa sự cuốn hút. Có lẽ vì vậy mà thủ vai diễn nào, anh chàng này cũng đều khiến fan mê mệt.

 Lee Jong Suk

“Chàng vịt" Lee Jong Suk có khả năng “cân” mọi kiểu kính dù là kính đen hay kính cận. Nam diễn viên có thể vừa sành điệu khi diện kính mát trong những bộ ảnh ngoài trời lại vừa quyến rũ đầy ngọt ngào với một cặp kính cận đơn giản. Có thể thấy, không chỉ trở nên cực kỳ cuốn hút, những chiếc mắt kính còn giúp anh chàng toát lên vẻ hiện đại và thời trang. 

>>> Xem thêm: Song Joong Ki và nhan sắc dàn nam thần xứ Hàn khi quảng cáo mỹ phẩm

Park Bo Gum

Một Park Bo Gum đáng yêu, thân thiện đã không còn là hình ảnh xa lạ đối với khán giả. Cặp kính trắng cực kỳ hợp với gương mặt cũng như phong cách của nam diễn viên. Thế nhưng, không có nghĩa là chàng trai này lại kém đi độ ngầu lòi. Anh chàng có thể hóa công tử hoặc chàng trai chất chơi bất cứ lúc nào chỉ với một cặp kính đen.

Ji Chang Wook

Đeo kính trắng, diễn thần thái “khó ở" nhưng trông Ji Chang Wook chẳng những không hề đáng ghét mà còn trông điển trai đến lạ. Có thể rating của nhiều bộ phim anh chàng đóng không đứng đầu bảng nhưng "chỉ số nhan sắc" của Ji Chang Wook mà đứng thứ hai thì không ai dám xưng thứ nhất, đặc biệt là khi đã “bổ sung" cặp kính trắng - vũ khí giúp tăng độ quyến rũ. Tưởng rằng chỉ đẹp trai đến thế là cùng, ấy vậy mà khi diện một cặp kính đen, nam diễn viên lại một lần nữa khiến fan loạn nhịp. 

Lee Dong Wook

Nhờ cặp kính trắng mà Lee Dong Wook vừa tăng được độ điển trai, tri thức vừa có thể “hack" thêm vài tuổi. Hình ảnh anh chàng đeo kính trắng đã khiến fan hâm mộ phải “điêu đứng" vì độ đáng yêu như được tăng lên gấp bội. Còn nếu so về độ ngầu, nam diễn viên cũng chẳng thua kém bất kỳ sao nam Kbiz nào. Vốn đã sở hữu gương mặt đầy nam tính, anh chàng chỉ cần một chiếc kính đen là có thể tăng sự cuốn hút.

 Lee Jun Ki

Nam tài tử Lee Jun Ki thường được nhớ đến với hình tượng cool ngầu qua nhiều vai diễn. Mặc vest cộng thêm cặp kính đen, thế là anh chàng đã dễ dàng hóa thành một quý ông lịch lãm mê hoặc khán giả. Ấy vậy mà khi diện mắt kính trắng, nam diễn viên lại khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì có thể đáng yêu và ngọt ngào đến thế. 

>>> Xem thêm: Youn Yuh Jung gây sốt với phát ngôn chất; Shin Se Kyung tung ảnh mới

Thật khó có thể ngờ, mắt kính - một phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại có thể mang lại lợi ích nâng tầm vẻ đẹp tuyệt vời đến thế. Theo mình thấy, không chỉ trở nên điển trai hơn, những nam diễn viên Hàn khi đeo kính còn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. 

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Mỗi một hình tượng đều cuốn hút theo một kiểu riêng biệt, bạn thuộc team kính đen chất ngất hay kính trắng thư sinh, hãy chia sẻ trong phần comment bên dưới nhé! Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.