x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai làm màu vì mặc váy hở bạo còn lấy tay che

Hóng hớt Cbiz 08:45 - 23/11/2021

Làng giải trí Hoa Ngữ không thiếu gì những mỹ nữ, mỹ nam, hàng năm cũng có vô số người gia nhập showbiz. Nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy nghệ sỹ muốn có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí thì phải có bản lĩnh và tài năng của mình. Nếu không có bối cảnh lại mờ nhạt chẳng có dấu ấn gì, chắc chắn ngôi sao đó sẽ thời đại và xu thế đào thải. Và nếu nghệ sỹ muốn khán giả và người hâm mộ nhanh chóng biết đến mình thì buộc phải có một cá tính rất riêng, chẳng hạn như xây dựng hình tượng nữ hán tử hay cô nàng ngốc bạch ngọt đáng yêu.

Một trong những nữ minh tinh mà mình thấy tạo được nhiều ấn tượng, nổi bật nhất hiện nay chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh nhan sắc lộng lẫy, chẳng thể chê vào đâu được chính là phong cách trên thảm đỏ của cô nàng khiến dân tình phải xuýt xoa vì trông quá kiều diễm, rực rỡ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ, nàng thơ nhà Gia Hành đều gây sốt trên hotsearch, độ hót hòn họt gần như không có đối thủ tại sự kiện đó.

Một trong những phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba ưa chuộng nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sự kiện chính là những chiếc váy trễ nải, khoe “nội dung” đầy đặn cùng với đôi chân dài thướt tha. Thế nhưng, "thói quen" đi kèm của nàng tiểu hoa khi diện những trang phục quyến rũ như thế này chính là luôn lấy tay che chắn để tránh bị hớ hênh. Chính vì hành động này của Nhiệt Ba đã vấp phải những phản ứng trái chiều của dư luận, không ít ý kiến cho rằng cô nàng thật giả tạo, làm màu, cố tình “tự biên tự diễn” như thế để thu hút sự chú ý. 

- Nếu sợ bị lộ thì ngay từ đầu trong khâu chọn trang phục nên kín cổng cao tường.

- Chỉ 1-2 lần mặc đồ như thế thì không nói, đằng này những bộ đồ kiểu này gần như là phong cách quen thuộc của cô ta. Nếu dám diện những chiếc váy như thế thì đừng giả vờ lấy tay che che có được không, làm thế chỉ khiến người nhìn càng tập trung vào những chỗ cô che mà thôi.

- Cố tình làm màu để PR tên tuổi hay chăng, nhìn bộ đồ với động tác che mà thấy buồn cười sao á!

- Cô ấy muốn mình đẹp thì cô ấy mặc thôi, thế rồi che chắn để khỏi gặp sự cố, chẳng lẽ như thế là sai ư?

- Kiểu vừa muốn khoe lại vừa muốn tỏ ra thánh thiện, trong sáng ấy nhỉ. Hết nói nổi…

- Thật giả tạo làm sao, làm màu thì cô là nhất rồi, thêm trò mua hotsearch nữa thì ai bằng. 

Trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng, mình thấy fan Nhiệt Ba cũng đã lên tiếng thanh minh, giải thích thay cho thần tượng của mình. Họ bày tỏ với sự nổi tiếng và độ thảo luận cao như Địch Lệ Nhiệt Ba thì cô ấy chẳng cần phải làm màu để gia tăng sức nóng cho mình. Hơn nữa, nàng tiểu hoa cũng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm, và nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả thế nên không có lý do gì mà bày ra chiêu trò tai tiếng như vậy.

Thực tế, Hóng Hớt Cbiz nhìn vào những bức ảnh đời thường của mỹ nhân Tân Cương thì thấy cô ấy là một người rất kín đáo, trang phục thường là áo thun, đồ thể thao. Nhưng khi tham dự các sự kiện, Nhiệt Ba buộc lòng phải mặc những chiếc váy theo đúng chủ đề của hoạt động hoặc là do nhãn hàng yêu cầu, trong tình huống bất đắc dĩ thì cô nàng lấy tay che chắn không phải là sự giả tạo mà là một thói quen và phản xạ có điều kiện mà thôi. Bạn cảm thấy như thế nào trước động thái lấy tay che chắn tránh sự cố của Nhiệt Ba, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Phượng Cửu và những vai phụ ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".