x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chị Đại Học Đường: Yeri chất lừ, Hye In đã tham lại còn hống hách

Pitaya 08:50 - 21/06/2023

Chị Đại Học Đường đang là một trong những tác phẩm gây sốt trong thời gian gần đây. Với hai nhân vật chính là Kim Hye In (Lee Eun Saem) và Baek Je Na (Yeri), mình hoàn mong đợi màn đối đầu của hai gương mặt đối lập và cá tính này.

Baek Je Na (Yeri)

Je Na là học sinh của trường trung học quốc tế Cheongdam. Cô nổi tiếng với xuất thân hiển hách và được bạn cùng trường phong cho danh hiệu “nữ hoàng”. Ngoài thân thế xuất chúng, Je Na còn nổi tiếng là người có thành tích học tập đáng gờm cùng phát ngôn thẳng thắn và mang đầy mùi quyền lực. Bên cạnh đó, Je Na được biết đến là một người lạnh lùng, mạnh mẽ và không ngán bất cứ ai.

Nhận xét về hình ảnh của Yeri trong nhân vật Je Na, mình phải dành lời khen cho phong thái sang-xịn-mịn của cô nàng. Dù trang phục và lối trang điểm không quá cầu kỳ nhưng chúng đều giúp cho cô nàng toát lên được thần thái của của một tiểu thư nhà tài phiệt. 

Còn về phần diễn xuất, Yeri đã thành công lột tả tính cách nhân vật Je Na. Cô là một người khó gần, lạnh lùng và cá tính. Từ ánh mắt, điệu bộ của Je Na đều được Yeri khắc họa chân thực. Ở những phân cảnh đau khổ khi thấy tình nhân của bố, Ye Ri lại mang đến dáng vẻ xúc động, đầy đau thương.

Với nhân vật Je Na, mình thấy được sự cô đơn của cô. Cô có rất ít bạn bè, bên ngoài tỏ ra cứng cỏi nhưng thâm tâm vô cùng yếu đuối. Nhìn vậy thôi nhưng Je Na cũng là một người khao khát một gia đình hạnh phúc trọn vẹn có mẹ và bố. Khi không thấy sự xuất hiện của mẹ trong cuộc gặp gia đình thường niên, thay vào đó là người tình của bố, cô đã tủi thân và nổi trận lôi đình. 

Có lẽ do những tổn thương trong thâm tâm nên Je Na tận dụng tối đa quyền lực và địa vị bản thân để xả giận. Châm ngôn của Je Na là “ghét những người không biết thân biết phận”. Những người vượt quá giới hạn hay cố tình ra vẻ dù bản thân trống rỗng càng dễ dàng trở thành tầm ngắm của nữ chính.

So với vai diễn trước đó của cô trong Mint Condition, mình nhận thấy Yeri có sự tiến bộ rõ rệt. Vai diễn diễn Je Na giúp Yeri thỏa sức vùng vẫy như cá gặp phải nước. Tuy vậy, trải qua 6 tập, mình vẫn chưa thấy được sự dữ dội của Je Na khi cô đụng độ với nữ chính ngông cuồng Kim Hye In. Mình mong chờ sẽ có một sự phản kháng và đáp trả mãnh liệt từ nữ tiểu thư để nhìn thấy được nhiều khía cạnh khác của nhân vật Je Na.

>>Xem thêm: Dàn nhân vật tự luyến trên phim 2023: Sam Shik đã báo còn hay ra vẻ

Kim Hye In (Lee Eun Saem)

Nữ chính Hye In trong phim hiện đang là một trong những gương mặt bị ghét nhất hiện nay. Cụ thể, cô vốn là học sinh có xuất thân nghèo khó. Vì trở thành nhân chứng trong một vụ tai nạn tại trường quốc tế Cheongdam mà cô may mắn được khoác lên đồng phục của trường. Trước đó, do hiểu nhầm Je Na trộm giày mới mua của cô mà Hye In đã vô cớ ra tay với "nữ hoàng" trường Cheongdam. Từ đây, cuộc đối đầu giữa hai cô gái thuộc hai đẳng cấp khác nhau diễn ra nảy lửa.

Ban đầu, mình cảm thông cho Hye In khi cô có một cuộc sống cơ cực nhưng vẫn không ngừng cố gắng trong học tập. Nhưng khi đối mặt với sự giàu sang, cô liền bộc lộ bản chất tham lam và thiếu trung thực. Chẳng hạn như Hye In mượn đồ của người khác, sau đó selfie, đăng tải lên Instagram và nói dối bản thân là con nhà giàu. Đến khi bị phát giác, cô vẫn không biết nhận sai mà vẫn thể hiện thái độ ngạo mạn.

Trong sự tức tối trước sự uy hiếp của nữ tiểu thư kiêm học sinh được Hye In làm gia sư, nữ chính đã không kiểm soát cảm xúc, phá hỏng buổi phỏng vấn, làm cho trường Cheongdam được một phen náo loạn.

 Và đương nhiên, để được mang cái mác học sinh quốc tế mà cô nàng chấp nhận đưa lời khai thiếu trung thực cho cảnh sát về sự ra đi của một bạn học sinh. Ngoài ra, nữ chính này còn rất ảo tưởng khi muốn trở thành lọ lem của hoàng tử trường quốc tế.

Đối với nhân vật này, mình đánh giá cao diễn xuất của Eun Saem khi cô liên tục có những biểu cảm "gợi đòn" như cau mày, cười khẩy.... Dù làm sai nhưng việc cãi cố, đổ tội cho cái nghèo của cô hoàn toàn là không nên. 

Nhất là khi Hye In được vào trường là do phi vụ giao dịch ngầm giữa cô và hiệu trưởng nhưng nữ chính liên tục ra vẻ, hống hách và kiêu ngạo. Có thể thấy nhân vật này liên tục phủ nhận hoàn cảnh thực của bản thân, bất chấp mọi cách để vươn tới sự giàu sang dẫu cho việc phải đánh đổi lương tâm.

>>Xem thêm: Những mối tình độc lạ trên phim Hàn: Hồ ly Kim Bum mê tiên cá Hyun Jin

Nhìn chung, cả hai diễn viên đều làm rất tốt trong việc hóa thân vào nhân vật. Tuy vậy, mình vẫn dành sự ưu ái cho nhân vật Je Na bởi cô là một người thẳng thắn, mạnh mẽ bên ngoài nhưng nội tâm lại đầy xúc cảm. 

Je Na cũng là gương mặt gây tò mò cho mình nhất khi cô đang sở hữu loạt bí mật động trời liên quan đến sự ra đi của một nữ sinh cùng trường. Hy vọng trong những tập tới, mình sẽ có một cái nhìn khách quan hơn về các nhân vật trong phim.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đại Học Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.