x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao phim Thiếu nữ toàn phong sau 7 năm

Carole 18:28 - 02/02/2022

Là một bộ phim đề tài thanh xuân và kể về những thanh niên trên con đường theo đuổi ước mơ, Thiếu Nữ Toàn Phong từng là một bộ phim “nổi đình nổi đám” trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2015. Tính ra cũng đã 7 năm trôi qua, dàn diễn viên của Thiếu Nữ Toàn Phong giờ ra sao, các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Hồ Băng Khanh

Nhờ có Thiếu Nữ Toàn Phong mà sự nghiệp của Hồ Băng Khanh phát triển rất tốt đẹp, cô cũng xuất hiện trong nhiều dự án nổi tiếng như Độc Cô Thiên Hạ, Nhiệt Huyết Đồng Hành. Tuy nhiên, Hồ Băng Khanh dường như không có số “bạo hồng” thì phải khi cô miệt mài làm việc suốt 7 năm mà chẳng đạt được thành tích nào đáng kể cả. Liên tiếp những bộ phim flop, diễn xuất của Hồ Băng Khanh cũng không ổn nên sự nghiệp của cô tụt dốc dần.

Khoảng thời điểm quay bộ phim Thời Đại Đẹp Nhất, Hồ Băng Khanh hẹn hò với Trần Tinh Húc – sao nam kém cô 4 tuổi nhưng họ đã chia tay sau 7 tháng bên nhau. Sau đó, cô đóng bộ phim Trùng Đồ Đằng và tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với Trương Minh Ân, còn bị tố là “tuesday” phá hoại hạnh phúc của anh và Từ Lộ. Về sau, Hồ Băng Khanh đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò với Trương Minh Ân trong khi những hình ảnh thân mật của họ lại rất rõ ràng. 

Dương Dương

1 năm sau khi Thiếu Nữ Toàn Phong lên sóng, Dương Dương đã “đại bạo” nhờ bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và trở thành đỉnh lưu của làng giải trí. Sự nghiệp của anh phát triển rất suôn sẻ, chỉ có điều diễn xuất của anh vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi, điển hình như lần xuất hiện trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Trước khi tìm được “mùa xuân thứ 2” với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng năm ngoái thì Dương Dương cũng có vài năm khá trầm trong sự nghiệp.

So với những đỉnh lưu cùng thời thì Dương Dương khá kín tiếng và ồn ào xung quanh anh chỉ liên quan đến tin đồn tình ái thôi. Dương Dương từng được cho là hẹn hò với Tống Thiến và chuyện này từng tạo ra rất nhiều thị phi không đáng có, đến mức nam diễn viên phải đứng ra đính chính. Sau đó, Dương Dương lại bị tố là “tra nam” bỏ rơi Kiều Hân nhưng anh giữ im lặng, để rồi chính Kiều Hân còn bị tố ngược lại là dựng chuyện để cọ nhiệt và bôi nhọ anh.

Trần Tường

Trần Tường cũng từng là một gương mặt rất triển vọng trong Cbiz nhưng hình tượng “tra nam” đã phá hỏng tất cả khiến sự nghiệp của anh tụt dốc không phanh. Năm 2015, Trần Tường công khai chuyện hẹn hò với Mao Hiểu Đồng, tuy nhiên chỉ sau đó 2 năm thì cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”. Theo Carole được biết thì nguyên nhân khiến họ chia tay là vì Mao Hiểu Đồng đã bắt gian tại giường Trần Tường đang ở cùng người phụ nữ khác. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Trần Tường vẫn bị chỉ trích, đến giờ anh vẫn bị công chúng ghét vì mang trên mình danh tra nam.

Bạch Kính Đình

Thiếu Nữ Toàn Phong là bệ đỡ nhưng Bạch Kính Đình không nhân cơ hội này để phát triển, thay vào đó anh chủ yếu tham gia các show truyền hình. Trong vòng 2 năm trở lại đây, Bạch Kính Đình mới tập trung cho việc đóng phim nhưng thay vì đi theo con đường lưu lượng thì anh muốn trở thành diễn viên thực lực hơn. Thông qua nhiều bộ phim như Vinh Quang Bình Phàm, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh và mới đây nhất chính là Khởi Đầu, Bạch Kính Đình đã dần dần được công nhận với diễn xuất của mình, tương lai của anh cũng trở nên rộng mở hơn hẳn.

Ngô Lỗi

Năm 2015 là khoảng thời gian Ngô Lỗi chuyển hình từ sao nhí thành diễn viên trưởng thành. Ngoài những bộ phim đóng chính, Ngô Lỗi cũng không ngần ngại việc nhận vai phụ làm nền cho người khác. Mặc dù sự nghiệp của Ngô Lỗi vẫn chưa phát triển đến đỉnh cao nhưng thông qua những bộ phim như Sa Hải, Đấu Phá Thương Khung, Vượt Qua Hỏa TuyếnTrường Ca Hành, anh ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Trong năm 2022 này, Ngô Lỗi sẽ tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, các bạn hãy đón xem nhé!

Đàm Tùng Vận

Sau vai phụ trong Thiếu Nữ Toàn Phong, Đàm Tùng Vận đã có cơ hội tỏa sáng với bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, thậm chí cô còn vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Lưu Hạo Nhiên nữa. Nhưng sự nghiệp sau đó của Đàm Tùng Vận phát triển không ổn khi cô mất 3 năm “ngụp lặn” để tìm hướng đi cho bản thân. Nhờ thành công của những bộ phim như Cẩm Y Chi HạLấy Danh Nghĩa Người Nhà, Đàm Tùng Vận trở thành tiểu hoa được săn đón trên màn ảnh. Mỗi năm, Đàm Tùng Vận sẽ có một bộ phim tạo tiếng vang trên màn ảnh, năm ngoái có Cẩm Tâm Tựa Ngọc còn không biết năm nay là phim nào nhỉ?

Trương Tuyết Nghênh

Vốn có xuất phát điểm là sao nhí nên Trương Tuyết Nghênh cũng khá lận đận trên con đường chuyển hình. Sau 14 năm đóng phim và gần như chỉ được đóng vai phụ, Trương Tuyết Nghênh đã có bước thăng tiến khi tham gia bộ phim Bong Bóng Mùa HèBạch Phát Vương Phi. Nhưng nổi lên chưa được bao lâu thì Trương Tuyết Nghênh bị tố là kẻ phá hoại chuyện tình cảm của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt. Hình ảnh Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt từng uống chung một bát canh bị đem ra soi mói, dù đã phủ nhận nhưng tai tiếng này đã khiến sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh.

7 năm trôi qua thật nhanh, mỗi ngôi sao của Thiếu Nữ Toàn Phong hiện tại đều có hướng đi riêng, có người trở thành đỉnh lưu với sự nghiệp thành công vang dội, có kẻ lại ngày càng tụt dốc vì những bê bối tai tiếng. 

>>> Xem thêm: Dương Dương đẹp hoàn hảo từ bé đến lớn: Người chưa biết xấu là gì!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.