x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Câu chuyện đi thử vai đủ mọi màu sắc của các diễn viên Hàn

Mỳ Quảng 11:20 - 23/07/2022

Những ngôi sao đã có tiếng khi đóng phim sẽ được quyền lựa chọn, được đóng vai chính, nhưng khi chưa phải là tên tuổi lớn hoặc vì quá thích một tác phẩm, vai diễn nào đó, họ cũng phải đi tham gia buổi thử vai. Câu chuyện thử vai không được lan truyền nhiều nhưng vẫn có cái thú vị lắm, để tôi kể cho nè.

Ha Yoon Kyung

Bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang gây sốt rầm rộ và ngoài nữ chính Park Eun Bin thì cô nàng Ha Yoon Kyung cũng gây được chú ý dù chỉ vào vai cô bạn đồng nghiệp đáng yêu Choi Yeon Soo. Sự tử tế và tốt bụng của Yeon Soo đã khiến khán giả cực yêu mến và chú ý luôn tới Ha Yoon Kyung. Trước bộ phim này, cô nàng cũng có vai bác sĩ Huh Seon Bin trong Hospital Playlist, tuy nhiên là vai diễn còn phụ hơn Choi Yeon Soo, nên ít được chú ý.

Dù vào vai phụ vậy chứ để được tham gia Hospital Playlist, Ha Yoon Kyung đã phải trải qua quá trình thử vai khắt khe lắm đấy. Khi đó, Ha Yoon Kyung còn không có đại diện hay trợ lý đi cùng nên đã tự bắt xe buýt tới để gặp nhà sản xuất. Và phải trải qua 3 lần gặp mặt thì mỹ nhân 1992 này mới được nhận vào phim. Bộ đôi đạo diễn và biên kịch đã hỏi rất nhiều để xem Ha Yoon Kyung với nhân vật Huh Seon Bin có cách suy nghĩ tương đồng hay không, thật may là cô nàng được đánh giá là hợp vai. 

Để chúc mừng cho việc được nhận vào phim, ngày hôm đó Ha Yoon Kyung đã quyết định đi taxi về nhà như một món quà tự thưởng cho mình. Đúng là một cô gái đáng yêu và chân thật, hy vọng với thành công của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, từ nay sự nghiệp Ha Yoon Kyung sẽ bật lên và cô sẽ không bao giờ phải đi xe buýt đi thử vai nữa.

Park Bo Gum

Nhờ vai Choi Taek trong Reply 1988 mà Park Bo Gum mới nổi lên mạnh mẽ, tạo tiền đề cho sự phát triển rực rỡ sau này. Tôi phải nói rằng, Park Bo Gum cực kỳ hợp vai, diễn được sự ngây thơ, đáng yêu nhưng mạnh mẽ trong tình cảm của nhân vật này. Để được đóng Choi Taek thì Park Bo Gum cũng đã phải nỗ lực ngay từ giai đoạn đầu tiên chứ không hề ngồi yên chờ may mắn tự tìm tới đâu nhé.

Khi đó, Park Bo Gum chưa nổi tiếng, anh cũng chủ yếu đóng vai phụ, vai thứ mà thôi, thế nên đã phải tự mình đi thử vai. Trước tiên, để tạo cảm giác như năm 1988 trong phim, Park Bo Gum đã mặc đồ thể thao đi thử vai. Khi được đội ngũ sản xuất hỏi có phải cố tình mặc như vậy không thì anh chàng cũng thành thật trả lời luôn là đúng. Sự thật thà,  dễ thương của Park Bo Gum đã lọt vào mắt xanh đội ngũ sản xuất.

Nhưng mấu chốt của lần thử vai ấy đó là Park Bo Gum đã được yêu cầu nói 7 câu thoại cảm động với mẹ. Vì anh mất mẹ từ nhỏ nên nhất thời không biết thể hiện cảm xúc khi nói chuyện với mẹ ra sao, cuối buổi thử giọng, Park Bo Gum đã không kìm được nước mắt khiến đội ngũ sản xuất không khỏi kinh ngạc. Tình cờ điều này lại trùng tâm trạng với nhân vật Choi Taek cũng chỉ còn bố bên cạnh mà thôi. Thế là Park Bo Gum đã được chọn một cách bất ngờ,

>>>> Xem thêm: Đọ khí chất và nhan sắc 7 nữ thần Hàn đầu 8x với tạo hình cổ trang

Junho

Mãi tới Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Junho mới thực sự được biết tới nhiều hơn với vai trò diễn viên dù trước đó anh cũng đóng không ít phim. Chàng trai này có một niềm đam mê với diễn xuất rất mãnh liệt, trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình, dù chỉ đóng vai phụ nhưng Junho đã nhiệt tình tới thử vai và được chọn giữa một loạt những cái tên khác.

Đặc biệt hơn là Junho đã tới thử vai khi đang bó bột và người bị sưng lên, vai một bên to một bên nhỏ, chỉ vì không muốn bỏ qua cơ hội này. Không chỉ vậy, ngay trong buổi thử vai, ngoài diễn xuất ra, Junho còn đưa cả ý tưởng riêng của mình cho đạo diễn nữa. Đề nghị của anh chàng là đổi biệt danh cho nhân vật để phù hợp và đạo diễn đã tiếp thu ý kiến cũng như chọn Junho vào vai này. Sự tâm huyết, hết mình đó mà Junho càng diễn càng tốt hơn, chọn phim cũng lên tay và cuối cùng tỏa sáng đấy, xứng đáng quá.

Kim Hye Yoon

Sinh năm 1996, tuổi đời còn rất trẻ nhưng Kim Hye Yoon đang là cái tên cực triển vọng trong dàn mỹ nhân Hàn 9x hiện nay vì diễn xuất vững chắc và gương mặt xinh xắn. Năm 2022, cô nàng rất xuất sắc thể hiện vai phản diện trong Snowdrop, nhưng vai diễn thực sự giúp Kim Hye Yoon đi sâu vào lòng người xem lại là Kang Ye Seo trong SKY Castle

Hye Yoon cho rằng mình không phù hợp với hình tượng một tiểu thư nhà giàu, mà tính cách nóng nảy của nhân vật Hye Na thì lại giống mình hơn nên đã đi thử vai này. Nhưng khi tới nơi và diễn thử thì đạo diễn lại cảm thấy Hye Yoon phù hợp với nhân vật Ye Seo hơn, một cô nữ sinh phản diện khó ưa mà ai cũng muốn né xa. Mặc dù không có ý định đóng vai này từ đầu nhưng Kang Ye Seo lại đến với cô nàng như định mệnh vậy, Kim Hye Yoon cũng diễn rất tròn vai khiến người xem ghét cay ghét đắng. Cho đến giờ Kim Hye Yoon vẫn rất vui vì khi đó đạo diễn đã chọn cô đóng vai này. Tôi cũng cảm thấy đạo diễn thật tinh mắt và ấn tượng với mỹ nhân họ Kim từ đó đến giờ.

>>>> Xem thêm: 7 "thần rating" được cư dân mạng tin tưởng nhất làng phim Hàn

Để thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả, chuyện mà chúng ta thấy và biết về các vai diễn, tác phẩm chỉ là một phần nhỏ mà thôi, phía sau còn rất nhiều chuyện nữa, những câu chuyện phía trên là ví dụ đấy. Tôi rất thích những chuyện hậu trường thế này, biết được rồi mới càng khâm phục và yêu mến các ngôi sao vì sự kính nghiệm và chăm chỉ của họ. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu quan tâm tới câu chuyện bên lề của các sao Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.