x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đại chiến trang bìa tạp chí số tháng 6 của dàn sao Hàn đình đám

Hồng Trà Sữa 17:25 - 20/05/2021

Tháng 6 năm 2021 chứng kiến sự thống trị của các ngôi sao nội địa Hàn Quốc trên các trang bìa tạp chí lớn. Ngoại trừ BLACKPINK thì những gương mặt còn lại đều là các diễn viên đình đám của phim ảnh xứ sở kim chi, từ người có nhiều năm kinh nghiệm đến dàn nhân vật mới nổi, sở hữu nhiều tiềm năng. Mỗi người mỗi vẻ đã tạo nên một cuộc đại chiến bìa tạp chí vô cùng cam go và gay cấn.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến phim ảnh giữa 4 mỹ nam thế hệ mới của xứ sở kim chi

Song Joong Ki 

Sau thành công của bộ phim Vincenzo, tên tuổi của Song Joong Ki đã nổi tiếng nay lại còn được vươn xa hơn với ngoại hình ngày càng lên hương và diễn xuất vô cùng ấn tượng. Tạp chí GQ Korea đã chọn anh làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 6 năm 2021 của tạp chí này. Với 3 phiên bản bìa khác nhau, Song Joong Ki chứng tỏ danh nam thần của mình với gương mặt thiên tài và thần thái độc nhất có một không hai. Diện vest nghiêm túc hay trang phục nhiều màu sắc rực rỡ thì Song Joong Ki vẫn mãi đẹp và đỉnh như vậy thôi.

Gong Hyo Jin

“Nữ hoàng rating” của truyền hình Hàn Quốc đã nhận được “cơn mưa” lời khen và khiến người hâm mộ sửng sốt với 3 trang bìa hết sức lộng lẫy trên tạp chí Harper's Bazaar Korea số tháng 6 năm 2021. Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ cùng những bộ trang sức lộng lẫy đến từ thương hiệu Piaget nổi tiếng, thần thái và nhan sắc mặn mà của Gong Hyo Jin thật sự đã làm cho mọi người phải choáng ngợp. Đúng là “gừng càng già càng cay”, thần sắc của những người trải đời nhiều như Gong Hyo Jin quả là không đùa được đâu. Nhìn vào là cứ như bị “thôi miên” vậy đó mọi người à.

Nam Joo Hyuk

Trở về với sân chơi thế mạnh của mình, Nam Joo Hyuk đã có 2 trang bìa số tháng 6 năm 2021 cho tạp chí Marie Claire Korea cực kỳ xuất sắc và ấn tượng. Vẻ ngoài điển trai và kinh nghiệm chụp ảnh của mỹ nam chân dài này chưa bao giờ có thể khiến khán giả cảm thấy phiền lòng cả. Từ ánh mắt, môi cho tới biểu cảm trên toàn bộ gương mặt của Nam Joo Hyuk đều đẹp và xuất sắc miễn chê, mang lại hiệu quả hình ảnh tuyệt vời chưa từng thấy. Lần lên bìa này lại một lần nữa bổ sung vào bộ sưu tập những trang bìa đẹp nhất trong sự nghiệp của Nam Joo Hyuk.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie, Park Seo Joon và dàn sao Hàn từng hợp tác với Calvin Klein

Kim Seon Ho 

“Tình địch” của Nam Joo Hyuk trong bộ phim truyền hình Khởi Nghiệp là Kim Seon Ho cũng không kém cạnh khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí W Korea số tháng 6 năm 2021. Ấn phẩm lần này được tung ra chỉ sau ít tiếng khi “bé ngoan” thắng giải “Ngôi sao nam được yêu thích nhất” tại Baeksang Arts Awards 2021. Trong lần lên bìa này, Kim Seon Ho được bắt trọn gương mặt điển trai không góc xấu và làm cho người hâm mộ tim đập thình thịch khi thấy nó xuất hiện. So với những trang bìa trước thì đây là một trang bìa xuất sắc và xứng đáng là trang bìa đẹp nhất mà Kim Seon Ho có được tính đến thời điểm này.

Song Kang 

Mọi người hãy chú ý và dành nhiều sự quan tâm tới Song Kang hơn đi nhé vì cứ làm việc chăm chỉ như thế này thì ánh hào quang thành công sẽ sớm tìm đến với mỹ nam này thôi. Bên cạnh việc quay hình cho phim mới và chụp ảnh quảng cáo, Song Kang không quên xuất hiện trên các tạp chí và lần này là Cosmopolitan Korea số tháng 6 năm 2021. Cũng lấy trọn gương mặt như Kim Seon Ho nhưng được tài trợ bởi một hãng mỹ phẩm nên trang bìa của Song Kang có phần tươi mới và thích mắt hơn kha khá. Còn độ đẹp trai thì khỏi cần bàn tới nha vì ai cũng biết Song Kang là một trong những mỹ nam thế hệ mới đẹp nhất mà.

>> Xem thêm: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Trang bìa nào là sự lựa chọn của mọi người đây nhỉ? Tất cả các trang bìa số tháng 6 năm 2021 đều ấn tượng cả nhưng để chọn thì cá nhân tôi sẽ chọn Song Joong Ki trên GQ Korea, Gong Hyo Jin trên Harper's Bazaar Korea và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Nam Joo Hyuk trên Marie Claire Korea. Hy vọng rằng trong số tháng 7 tới, các tạp chí sẽ tiếp tục tung ra những trang bìa ấn tượng như thế này và sẽ có loạt sao Hàn đình đám khác thống trị hết tất cả nữa nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.