x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phượng Cửu và những vai phụ ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 22/11/2021

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên trọng điểm được công ty Gia Hành của Dương Mịch tập trung bồi dưỡng, lăng xê - là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X khá quen thuộc với khán giả hiện nay.

Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được sự chú ý nhờ nét đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, đôi mắt to tròn trông rất có thần trong phim Người Tình Kim Cương. Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm cũng xem như là một loại tài năng, đưa nữ minh tinh ngày càng đến gần với khán giả. 

Những năm gần đây, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng tăng cao, cô tham gia vào nhiều phim truyền hình cũng như không ít gameshow giải trí, sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo. Bất kỳ nơi đâu, khán giả cũng đều có thể thấy bóng hình của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế nhưng, để có được thành tích như ngày hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải trả giá, nỗ lực rất nhiều.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì khi mới vào nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba không phải được giao đảm nhận vai chính liền mà phải đi lên từ những vai phụ, vai khách mời. Tuy vậy, các vai diễn này của cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả, thậm chí có phần lấn át cả nữ chính. Nhân đây, hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về những vai diễn ấn tượng của Nhiệt Ba nhé!

Cổ Kiềm Kỳ Đàm

Đến với Cổ Kiếm Kỳ Đàm, dù chỉ đảm nhận một vai nhỏ khi hóa thân thành cô gái xinh đẹp, đáng yêu, ngây thơ, làm người thiện lương nhưng tính tình phóng khoáng, hào sảng, tiểu sư muội Phù Cừ của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Không những biểu hiện xuất sắc mà tạo hình tóc thắt bím giúp Địch Lệ Nhiệt Ba gia tăng độ nhận diện, nhan sắc được nhận xét không thua kém gì so với nữ chính Dương Mịch.

Chế Tạo Mỹ Nhân

Nhờ những biểu hiện xuất sắc, nhận được nhiều yêu thích của khán giả trong Cổ Kiềm Kỳ Đàm giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng lọt vào mắt xanh của vị “biên kịch vàng làng giải trí” – Vu Chính và được mời đảm nhận vai Khuynh Thành trong phim Chế Tạo Mỹ Nhân.

Dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời cũng như lần đầu thử sức với vai mỹ nhân nhà Đường nhưng Khuynh Thành của Nhiệt Ba đã làm khán giả u mê không lối thoát, đến cả Vu Chính cũng hết lời tán thưởng: “Quá đẹp rồi”. Nét đẹp này được người xem nhận xét có phần làm lu mờ cả nữ chính Dương Dung trong phim.

Phong Trung Kỳ Duyên

Nhắc đến Phong Trung Kỳ Duyên không thể không nhắc đến cô nữ công ngoại tộc Ly Cơ xinh đẹp với điệu múa làm kinh ngạc không biết bao người. Ly Cơ vừa xuất hiện thì nữ chính Lưu Thi Thi liền bị khán giả “bơ đẹp”.

Bộ phim này có thể nói là thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đôi mắt sáng khi thể hiện điệu nhảy của nữ diễn viên thật sự làm người xem mê hồn. Vai diễn này cũng thành công giúp Địch Lệ Nhiệt Ba để lại nhiều dấu ấn sâu sắc hơn trong lòng khán giả.

Người Tình Kim Cương

Hóa thân cô nàng Cao Văn tính cách "tưng tửng", hài hước, xử lý tình cảm quyết đoán trong Người Tình Kim Cương đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba mang về vô số fan hâm mộ, danh tiếng tăng cao, thậm chí lấn át cả vai nữ chính Mễ Đóa - cô nàng luôn bị lung lay trong chuyện tình cảm giữa nam chính và nam thứ của Đường Yên.

Ban Thục Truyền Kỳ

Vai công chúa Lâu Lan trong Ban Thục Truyền Kỳ cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ của người đẹp Tân Cương khi giúp cô mang về cơn mưa lời khen của khán giả. Nhân vật mà Nhiệt Ba thể hiện không những có tính cách hài hước, lại khá giống với Cao Văn trong Người Tình Kim Cương. Bên cạnh đó, tạo hình xinh đẹp của nàng thơ nhà Gia Hành còn có phần nhỉnh hơn cả “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Vai diễn Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa ấn tượng như thế nào có lẽ không cần Hóng Hớt Cbiz phải nói nhiều nữa phải không nào? Với vai diễn Bạch Phương Cửu hoạt bát, đáng yêu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa sớm đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, thậm chí được lòng cả fan nguyên tác. Vì thể hiện quá xuất sắc mà Nhiệt Ba được phía Gia Hành trao cho cơ hội đảm nhận vai chính trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Phượng Cửu chính là vai diễn bứt phá nhất trong sự nghiệp của người đẹp Tân Cương, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một trong những tiểu hoa nổi đình nổi đám nhất hiện nay của giới giải trí Hoa ngữ.

Trong số những vai diễn nhỏ trên, Hóng Hớt Cbiz thích nhất là nhân vật Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Thập: Lý Đào Hoa. Mình thích sự ngây thơ, hài hước cũng như chuyện tình giữa nàng và Đông Hoa Đế Quân, vai diễn này thành công cũng hoàn toàn trong dự kiến.

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và BST phim dưới điểm trung bình của Dương Mịch

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.