x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz cùng sinh năm 1992

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 22/11/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có ba mỹ nhân đình đám cùng sinh năm 1992 khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa hết mực chú ý. Đó là Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về họ xem sao nhé!

Châu Đông Vũ: “Tam kim ảnh hậu trẻ nhất” còn gây nhiều tranh luận

Chẳng hề quá lời khi nói Châu Đông Vũ đang là sao nữ có sự nghiệp “xịn sò” nhất dàn mỹ nhân 9X của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Cứ nhìn vào ba cúp vàng diễn xuất của người đẹp này bạn sẽ rõ ngay nè! Thậm chí, khi Châu Đông Vũ mới lên ngôi “tam kim ảnh hậu”, không ít người còn bàn tán về việc nàng “Mưu nữ lang” cho các đàn chị 8X phải “hít khói” nữa đó!

Đồng ý rằng Châu Đông Vũ cũng rất có thực lực nhưng việc cô trở thành “tam kim ảnh hậu”, ngồi chung mâm với Chương Tử Di và Châu Tấn lại gây nhiều tranh luận. Rõ ràng, khi so với hai đàn chị đình đám thì mỹ nhân 9X này chưa cùng “level” và còn phải cố gắng nhiều hơn rồi!

Ngoài ra, Châu Đông Vũ khiến mình khá hoang mang khi diễn tốt phim điện ảnh nhưng cứ sang mảng truyền hình lại “lật xe”. Nữ diễn viên từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình nhưng đều không thành công như mong đợi. Mình hi vọng là Châu Đông Vũ sẽ sớm tìm được bí kíp và gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ nhé!

À, cách đây không lâu, Châu Đông Vũ còn phải nhận nhiều chỉ trích vì nghi vấn “chơi chiêu”, giành thứ tự xuất hiện tại sự kiện với đàn chị, khiến thảm đỏ phải lộn xộn. Điều này khiến hình ảnh của nàng “tam kim ảnh hậu” có phần bị xấu đi trong mắt khán giả đó nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân tê tái vì đi thảm đỏ giữa trời đông

Địch Lệ Nhiệt Ba: Mang danh “Thủy hậu”, nhan sắc lấn át cả tài năng

Nổi đình đám từ vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành mỹ nhân lưu lượng được săn đón nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Mỹ nữ Tân Cương này bao nhiêu lần khiến netizen phải xuýt xoa với ngoại hình nổi trội, lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Chẳng phải tự nhiên mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz đâu nha!

Nhan sắc “đỉnh chóp” là vậy nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba thì vẫn còn gây nhiều tranh luận lắm! Nữ diễn viên từng nhận nhiều “gạch đá” với cú “hattrick” tại Kim Ưng 2018, ôm trọn 3 ngôi vị Thị hậu Kim Ưng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ thần Kim Ưng, qua mặt cả loạt đàn chị thực lực với tác phẩm có điểm Douban cực kỳ lẹt đẹt. Đây cũng là lý do khiến Nhiệt Ba bị mang danh “Thủy hậu” đấy các bạn ạ!

Thôi thì tạm bỏ qua vụ lùm xùm này, giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang phát triển rất mạnh mẽ trong showbiz Hoa ngữ, nhận được nhiều lời mời đóng phim “ngon nghẻ” và luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Mình hi vọng là trong những dự án phim tiếp theo, nữ diễn viên sẽ chinh phục được khán giả bằng diễn xuất, thay vì việc chỉ “thoát vòng” nhờ nhan sắc như hiện nay nhé!

Dương Tử: “Thánh nhọ” Cbiz mới rời công ty quản lý

Vốn là sao nhí đình đám, Dương Tử vươn lên thành tiểu hoa lưu lượng hàng đầu hiện nay, sở hữu lượng fan đông đảo và bỏ túi nhiều bộ phim có thành tích khủng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái...

Dương Tử được coi là đối thủ ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba vì họ đều là những cái tên nổi trội nhất trong dàn mỹ nhân 9X. Tuy nhiên, trong khi mỹ nhân Tân Cương kia đang phất lên mạnh mẽ thì mình thấy trong khoảng thời gian này, Dương Tử hơi “nhọ” một chút khi các dự án phim lần lượt bị “delay”, hai năm rồi vẫn chưa có bộ phim diễn chính nào lên sóng. Điều này khiến người hâm mộ mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương cũng thấy sốt ruột thay.

À mà mới đây, Dương Tử đã “say goodbye” với công ty quản lý Hoan Thụy sau 6 năm gắn bó. Mình cũng khá là tò mò không biết sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán 9X này sẽ phát triển theo hướng nào trong tương lai nữa. 

Chỉ biết là sau khi rời Hoan Thụy, Dương Tử gặp được tin vui là bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do cô và Tỉnh Bách Nhiên diễn chính đã được “chốt lịch” lên sóng trong tháng 11 này. Các bạn có thấy háo hức không?

Mình mong là dự án này sẽ đem lại thành công cho Dương Tử, giúp cô ngày càng phát triển mạnh trong sự nghiệp.

>>>Xem thêm: AngelaBaby là người kế thừa ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm gia

Trong ba mỹ nhân sinh năm 1992 nói trên, bạn yêu thích ai nhất nào? Hãy cùng chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.