x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 và một vài điểm trừ đáng tiếc

Pitaya 07:50 - 04/07/2023

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 hiện đang là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh những điểm cộng thì tác phẩm vẫn vướng phải những điểm trừ theo mình là cực kỳ đáng tiếc.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Ban Ji Eun (Shin Hye Sun) có khả năng nhớ được các tiền kiếp của bản thân. Đến kiếp sống thứ 18, cô bị thu hút và cảm mến trước chàng thiếu gia Seo Ha (Ahn Bo Hyun). Cả hai đã có một tuổi thơ hồn nhiên với nhiều kỷ niệm đẹp. 

Tiếc rằng, chỉ vì một vụ tai nạn mà nữ chính đã từ giã cõi đời, trong khi đó Seo Ha may mắn sống sót nhưng mắc phải vấn đề về thính lực. Còn nữ chính đầu thai và bắt đầu kiếp sống thứ 19 với cái tên Ban Ji Eun. Sau khi đầu thai, cô quyết tâm đi tìm người con trai năm ấy. Đến khi gặp được chàng trai đó, Ji Eun quyết định theo đuổi và chinh phục trái tim của anh như cách mà cô đã làm ở kiếp thứ 18.

Tạo hình "kém đẹp" của nữ chính

Về phía Shin Hye Sun, mình đánh giá rất cao màn hóa thân của cô nàng trong vai Ji Eun. Cô thành công khắc họa nhân vật hướng ngoại, tài giỏi, tích cực và đầy năng lượng. Tuy nhiên, về phần tạo hình, mình cảm thấy cô nàng vẫn chưa toát lên được khí chất của một cô gái tài giỏi và bản lĩnh. 

Nhất là khi trước đó, nhân vật được mô tả là người từng có khả năng nghệ thuật, tham gia các show truyền hình và có học vấn cực khủng. Nhưng cách xây dựng hình ảnh nhân vật như tóc mái thưa lộn xộn hay trang phục quá giản dị làm mình không đánh giá cao tạo hình của Ji Eun.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường: Yeri chất lừ, Hye In đã tham lại còn hống hách

Ahn Bo Hyun quá an toàn

Lần này Ahn Bo Hyun đã vào vai thiếu gia có quá khứ phức tạp hiện đang trên hành trình "làm sống lại" khách sạn của người mẹ quá cố. Anh được mô tả là người trầm tính, ít nói, hơi rụt rè. Theo dõi hoàn cảnh của nhân vật, mình hoàn toàn hiểu được lý do vì sao nam chính lại có tính cách đó. Nhưng cách thể hiện của Ahn Bo Hyun khiến mình không thực sự hài lòng. 

Anh thường xuyên mang lại biểu cảm ngơ ngác như mở to mắt hoặc vẻ mặt nghi hoặc. Còn trong các phân cảnh nội tâm, anh chưa thực sự khiến màn ảnh bùng nổ cảm xúc. Hay ở những phân cảnh ngầu, dù làm khá tốt ở khâu giọng thoại nhưng biểu cảm hơi đơ của anh khiến cảnh phim không mấy ấn tượng. Có lẽ Ahn Bo Hyun cần tập trung vào việc diễn nội tâm cho nhân vật hơn vào chặng sắp tới của phim.

Một số cảnh phim thiếu tự nhiên

Có lẽ điểm trừ lớn nhất của phim chính là loạt tình tiết thiếu tự nhiên. Cụ thể, phân cảnh nam chính khảo sát địa điểm xung quanh khách sạn, từ nhân vật, hoạt động cho đến việc xuất hiện chiếc xe hơi bất ngờ làm mình cảm giác mọi thứ đều rất thô cứng, không khác gì một cảnh quay được dàn dựng và các nhân vật phụ chỉ đang cố “hòa nhập”. 

Hay với phân cảnh nhân viên của một công ty nổi tiếng muốn Ban Ji Eun về làm việc cho họ, cả hai có cuộc đối thoại không thực sự ăn khớp với nhau với loạt lời thoại vô nghĩa. Và với phân cảnh em trai cùng cha khác mẹ của nam chính đang gây rối tại khách sạn, mình nhận thấy rõ diễn xuất còn quá non tay đến từ diễn viên phụ. Bên cạnh đó, từ cách bắt đầu và kết thúc sự việc này trông giống như bộ phim đang làm cho có thay vì một phân cảnh tự nhiên.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Nhìn chung đây là một bộ phim đầy hứa hẹn, nhất là khi có sự tham gia của những gương mặt tiềm năng như Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun. Tuy nhiên, nếu tác phẩm khai thác sâu hơn về nội dung, chỉn chu hơn trong từng phân cảnh thì mình nghĩ rằng, bộ phim sẽ gây ấn tượng hơn. Mong rằng những tập sắp tới, tác phẩm sẽ có chuyển biến tích cực và đem đến nội dung thật hấp dẫn cho khán giả.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.