x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 trang bìa tạp chí thời trang đẹp nhất mà Song Joong Ki từng chụp

Hồng Trà Sữa 15:45 - 21/05/2021

Nói một cách công bằng thì Song Joong Ki không phải là người quá mạnh về mảng thời trang. Tuy nhiên, tôi không nên vì thế mà xem thường anh ở khoảng này đâu. Mỗi lần được tiếp xúc với giới thời trang mà đơn cử là việc chụp ảnh tạp chí, Song Joong Ki vẫn thể hiện vô cùng xuất sắc và khiến cho người hâm mộ phải tự hào hết cỡ. 

Trong bài viết này, tôi sẽ bật mí cho các bạn biết đâu là những trang bìa tạp chí đẹp nhất và trở thành thương hiệu trong sự nghiệp của nam thần đình đám này.

>> Bạn có biết: Đại chiến trang bìa tạp chí số tháng 6 của dàn sao Hàn đình đám

High Cut Magazine Vol.92

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí High Cut ấn phẩm 92 số tháng 12 - tháng 1 năm 2012, Song Joong Ki mang đến biểu cảm có một không hai khi thể hiện trạng thái ngáp ngủ. Tuy có phần kỳ lạ nhưng trang bìa này đã để lại rất nhiều ấn tượng và thể hiện được cá tính của chàng Song lúc đó. Thời gian chụp chiếc bìa này là khi anh đã 27 tuổi rồi nhưng nhìn trẻ trung cứ như là cậu trai tuổi đôi mươi vậy.

Céci Magazine tháng 1 năm 2012

Cũng vào số tháng 1 năm đó, Song Joong Ki lại gây ấn tượng mạnh với cá nhân tôi khi xuất hiện trên trang bìa Céci phiên bản Hàn Quốc. Diện nguyên một bộ vest với áo khoác dài rất nghiêm túc nhưng biểu cảm ngây thơ của anh lại khiến người hâm mộ chỉ muốn mỉm cười. 

Dù quần áo và biểu cảm chẳng ăn nhập gì nhau cả nhưng có lẽ mọi người cũng không quan tâm nhiều vì đơn giản thấy Song Joong Ki đẹp trai là đủ rồi.

Singles Magazine tháng 12 năm 2012 

Năm 2012 quả là một năm đáng nhớ của Song Joong Ki với riêng tôi vì đã có tới ba trang bìa được ra mắt trong năm này xuất hiện. Không còn biểu cảm độc lạ hay ngây thơ nữa, trên trang bìa của tạp chí Singles số tháng 12 năm 2012, nam thần đình đám trở nên cá tính và phá cách cùng kiểu tạo dáng cắn áo mới lạ không khác gì ngáp ngủ. 

Không hiểu sao mà nhìn ảnh bìa này tôi lại nhớ đến Nam Joo Hyuk với Yoo Ah In, chắc vì cùng là trai đẹp với nhau nên tôi có liên tưởng như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki được khen ngợi là "Vincenzo phiên bản hoàn hảo hơn"

Harper's Bazaar Korea tháng 6 năm 2016 

Sau thành công vang dội của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki nhanh chóng có suất lên bìa của Harper's Bazaar Korea - một trong sáu tạp chí thời trang hàng đầu xứ sở kim chi. Số tháng 6 năm 2016 đó có nhiều phiên bản bìa nhưng chiếc dưới đây chính là cái mà tôi yêu thích cũng như cảm thấy đẹp nhất. 

Chỉ đơn giản là hành động đọc báo thôi nhưng biểu cảm của Song Joong Ki đã thổi hồn và khiến nó trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đẹp trai không thì quá xưa rồi, giờ phải có thêm thú vị nữa nhé.

Harper's Bazaar Korea tháng 7 năm 2017

Chỉ hơn một năm sau, Song Joong Ki lại tái xuất trên trang bìa của Harper's Bazaar Korea với số tháng 7 năm 2017. Lần này, nam thần sinh năm 1985 không xuất hiện một mình và lên bìa cùng các diễn viên trong phim Đảo Địa Ngục bao gồm Ảnh đế Hwang Jung Min, Ảnh hậu Lee Jung Hyun và nam thần nổi danh không kém So Ji Sub. 

Bốn ngôi sao nổi tiếng và tài năng cùng nhau góp mặt trên trang bìa làm cho nó trở nên quyền lực cũng như có giá trị hơn hẳn. Riêng Song Joong Ki thì trở nên đẹp trai và trưởng thành hơn khi bước qua tuổi 32 vào năm thực hiện trang bìa này.

GQ Korea tháng 6 năm 2021

Mới đây nhất, “chàng Vincenzo Cassano” đã trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ Korea số tháng 6 năm 2021. Lần hợp tác với GQ Korea này của Song Joong Ki có tất cả ba phiên bản và đây chính là trang bìa xuất sắc nhất không chỉ trong bộ ba phiên bản mà còn là một trong những trang bìa đẹp nhất của chàng Song. 

Nét biểu cảm hờ hững trong bộ vest đen bí ẩn càng khiến cho vẻ đẹp trưởng thành của Song Joong Ki thêm phần nổi bật giữa khung cảnh xung quanh. Thậm chí tôi còn thấy Song Joong Ki trông còn đẹp hơn quang cảnh xung quanh nữa cơ. Đúng là đẳng cấp của nam thần hàng đầu nó phải khác người thường.

>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Với diễn viên, việc hoàn thành công việc diễn xuất của mình là điều quan trọng nhất nhưng nếu có thể kiêm luôn cả các mảng khác thì không phải càng tuyệt vời hơn sao. Với ngoại hình, danh tiếng và địa vị như thế này, mong rằng trong tương lai tôi nói riêng và người hâm mộ của Song Joong Ki nói chung, sẽ được chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm của anh trên càng nhiều bìa tạp chí hơn nữa. Càng nhiều càng tốt nhé vì một người như chàng Song mà ít lên bìa thì phí lắm.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.