x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao Thiên Long Bát Bộ (2003): Cao Hổ tự nhấn nút hủy sự nghiệp

Hóng hớt Cbiz 13:12 - 06/09/2021

Trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung, Hóng Hớt Cbiz cho rằng hay nhất, hấp dẫn nhất phải kể đến Thiên Long Bát Bộ. Dù sao đến nay tác phẩm này cũng đã được chuyển thể thành nhiều phiên bản khác nhau. 

Bên cạnh bản năm 1997 do đài TVB sản xuất thì bản 2003 của Đại Lục cũng được đánh giá kinh điển không kém với những cảnh quay hoành tráng, võ thuật đẹp mắt cùng với sự quy tụ dàn diễn viên đình đám như Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào... Trai xinh gái đẹp tề tựu giúp phim nhận được nhiều sự yêu thích hơn nữa.

Thiên Long Bát Bộ 2003 kể từ ngày lên sóng đến nay cũng đã 18 năm trôi qua, không biết dàn diễn chính giờ đây như thế nào? 

Hồ Quân

Nói thật lòng, trước khi Hồ Quân tham gia vào Thiên Long Bát Bộ, Hóng Hớt Cbiz còn không biết anh là ai, nhưng cũng may, một bộ phim đã đưa nam diễn viên bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Ngoại hình cao lớn, trên người có khí chất nam nhi, hào sảng lại toát lên được tinh thần trượng nghĩa mà một anh hùng nên có, cùng với khả năng diễn xuất “cực đỉnh”, Kiều Phong của Hồ Quân được đánh giá hoàn hảo không khác gì nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Sau vai diễn Kiều Phong, phim ảnh, show đến tay nam diễn viên không ngừng, tiêu biểu phải kể đến những tác phẩm như Dòng Nước Đông Lưu, Sở Hán Phong Vân, Anh Hùng Cô Đơn, Phong Bạo… giúp anh chàng mang về vô số giải thưởng lớn nhỏ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Quân còn có một gia đình hạnh phúc bên cạnh bà xã Lư Phương và hai thiên thần bé nhỏ đáng yêu Hồ Cửu Cửu và Hồ Hạo Khang.

Lâm Chí Dĩnh

Trước khi đến với nhân vật Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ, Lâm Chí Dĩnh đã sớm nổi tiếng trong giới giải trí, trở thành nam thần trong lòng của nhiều chị em thiếu nữ. Vai diễn Đoàn Dự chỉ giúp anh chàng tô điểm sự nghiệp thêm cho đẹp mà thôi.

Sau bộ phim điện ảnh Kỳ Nghỉ Của Bố năm 2015, Lâm Chí Dĩnh cũng dần lui về hậu trường, thi thoảng chỉ tham gia vào một vài show của các đài. 

Show Bố ơi mình đi đâu thế lên sóng năm 2013 với sự góp mặt của nam diễn viên cùng cậu con trai Kimi cũng từng một thời làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng những khoảnh khắc cực đáng yêu của hai bố con.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng mở công ty kinh doanh cho riêng mình, đồng thời theo đuổi đam mê trở thành tay đua chuyên nghiệp. Về đời sống tình cảm, anh chàng cũng “bội thu” với 3 chàng quý tử vô cùng khấu khỉnh bên bà xã Trần Nhược Nghi, cuộc sống hạnh phúc rất đáng ngưỡng mộ. 

Cao Hổ

Cao Hổ được đánh giá là một trong những nhân tài hiếm có của giới giải trí, vai diễn Hư Trúc trong phim Thiên Long Bát Bộ năm đó của anh vang danh khắp nơi, người người đều biết, được yêu thích không hề thua kém gì so với Hư Trúc của Phàn Thiếu Hoàng năm 1997.

Khi đang bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, nam diễn viên lại tự tay hủy hoại tiền đồ của mình bằng scandal sử dụng chất cấm, vướng vào vòng lao lý. Bắt đầu từ đó, Cao Hổ cũng dần mất tích, không còn xuất hiện trước mặt công chúng nữa.

Lưu Diệc Phi

Vương Ngữ Yên của Lưu Diệc Phi có lẽ là hình tượng gần với nguyên tác nhất trong tất cả các phiên bản. Thời điểm đảm nhận vai Vương Ngữ Yên, cô nàng cũng chỉ khoảng 15-16 tuổi mà thôi - là thời gian đẹp nhất của người con gái. Ngây thơ, dịu dàng, thuần khiết lại xinh đẹp động lòng người, danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi cũng bắt đầu từ đấy.

Sau Thiên Long Bát Bộ, Lưu Diệc Phi tiếp tục củng cố tên tuổi của mình trong giới giải trí bằng hàng loạt tác phẩm thành công như Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Đồng Tước Đài…Dù đã 18 năm trôi qua nhưng nữ diễn viên vẫn làm người xem say đắm từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên đó chỉ nhờ vào nhan sắc xinh đẹp của nàng tiểu hoa còn diễn xuất thì luôn “trăm phim như một” với khuôn mặt đơ không có chút cảm xúc nào.

Trong Thiên Long Bát Bộ bản này, Hóng Hớt Cbiz thấy ngoại trừ Cao Hổ thì các diễn viên còn lại đều vô cùng thành công trong sự nghiệp. Một bộ phim kinh điển tạo nên tên tuổi của dàn diễn viên đã đưa họ lên hàng ngôi sao, chỉ có “Hư Trúc” là tự tay hủy hoại cuộc đời mình. Nếu đã thành danh, người nghệ sỹ hãy sống tử tế, biết trân trọng nắm giữ thì sự nghiệp sẽ ngày càng lên hương với bước tạo đà rất lớn từ tác phẩm nổi tiếng như thế này!

>>>Xem thêm: Dàn sao Thiên Long Bát Bộ 2013 từng bị chê bai nhiều nhất giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.