x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và nhan sắc dàn nam thần xứ Hàn khi quảng cáo mỹ phẩm

Hồng Trà Sữa 15:00 - 10/05/2021

Mỹ phẩm giờ đây đã không còn là thứ chỉ dành riêng cho phái nữ nữa rồi mà cả đấng mày râu cũng cần đấy. Vì thế đã có không ít mỹ nam đình đám của xứ sở kim chi được mời làm người mẫu đại diện để chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng. 

>> Bạn có biết: Kim Tae Hee và dàn mỹ nhân Hàn đến ngủ cũng đẹp mê hồn

Song Joong Ki 

“Chàng Vincenzo” từng là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Forencos. Những hình ảnh mà Song Joong Ki thực hiện cho các chiến dịch quảng bá của thương hiệu này đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng. Nhan sắc đẹp hơn hoa với làn da căng bóng, không một tì vết của anh thật sự khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ. Với một người sở hữu nhan sắc cực phẩm như Song Joong Ki thì việc quảng cáo cho mỹ phẩm là hoàn toàn hợp lý rồi.

Lee Jong Suk 

Sở hữu ngoại hình xuất chúng, cùng kinh nghiệm làm người mẫu nên Lee Jong Suk đã được thương hiệu cao cấp Su:m 37 chọn làm gương mặt đại diện trong những năm trước. Đây quả là một lựa chọn đúng đắn khi nam chính Đôi Tai Ngoại Cảm đã thể hiện cực kỳ tốt tinh thần của thương hiệu với biểu cảm xuất thần và độ đẹp trai “được hai va ly” của mình. Nhìn Lee Jong Suk quảng cáo mà muốn “bấm bụng” móc hầu bao ra để mua sản phẩm ghê.

Lee Min Ho 

Lee Min Ho cùng nữ thần Yoona từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu khá có tiếng của Hàn Quốc là Innisfree. Sự xuất hiện của hai nhan sắc cực phẩm này đã mang về doanh thu cực khủng cho thương hiệu này. Innisfree cũng khá ưu ái Lee Min Ho khi chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng cho các bộ ảnh quảng cáo của anh. Tuy không thuộc dòng mỹ phẩm hàng xa xỉ nhưng nhờ sự góp mặt của Lee Min Ho mà thương hiệu này sang lên thấy rõ luôn.

Hyun Bin 

Dù đã kết thúc làm việc với nhau khá lâu rồi nhưng màn hợp tác giữa Hyun Bin và thương hiệu Laneige vẫn cần phải được nhắc đến. Bồ chị Son khiến mọi người choáng ngợp với vẻ đẹp nam tính của mình trong những ảnh quảng cáo thực hiện cho thương hiệu này. Nhìn mà mê chữ ê kéo dài luôn đó. Giờ mà Laneige mời Hyun Bin làm gương mặt đại diện lại thì có lẽ người hâm mộ sẽ phải “ngất lên ngất xuống” vì nhan sắc đã lên một tầm cao mới của quý ông lịch lãm này rồi.

Yoo Ah In 

Nếu mê Hyun Bin một thì tôi phải mê Yoo Ah In tới mười mất vì ảnh quảng cáo mỹ phẩm của anh phải gọi là đỉnh của đỉnh của đỉnh luôn đó trời ạ. Nhìn bạn thân của Song Hye Kyo chụp ảnh tạp chí high fashion vậy thôi chứ chụp ảnh quảng cáo cũng “thương mại” lắm chứ đùa à. Vừa tôn lên sản phẩm mà vẫn cho thấy được độ đẹp trai cực phẩm của mình, quả nhiên là Yoo Ah In mới có thể xuất sắc được như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo - Yoo Ah In và các cặp bạn thân khác giới đình đám Kbiz

Nam Joo Hyuk 

Nam Joo Hyuk chính là đại sứ thương hiệu tại xứ sở kim chi cho Dior Beauty. Đóng phim có thể gây trái chiều chứ trình chụp ảnh quảng cáo của Nam Joo Hyuk thì phải là thuộc dạng hàng đầu luôn rồi. Khí chất lạnh lùng của anh đã khiến trái tim của người hâm mộ đập loạn từng nhịp, từng nhịp một. Chiêm ngưỡng ảnh quảng cáo cho Dior Beauty của Nam Joo Hyuk là sẽ thấy tôi không nói quá chút nào.

Lee Do Hyun 

Sau thành công của Trở Lại Tuổi 18, Lee Do Hyun cũng được khá nhiều thương hiệu sắc đón nhờ lợi thế ngoại hình xuất sắc và dễ gây được thiện cảm. Khi chụp quảng cáo cho thương hiệu NARS, dù là ảnh chính thức được tung ra hay là ảnh hậu trường thì trông độ điển trai của Lee Do Hyun vẫn không hề thuyên giảm chút nào. Vừa diễn xuất tốt, vừa đẹp trai như thế này, Lee Do Hyun chính là “viên ngọc” tiềm năng mà mọi người nên chú ý từ bây giờ đi là vừa.

Song Kang 

Song Kang là từ viết tắt của “bạn trai cực phẩm” hay sao mà nhìn ảnh quảng cáo của anh chụp cho thương hiệu Benefit chỉ có xinh xẻo hơn chứ không có xinh xẻo nhất. Đã vậy nhìn còn y chang như mẫu bạn trai mà ai cũng mong có được trong đời vậy đó. Đây là thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng có tuổi đời trẻ nên trông Song Kang đáng yêu như vậy cũng là chuyện thường tình nhé.

Kim Young Dae 

“Chàng thiếu gia” của Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng tham gia vào cuộc chiến ảnh quảng cáo mỹ phẩm lần này với tư cách đại diện cho thương hiệu Be Ready. Vốn dĩ sở hữu gương mặt góc cạnh rất hợp để chụp ảnh quảng cáo nói riêng hay thời trang nói chung nên việc này cũng không hề làm khó Kim Young Dae tí nào. Kết quả ra đời cũng rất ấn tượng và xứng đáng để mọi người tặng cho anh một tràng pháo tay.

Jang Ki Yong 

Cuối cùng nhưng không kém phần đẹp trai là Jang Ki Yong - mỹ nam chân dài sẽ là “người yêu” của Song Hye Kyo trong dự án phim sắp tới. Jang Ki Yong hiện là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu danh tiếng Lancome. Bộ ảnh mà anh hợp tác với thương hiệu này trên Marie Claire Korea số tháng 5 năm 2021 vừa qua đã nhận “cơn mưa” lời khen của công chúng vì độ đẹp trai và rạng rỡ quá sức của anh. Cùng với Lee Do Hyun, Song Kang hay Kim Young Dae, Jang Ki Yong cũng nằm trong danh sách những mỹ nam thế hệ mới đáng chú ý nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Dàn nam thần vì quá đẹp trai mà lên phim là "đè bẹp" luôn nữ chính

Có một câu nói rất viral trong thời gian vừa qua là “trẻ con mới lựa chọn, chứ người lớn sẽ lấy hết”, vì thế với tư cách là người lớn nên tôi sẽ chọn hết các nam thần ở trên về đội của tôi luôn. Không chỉ phô bày sự đẹp trai của bản thân mà những nam thần này còn thành công làm bật lên sản phẩm - điều quan trọng nhất với bất kỳ người mẫu nào khi thực hiện việc chụp ảnh quảng cáo.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.