x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba và những sao nữ Hoa Ngữ có lượng "fan cứng" đông nhất

Hóng hớt Cbiz 11:45 - 24/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy lượng fan đông đảo không chất lượng bằng fan cứng dù với số lượng vừa phải. "Fan cứng" chính là những người hâm mộ luôn tích cực ủng hộ cho thần tượng trên mọi "mặt trận", là fan trung thành nhất của người nghệ sỹ. Chính lượng fan này mới là những người góp phần làm nên thành công lớn nhất cho ngôi sao đó. Họ tích cực cày số liệu, cày view, cày thành tích, tạo độ chủ đề cao ngất ngưởng để thần tượng mình được "mát mặt", không phải chịu thua kém những minh tinh khác.

Mà điều thể hiện rõ nhất đâu là "fan cứng" chính là những fan có level từ cấp 12 trở lên trong siêu thoại (super topic) của idol nhà mình. Để lên cấp 12 trong siêu thoại không phải là dễ dàng, họ cần phải “điểm danh” hàng ngày xuyên suốt một thời gian dài, thường xuyên đăng bài, tương tác với những bài viết trong super topic. Lên được cấp độ đó cần phải có sự kiên trì trong thời gian dài. Nếu tình yêu dành cho nghệ sỹ không đủ lớn hoặc chẳng kiên nhẫn thì không bao giờ lên được cấp 12 cả. Chính vì vậy, những fan đạt cấp 12 trở lên trong siêu thoại được xem là fan cứng, thậm chí có người còn lên cả cấp 18 - “cứng” như kim cương vậy đó.

Mới đây, bảng xếp dạng thống kê những sao nữ Cbiz có lượng "fan cứng" đông nhất đã được công bố. Mình thấy có rất nhiều điều bất ngờ trong danh sách này như Địch Lệ Nhiệt Ba “vô đối” đứng đầu bảng, thậm chí vượt mặt và bỏ xa hai đàn chị Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. 

Sự trỗi dậy của Địch Lệ Nhiệt Ba tạo nên cơn sốt hút fan trong cộng đồng mạng chính là qua hai sự kiện: Thành công của Keep Running khi cô nàng được gán ghép couple với Lộc Hàm và vai diễn Phượng Cửu rất xuất sắc trong bộ phim nổi đình nổi đám Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Kể từ đó, danh tiếng của nàng thơ nhà Gia Hành lên như diều gặp gió, lượng fan hâm mộ của cô tăng nhanh chóng mặt. Chỉ trong vòng vài năm, nói về số lượng fan đông đảo hay "fan cứng" đi chăng nữa thì Nhiệt Ba gần như chẳng có đối thủ. Fan vừa đông lại cuồng nhiệt giúp sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương được trải đầy hoa hồng.

Hai thứ hạng 2-3 thuộc về Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Cả hai đã trở thành đối thủ cạnh tranh trong suốt nhiều năm, fandom hai bên gây chiến không biết bao lần. Trước đây, Hóng Hớt Cbiz thấy fan Dương Mịch nhỉnh hơn một chút so với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên trong những năm gần đây, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp thành công, cộng với sự trở lại ngoạn mục của cô nàng sau khi sinh con như được “bơm máu" cho fan hâm mộ, khiến họ ngày càng nhiệt huyết hơn với tình yêu dành cho idol. Chẳng mấy chốc, lượng fan cứng của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng vượt mặt đối thủ nhà bên.

Trong khi đó, những thành viên nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 cũng chiếm thứ hạng rất cao, dù rằng địa vị, danh tiếng trong giới của họ chẳng nổi bật cho lắm. Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ, Dương Siêu Việt, Dương Vân Tình (Sunnee) lần lượt với thứ hạng 4-6-8-13. Lượng fan hâm mộ của bộ ba của “Hỏa Tiễn” Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ và Dương Siêu Việt luôn kèn cựa lẫn nhau. Trước khi xảy ra phốt “tiểu tam”, Mạnh Mỹ Kỳ có lượng fan cứng vô cùng đông đảo vì hình tượng tài năng, cá tính của mình. Tuy nhiên, giờ đây chắc có lẽ Mạnh Mỹ Kỳ ít nhiều cũng vơi bớt đi fan hâm mộ vì những ai lý trí sẽ không đi thần tượng một idol thích làm tiểu tam cả.

Dương Tử chiếm vị trí thứ 5 trong danh sách này, một thứ hạng khá ấn tượng đối với nữ diễn viên. Qua đây có thể thấy nàng tiểu hoa là một trong những cái tên hiếm hoi vừa có năng lực diễn xuất lại vừa có lưu lượng (fan đông, độ đề tài cao). Sự nghiệp của Dương Tử có thể nói là đầy tiềm năng và hứa hẹn vô cùng.

Tống Thiến và Cúc Tịnh Y là hai cái tên khép lại Top 10 sao nữ có lượng fan cứng đông nhất. Cả hai đều xuất thân từ idol nên có lượng fan ổn định trước khi lấn sân sang làm diễn viên. Dù rằng diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Tống Thiến luôn gây tranh cãi, thế nhưng nhan sắc của họ lại rất hợp gu thời đại hiện nay. Cộng với hình tượng tốt không vướng phải s.candal nào nên họ có lượng fan hâm mộ đông đảo cũng là lẽ hiển nhiên mà thôi.

Bảng xếp hạng Top 20 sao nữ có lượng fan cứng (fan đạt cấp 12 siêu thoại) đông đảo nhất:  

1. Địch Lệ Nhiệt Ba - 31782 fan.

2. Triệu Lệ Dĩnh - 19873 fan.

3. Dương Mịch - 14064 fan.

4. Ngô Tuyên Nghi - 11604 fan.

5. Dương Tử - 11491 fan.

6. Mạnh Mỹ Kỳ - 10877 fan.

7. Lý Vũ Xuân - 10757 fan.

8. Dương Siêu Việt - 10518 fan.

9. Tống Thiến - 10415 fan.

10. Cúc Tịnh Y - 9469 fan.

11. Lưu Vũ Hân - 9370 fan.

12. Lưu Thi Thi - 7020 fan.

13. Dương Vân Tình (Sunnee) - 6613 fan.

14. Đặng Tử Kỳ - 6439 fan.

15. Lưu Diệc Phi - 5954 fan.

16. Đường Yên - 4651 fan.

17. Dương Dĩnh (Angelababy) - 4384 fan.

18. Phó Tinh - 3702 fan.

19. Châu Bút Sướng - 3699 fan.

20. Dụ Ngôn - 3379 fan.

Hóng Hớt Cbiz thấy những cái tên xuất hiện trong top đầu danh sách này đều là ngôi sao lưu lượng hót hòn họt nhất hiện nay. Mình khá bất ngờ khi Địch Lệ Nhiệt Ba lại dễ dàng vượt mặt hai đàn chị Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch như thế. Còn bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Phượng Cửu và những vai phụ ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".