x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn tài phiệt tinh hoa hội tụ trên phim: Junho chưa cuốn bằng Min Hyuk

Pitaya 07:50 - 13/07/2023

Các nam chính con cháu tài phiệt, ngậm thìa vàng tưởng như đã là hình tượng cũ rích trong phim Hàn thì giờ đây lại đang gây bão trên màn ảnh nhỏ. Những nhân vật này ngày càng được nâng cấp hơn khi không chỉ giàu có mà còn sở hữu nhiều đức tính tốt như luôn quan tâm, bảo vệ nữ chính. Với mình thì trong năm nay, có ba anh chàng con nhà giàu đã được khắc họa rất cuốn hút, thú vị đó.

Lee Jun Ho

Sau thành công vang dội của Cổ Tay Áo Màu Đỏ và trở thành Thị đế của Baeksang, Lee Junho ngày càng được công nhận trên con đường diễn xuất cũng như nhận được nhiều kịch bản. Hiện tại, nam diễn viên đang có màn kết hợp ngọt ngào với Yoona trong tác phẩm hài lãng mạn King The Land.

 >>Xem thêm: Chị Đại Học Đường: Yeri chất lừ, Hye In đã tham lại còn hống hách

Trong phim, anh vào vai một tài phiệt trẻ tuổi giàu có và tự tin thái quá vào ngoại hình, năng lực của bản thân. Với mình thì đây là một nhân vật không mới nhưng lại là thử thách với nam diễn viên Lee Junho, khi không ít các ngôi sao khác như Park Seo Joon hay Ahn Hyo Seop đã thành công với hình tượng này.

Dù vậy, Lee Junho đã đem được màu sắc của riêng mình vào nhân vật thông qua diễn xuất tự nhiên. Nhân vật tài phiệt của anh đúng chuẩn là hình mẫu trong mơ của fan nữ, vừa hoàn hảo lại vừa chân thành, biết cách yêu thương. Theo mình thì phong thái hào sảng, tự tin của Junho rất hợp với hình tượng này.

Kang Min Hyuk

Celebrity là bộ phim khai thác góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng của những người nổi tiếng, nơi họ bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành địa vị và tình yêu. Là một trong những nhân vật có nhiều đất diễn nhất, Kang Min Hyuk trong vai thiếu gia Han Jun Kyung đã tạo được ấn tượng tốt với mình.

Rời xa hình ảnh trong sáng, ngọt ngào giờ đây Kang Min Hyuk vào vai một tài phiệt vừa điển trai vừa tài giỏi, lại đào hoa đậm vẻ “trai hư”. Thế nhưng khi gặp nữ chính, anh đã thay đổi hoàn toàn, trở thành một người biết quan tâm và luôn bảo vệ cho nữ chính.

Tính cách ngoài lạnh trong ấm cùng ánh mắt tình tứ dành cho nữ chính đã khiến cho anh chàng con nhà giàu này trở thành hình mẫu lý tưởng, được yêu thích vô cùng. 

Mình thấy rất vui vì cuối cùng Kang Min Hyuk cũng đã tìm được vai diễn phù hợp với anh. Từ ngoại hình tới biểu cảm của nam diễn viên đều như được đo ni đóng giày cho nhân vật này.

Ahn Bo Hyun

Không còn xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, cứng rắn, trong bộ phim See You In My 19th Life, Ahn Bo Hyun đã vào vai thiếu gia Seo Ha có quá khứ phức tạp và phải trải qua nhiều tổn thương tâm lý. Nhân vật của nam diễn viên được mô tả là một người rụt rè, trầm tính và luôn ở trong trạng thái bất an vì những ký ức kinh hoàng ngày nhỏ.

Dù vậy Seo Ha là một người có trái tim giàu lòng trắc ẩn và biết quan tâm tới mọi người. Lớn lên trong nhung lụa thế nhưng anh lại không có hạnh phúc và luôn khao khát được yêu thương. Đây không phải là kiểu mẫu tài phiệt điển hình trong phim Hàn nhưng với mình thì Seo Ha vẫn rất cuốn hút nhờ vào sự ấm áp, tĩnh lặng của mình.

Thế nhưng mặt khác thì mình lại chưa được ưng ý với diễn xuất của Ahn Bo Hyun trong vai diễn này cho lắm. Biểu cảm của nam diễn viên chưa thực sự đa dạng cũng như phong thái của anh không mang lại cảm giác về sự yếu đuối, chịu nhiều đổ vỡ. Mình mong rằng Ahn Bo Hyun sẽ sớm có sự đột phá hơn nữa vì See You In My 19th Life cũng đã tới hồi gay cấn rồi.

 >>Xem thêm: Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 và một vài điểm trừ đáng tiếc

Dàn tài phiệt trong phim Hàn quả nhiên không bao giờ khiến cho khán giả phải thất vọng bởi hội tụ đủ mọi ưu điểm, tính cách tuyệt vời. Dù vậy thì nếu chỉ được chọn một thì mình sẽ nghiêng về phía Kang Min Hyuk hơn cả bởi phong thái quá chất mà anh mang lại.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.